zhayna POV:
Nandito kami ngayon sa isang fast food resturant. Tinawagan kase ako ng kapatid kung babae na si sunny kase mayipapakilala daw siya saamin nila kyla.
"Zhayna!!!" tawag sakin ni cj
"Ohh bakit"
"Asan na ba---" naputol ang sasabihin ni cj dahil nagsalita na agad si kyla.
"Hoyyy zhayna na saan na ba kase yang kapatid mo ang tagal tagal na natin dito naghinhintay" ani ni kyla
"Hoyyy kyla kung naiinip kana umalis kana dito. Ikaw na paka arte mong babae ka" ani ko sa kanya kakainis talaga tung babae nato hindi makapag hintay ehh.
"Ate zhayna!!!" na patingin kami sa may pintuan ng resturant at nakita namin si sunny na may kasamang lalaki. Sino kaya yun
"Ohh andyan na pala si sunny" ani shien
"hi!! ate"bati saakin ng kapatid ko.
"hi! ate cj" ani niya kay cj
"hellow sino yang kasama mo"ani ni cj kay sunny.
"Ahh mamaya ko na po siya ipakikilala sa inyo"ani ni sunny. Na patingin siya kay shien at kyla pati na rin kay janine
"Hi ate kyla ate shien at ate janine" ani niya sa tatlo.
"Hello sunny gumanda ka lalo ahh" ani ni kyla
"syempre naman po nagmana ako ng kagandahan sa inyo ehhh"ani ni sunny. Aba itong babaeng to sino ba ang kapatid niya saamin.
"Hoyy sunny sino bang kapatid mo samin dapat ako yung kamukha mo hindi yang babae na yan" ani ko sa kapatid ko
"Hayy naku ate kahit kailan hindi kita naging kamukha nuh" ani ni sunny
Aba na paka laitera talaga ng babaeng to. Itong mukha kung napaka ganda itong mukhang to na lahat ng mga lalaki na iinlove dahil sa mukhang to.
"Hoyy para sabihin ko sayo mas maganda ako kay kyla porket naging miss campos lang yang babaeng yan ehh mas maganda pa nga dyan si janine ehh" sabi ko sa kanila ito naman si janine nasamid sa iniinum niyang juice .
"Bakit ako nasama dyan" alibay ni janine
"Talaga naman ahh dapat ikaw yung magiging miss campos" ani ko kay janine. Lahat sila nakatingin sakin at naka ngiti.
"Ohh bakit. Wag niyo na akong tignan alam ko naman mas maganda pa ako sa inyo ehh" ani ko sa kanila
Sabay sabay silang tumawa lahat. Kainis mga kaibigan ko ba talaga tong mga tohh!!!
"Zhayna wag kanang mangarap pa alam naman nating lahat na si janine talaga yung maganda sa atin." kainis porket si janine lang maganda ehh hindi na ba pwedeng tapatan yung kagandahan niya."Zhayna kung si janine yung maganda saatin pangalawa ako pangatlo si shien at pang apat si cj kaya sorry zhayna"ani ni kyla kainis napaka maldita talaga ni tong si kyla.
"Ohh ate pano bayan wala kanang kakampi lahat sila nag sabi na ng totoo" sunny
Tinignan ko yung kasama ni sunny. At may naisip akong maganda hahaha.....
"Hoyy ikaw"ani ko sa lalaking kasama ni sunny tinignan niya yung likuran niya pati yung gilid niya at tumingin ulit siya sa akin
"Ako!!!"tanong nung lalaki
"Ayy hindi siguro si kuya janitor" ani ko sa kanya at tinitigan ko siya ng masama"Malamang ikaw bakit may kasama pa ba kaming lalaki dito bukod sayo"
"Ahhmmm.... a..a..ano p..po yun" pautal niyang sabi
"Ikaw sino maganda saamin" ani ko sa kanya
"A..aaahhh s...s..si ikaw po tama ikaw po" sabi niya sakin napangiti ako sa sinabi niya hahaha... sabi ko sakanila ako ang pinaka maganda sa kanilang lima ehh hahaha....
BINABASA MO ANG
The Famous Girls Meets The Casanova Boys
Teen FictionPano nga ba mabubuo ang pagiibigan ng sampu magkakaibigan kung sa puntong laro lang ang ginamit nila at higit sa lahat ang sinasabi nilang love paano nga ba pagtatagpuin sila ng tadhana at paano rin sila magkakakilala at ano nga ba ang ginawa nilang...