Chapter7

39 2 1
                                    

Zhayna POV:

"Ate!! ate!!" tawag sakin ni sunny sa may pintuan ng kwarto ko

Binuksan ko yung pintuan sabay batuk ko kay sunny. Nakakainis kase kala mo may sunog kung kumatok at sumigaw napaka OA. Hayy naku biniyayaan pa ako ng kapatid na OA kainis.

"Arrryy... ko naman ate kung batukan mo ako parang walang kasweet sweet"

"Ahh ganun gusto mo ng sweet. Sige pagbibigyan kita my love sister"ani ko sa kanya

Lumapit ako sa kanya at binatukan ko ulit siya at pinisil ko yung pisngi niya sabay pingot sa tainga nya.

"Ohh ayan ang sweet kung sister nuh"ani ko sa kanya.

"Ate naman ehh" pagmamaktol niya sakin.

"Bakit ba! anong problema kung umasta ka naman dyan kala mo nasusunog na yung bahay"sabi ko sa kanya

"Ehh kase ate nasa baba sila ate kyla" alibay ni sunny

"Oh!! bakit naman sila nandito"tanong ko sa kanya

"Wait ate bakit hindi kapa naliligo diba may pasok kapa"sabi ni sunny sakin isang batok yung binigay ko sa kanya

"Ayy hindi na ligo na nga ako ohh ang bango-bango ko kaya amoyin mo pa kili kili ko" sabi ko sa kanya "Obvious naman na hindi pa ako naliligo diba"

"Ate naman ehh! hindi mo talaga ako love" sabi sakin ni sunny habang nakasimangot yung bruha.

"Ewan ko sayo lumayas kana nga dito baka malate kapa sa school niyo"

"Sige bye ate"paalam sakin ng kapatid kung bruha.

Mabilis kung sinara yung pinto ng kwarto ko. At naligo na ako pagkatapos bumaba na ako sa baba at nagtungo ako sa apat. Pero teka lang bakit parang tatlo lang sila asan na naman yung kaibigan kung bitter.

"Asan yung kaibigan niyong bitter at bakit tatlo lang kayo"ani ko sa tatlo

"Ayun tinatawagan namin out of coverage " ani ni cj

"Panigurado tulog na naman yun" ani ko sa kanila

"Puntahan kaya natin" sabi ni kyla samin

"Halika na" sabi ni shien

"Wait siguraduhin niyong may kanya kanya kayong kotse"sabi ko sakanila

"Oo wag ka magalala dala namin yung mga kotse namin" sabi ni kyla sakin

"Edi maganda tara na puntahan na natin si miss bitter" sabi ko sa tatlo at sumunod na sila patungo sa mga kanya kanya nilang kotse.

Habang patungo kami kila janine. May na bangga si kyla na kotse. At may lumabas na isang poging lalaki sa kotse at pinutahan yung kotse ni kyla at kinatok ito nung poging lalaki.

"Hoyy! bumaba ka nga dyan" ani nung poging lalaki kaso parang suplado.

Bumaba na rin yung mga kasamahan niya at bumaba na rin si kyla sa kotse niya. Pati rin kaming tatlo bumaba na.

"I'm so sorry about that" ani ni kyla sa poging suplado

"Kailangan mong bayaran ang nasira mo " ani suplado

"jaybe tama na yan babae yan" sabi nung isang lalaki rin na pogi

Hmm jaybe  pala pangalan ni poging suplado sayang pogi pa naman siya kaso parang suplado. binulungan ni shien si kyla.

"Kyla wag munang patulan. Bigyan mo na lang ng cheke tapos alis na tayo dito please" sabi ni shien kay kyla na pabulong syempre na kinig ako sa bulung niya kay kyla ehh.

The Famous Girls  Meets The Casanova Boys Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon