Chapter34

22 0 0
                                    

Christine joy POV:

"My labz halika kain muna tayo" sabi ni keon sakin.

"Saan tayo kakain" sabi ko kay keon.

Nandito kami ngayon sa mall at namimili sabi niya kase date daw kami eh ang hilig niya sa date nuh. Bumili kami ng mga damit na kakailanganin namin sa party ni kyla at zhayna mag party daw kami para naman magcelebrate kase daw puro problema na lang daw ang laging inaatupag itabi muna daw ang problema at magparty.

Nandito kami sa mga bilihan ng damit namimili kami ng damit na maganda bigla naman may tinaas si keon ng couple shirt "Tignan mo my labz ang ganda ng damit" sabi ni keon.

T-shirt siya na couple shirt na my color red na magkabiyak na heart kalahating heart sa gitna at duon din sa kabila at suloob ng ng heart meron naka sulat na LO at duon naman sa kabila ay VE tapos meron din forever sa baba. Tinignan ko si keon at nakangiti siya sakin. "Yan ang sosoutin natin sa party" sagot ko sa kanya.

"Yap para pareho tayo gusto mo suotin na natin nagyon eh" sabi niya sakin.

"Wag na dun na lang sa party bilhan din natin sila kyla ng mga couple shirt" sabi ko kay keon.

Ngumiti siya sakin at kumuha ng couple shirt na sampo pero bakit sampo eh! walo lang kami siguro samin yung dalawa ewan bahala nga siya. Pagkatapos namin mamili ng damit pumunta kami sa pravite reaturant hindi kase ako pwede sa mga jollibee or s mcdo eh kase baka pagkaguluhan ako dun.

"What's is your order my labz"tanong sakin ni keon.

"Steak na lang diet ako eh" sabi ko kay keon.

"Ang sexy sexy muna nga my labz tapos magdidiet kapa" sabi niya sakin.

Ngumiti ako sa kanya. "Ok lang yun lagi kase akong busog dahil lagi kung kasama si janine" sabi ko sa kanya.

Ngumiti na lang siya samin. Ng dumating yung waiter inilapag niya yung yung mga inorder namin pagkain. Bigla naman siyang may nilabas na cellphone napatulala naman kami ni keon. "Mam pwede ba magpaselfie sa inyo" sabi nung waiter
"A-ah b-bakit" sabi ko sa kanya habang naka ngiti ako at pautol utol ko pang sabi.

Wag niyang sabihin kilala niya rin ako kaya nga hindi na kami sa public resturant kumain kase maraming mga tao. Pero ok lang mabait naman ako hindi naman ako katulad ni kyla eh. "Diba po ikaw yung isa sa mga famous girl na sikat din ikaw po si christine joy solano" sabi ng waiter samin.

"Oo ako nga bakit"tanong ko sa kanya.

"Alam niyo mam gustong gusto ko po yung magazine niyo crush ko nga po ang isa sa inyo eh" sabi nung waiter.

Tinignan ko si keon at nakakunot yung noo niya habang ang sama ng tingin niya dun sa waiter sana hindi ako. "Sino naman yung crush mo saming lima"tanong ko sa kanya.

"Si ano po si janine yung kasama niyo po sa magazime si janine ocampo po napaka ganda kase niya" sabi nung waiter na napaka lapad ng ngiti.

Tinignan ko si keon at mukhang kumalma na siya. Buti nga hindi talaga ako napaka ngiti naman ako ang lakas talaga ng kagandahan ni janine. Tumayo ako at nagpapictura kami ng tatlong picture.

Kumain na lang kami ni keon tapos hinatid niya na ako sa bahay ko. Ng makarating kami pumasok siya sa bahay namin. Wala naman sila mama at kuya kaya kaming dalawa lang yung nandito sa bahay.

"My labz sure ka wala yung kuya mo dito" tanong niya sakin.

Ngumiti ako sa kanya. "Bakit natatakot kaba kay kuya" sabi ko sa kanya.

"Tss! hindi naman kung wala naman akong kasalanan" sabi niya sakin.

"Weh takot ka lang kay kuya eh"pang aasar ko sa kanya.

"Sa gwapo kung ito baka nga magkasundo pa kami eh" sabi niya sakin.

