Chapter48

18 0 0
                                    

Christine joy POV:

Hinihintay kung bumukas ang pinto at pumasok si keon. Hanggang ngayon iyak parin ako ng iyak dahil dun sa nakita ko sa mall. Habang iniisip ko yun bigla naman may kumatok sa pintuan ng kwarto ko. "Pasok!!!"sigaw ko dun sa kumakatok sa pintuan ko.

Ng buksan niya yung pinto ng kwarto ko umupo siya sa kama ko. "Cj i'm sorry plz patawarin mo ako"

Tinignan ko siya sa mata niya. "Sino ba yun at bakit ka niya ni yakap"

"Siya si kyanna mariano anak siya ng kaibigan ng mama ko gusto niya lang makipagkaibigan sakin"

"Eh! bakit ka niya niyakap"

"Ewan pero nagulat din ako nung niyakap niya ako dahil ang bilis ng pagkakayakap niya sakin"sabi ni keon sakin habang hawak hawak ang dalawang kamay ko.

Bigla naman kumunot ang noo ko. "Sige kung totoo talaga yang sinasabi mo papaniwalaan kita pero oras na may makita ako ulit na magkasama kayo o kahit ano pa yan"lumapit ako sa kanya at tinignan ko siya ng matalim na tingin. "Kalimutan muna ako"

Bigla naman na nginig ang mga tuhod niya sa takot. "My labz naman wala naman ganyanan"sabi niya sakin.

"No! kalimutan muna ako kapag magkasama kayo o kahit anong gawin niyo"sabi ko sa kanya.

Kumamot siya sa ulo niya at muling tingin sakin. "Ok!"sabi niya sakin at biglang ngumiti ng napaka lapad at humiga pa sa kama ko o diba ang kapal lang ng face ng magaling kung boyfiend. "So bati na tayo ulit"

Tinignan ko siya at bigla naman akong may na isip. "Hindi ayoko nga"sabi ko sa kanya.

Umupo ulit siya sa kama ko at humarap sakin. "My labz naman"

"Ayoko! ayoko! ayoko"sabi ko sa kanya habang umiiling iling pa ako.

Kumamot ulit siya sa ulo niya. "Plz my labz patawarin muna ako"sabi niya sakin.

Ngumiti naman ako ng napaka lapad. "Sige kung talagang mahal mo ako simula sa bintana ng kwarto tumalon ka"sabi ko sa kanya.

Nanlaki naman yung mata niya. "My labz naman eh! kiss na lang kita sa lips"sabi niya sakin.

"Ayoko gusto ko! yun yung gusto ko para makabawi ka naman sa kasalanan mo sakin"

"Ang daya naman iba na lang"sabi niya sakin.

"Sige na nga hindi naman kita mapilit eh"sabi ko sa kanya tumayo naman ako at inilabas ko yung drums set ni kuya harry tapos tumingin ako kay keon.

"Ano ito i mean anong gagawin mo dyan"takang tanong ni keon kay cj.

"Sabi kase sakin ni shien kayo daw lima ay vocalist kaya naisipian kung tumogtog ka at ako naman yun kakanta ano game laro tayo"sabi ni ko sa kanya.

Ngumiti naman si keon. "Oo ba ano gusto mong kantahin"sabi ni keon sakin.

Saglit akong nagisip tapos tinignan ko ulit siya at ngumiti ako. "Gitara" ano game na"sabi ko sakanya.

Nagaprove naman siya sakin at pumesto na sa drums set at nagsamula ng patugtogin ang ang drama na mangha naman ako sa kanya dahil ang galing niya nga magdrum at gumamit ng mga intruments kaya pala siya ang leader ng grouo nila. "My labz kala ko ba kakanta ka"sabi ni keon sakin.

Tumingin ako sa kanya. "H-ha! may sinasabi ka"tanong ko sa kanya.

"Meron sabi ko kiss mo muna ako dahil alam kung humanga ka sakin"sabi ni keon habang nakangiti kay cj.

"Tss! ngayon kulang pala nalaman na napaka kapal ng mukha ng boyfriend ko"sabi ko sa kanya.

"Basta sa mahal ko"sabi ni keon.

The Famous Girls  Meets The Casanova Boys Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon