Keon POV:
Ako si Keon Jermain Abella 20 years old. Ako ay mapang asar sa aming lima pero gwapo.Lahat ng mga babae nakukuha ko.At lahat nga sila parang na tikman ko na minsan nga yung iba sa kanila na kakasama ko pa sa mga motel ehh... ganyan kami ka babaero at lahat ng mga kaibigan ko ganyan din sakin at lahat kami hindi pa namin sinisiryoso ang mga babae kaya nga minsan umiiyak na lang sila ehh. Wala ehh ayaw namin sa kanila at isa pa wala pa kami balak magseryoso sa isang babae.
"Dwayne Lee si dwayne siya yung kaibigan kung isip bata lahat sa kanya laro kahit nga mga babae pinaglalaruan niya. Katulad na lang ng mga babae madaling mahulog sa kanya. Papaibigan niya ang isang babae tapos kapag nahulog na sa kanya ang isang babae iiwanan niya. Ganyan siya makipag laro sa mga babae. Kaya nga minsan gusto magkaron ng isang babaeng tatapat sa kanya.
"Si Skie Maniego playboy lahat ng mga babae nakakasama niya minsan nga kahit gabing gabi meron pa din siyang kasamang babae tsaka kahit saan meron siyang dala dalang babae kulang na lang pati matulog at maligo kasama niya ehh at misan nga umaabot pa benteng babae sa isang araw nakakasama niya.
"Angelo Salvador siyang ang mayabang kung best friend lagi niyang sinasabi samin na siya daw ang pinaka gwapo sa grupo namin ewan ko nga sa kanya kung bakit siya pinanganak na ganyan. Well tama naman siya duon siya naman talaga yung gwapo sa amin pero pangalawa naman ako na gwapo sa grupo syempre malakas karisma namin ehh..
"At ang last ay si Jaybe Montes siya ay suplado lahat siguro ng mga nagpapansin sa kanyang mga babae sinusupladuhan niya. Pero kahit suplado yan mahal ko pa rin yan kaya nga naging boyfriend ko yan ehh. Di joke lang bestfriend pala in short BFF hehehe.......
Unang araw ng pagpasok namin dito sa school. Bago lang kami dito ewan ko parang gusto ko mag aral sa school na ito ehh sabi nila meron daw ditong limang babae na sikat na sikat. Habang papunta kami sa school na papasukan namin. Biglang nagsalita si skie.
"Hoyy mga pre balita ko marami daw mga chicks duon" ani ni skie
"Hoyy skie babaero ka talaga kaya nga dito tayo pinalipat ng mga magulang natin. Para magaral hindi maghanap ng mga babae" alibay ni angelo
"Ehh bakit ba magsisipag aral naman tayo ahh. Tsaka hindi muna maalis sa akin yung mga magagandang babae" ani skie
"Tsaka alam mo angelo lahat lang naman ng mga babae hindi siniseryoso yan. Kaya ako maglalaro na naman ako duon"
"Isip bata manahimik ka nga dyan. Puro ka laro. Eto ang tandaan mo kapag naka hanap ka ng laruan ng gustong gusto mo at ayaw munang pakawalan pa. Iiyakan mo din ang laruan mo dahil mahalaga yun sayo. ani angelo
"Inaaway mo na naman ako" pagmamaktol ni dwayne kay angelo
Isang malakas na batuk ang tinama ni angelo sa ulo ni dwayne. Hindi na talaga to nagbabago si dwayne ilang babae na sinaktan niya sana talaga makahanap siya ng katapat niya. Nandito na kami sa school at lahat ng mga estudyante namin nanduon sa may tapat ng gate at nagaabang.
Lalabas na sana kami pero may padating na isang itim na van. At pagkalabas nila isa isa sigawan na yung mga estudyante. Pumasok ulit kami sa kotse at tinignan muna namin sila.
At nung lumabas na sila nagulat ako kase ang gaganda nila at take note lima din sila. Tinignan ko yung apat nakatingin din sila duon sa lima with matching smiling face.
"Grabe pare ang gaganda nila lalo na yung isang babae na pangatlo. Kaso parang ang taray" ani ni dwayne
"See! your inlove with the girl" alibay ni angelo
"Pustahan tayo mapapasakin din yang pangatlong babae na yan tatandaan ko yung mukha niya" ani ni dwayne
"Halina na nga kayo baka mahuli pa tayo sa klase" alibay ni jaybe
BINABASA MO ANG
The Famous Girls Meets The Casanova Boys
Teen FictionPano nga ba mabubuo ang pagiibigan ng sampu magkakaibigan kung sa puntong laro lang ang ginamit nila at higit sa lahat ang sinasabi nilang love paano nga ba pagtatagpuin sila ng tadhana at paano rin sila magkakakilala at ano nga ba ang ginawa nilang...