"Kuya!!! nandito kana pala" sigaw ko kunwari sa may pinto.

Tinignan ko si keon at kala mo basang sisiw sa subrang nginig ng tuhod hahaha... kala niya ha. Tinignan ko siya at ngumiti ako ng napaka lapad. "Kala ko ba hindi ka takot kay kuya" sabi ko sa kanya.

"Hali kana nga magluto na tayo"sabi niya sakin.

Ngumiti na lang ako sa kanya at inakbayan niya ako sa braso ko. Ng makarating kami dito sa kusina nagluto kami ng kimchi tsaka naggawa din kami ng vegetable salad. Ng matapos kami magluto ng pagkain namin nanood kami ng love story.

Naka upo kami sa sofa habang nanonood ng love story. Bigla naman nagsalita si keon. "Alam mo sweetie gusto ko may love story din tayong dalawa pagtanda natin" sabi ni keon sakin.

"Bakig hindi ba love story ang pagmamahalan natin dalawa yung mga kinakatakotan mo" sabi ko sa kanya habang nakangiti ako ng malapad.

Ng pout naman si keon ang cute niya talaga. "Ayy sus! nakasimangot na ang my labz ko" sabi ko sa kanya.

"My labz magpakasal na kaya tayo tapos gumawa na tayo ng sarili nating pamilya" sabi sakin ni keon.

Bigla naman akong nabilaukan sa sinabi niya kaya na ilabas ko yung kinakain ko. Tinignan ko si keon at alalang alala siya sakin habang hinihimas niya ang likod ko. "Ok ka lang my labz" sabi sakin ni keon.

Inabutan naman niya ako ng tubig at ininom ko naman yun. "Ok na ako na bigla lang ako sa sinabi mo kaya na bilaukan ako" sabi ko sa kanya.

"Sorry my labz" sabi sakin ni keon.

"Ok lang my labz" sabi ko sa kanya.

"Halika my labz punta tayo sa kwarto mo at isukat natin yung mga damit na binili natin" sabi ni keon sakin.

"Sige" sabi ko sa kanya.

Pagkadating namin sa kwarto ko pumunta si keon sa cr at nagbihis siya ng toksido paglabas niya. Tinitigan ko siya at napangiti ako. Umiling ako sa kanya na parang sinasabi ko na hindi maganda. Muli siyang bumalik sa cr at nagbihis. Pagaktapos lumabas ulit siya ng cr at ngayon naka sando shirt at naka short na hanggang tuhod lang. Bumalik ulit siya sa cr at sumunod naman naka T-shirt siya na kulay red at naka pantalon na kulay black. Tinignan ko siya maigi. "Siguro testing mo itong pulo shirt na kulay white na pulkadats tapos wag munang palitan yang pantalon mo my labz" sabi ko sa kanya.

Kumamot siya sa ulo niya. "Pagod na ako my labz eh hindi ba bagay sakin lahat" tanong niya sakin.

Ngumiti ako sa kanya. "My labz last na yun" sabi ko sa kanya.

"Ok sige my labz susuotin kuna" sabi niya sakin.

Pumasok siya ng comfort room habang kakamot kamot siya sa ulo niya. Umupo ako sa kama ko makalipas ng isang oras na pag-upo ko sa kama nakita kung bumukas yung pinto ng cr at parang slow mottion yung paglabas niya sa cr.

Napanganga naman ako dahil sa sout niya grabe ang pogi ng boyfriend ko. "My labz papasukan kana ng langaw sa bibig mo" sabi niya sakin.

Bigla naman ako na tauhan sa sinabi ni keon. Tinignan ko siya habang umiikot ako dahan dahan tapo tinititigan ko siya ng mabuti. "Ano my labz hindi pa ba bagay" sabi niya sakin.

Huminto ako sa pagikot ko dahan dahan tapos bigla ako ngumiti at sabay yakap sa kanya. "Ang pogi!!! mo!!! my labz!!!!" sigaw ko.

Habang yakap yakap niya ako. "Thank my labz i love you" sabi ni keon sakin.

"I love you too" sabi ko sa kanya

The Famous Girls  Meets The Casanova Boys Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon