Janine POV:
"Wow ate camille maysakit kaba bakit ang dami mong niluto" sabi ko kay ate mukhang madami akong makakain nito.
"Para sayo lahat ng yan my lovely sister" sabi sakin ni ate wow hindi siya mukhang tigre ngayon
"Talaga ate akin lahat ng to?" tanong ko kay ate
"Oo naman" sabi ni ate camille sakin
Hinawakan ko yung noo at leeg ni ate. Wala naman siyang lagnat ha"
"Ate ok--"
"Ayy!!!! ok ka lang ba!!!" sabi ko muntik na ako mahulog sa kama ko"
Kainis talaga to si ate walang araw na hindi sinisipa yung pinto ng kwarto ko hobby niya na yan. Lagi niyang sinisira yung pinto ko buti na nga lang yung seradura lang ng pintuan yung nasisira hindi yung pinto ko.
"Hayy naku janine mag bilang kana dahil umaga pa lang panigurado wala pang limang sigundo sisirmunan kana niyan" sabi ko sa isip ko.
in 1..
2..
3.."Hoyy janine ilang beses ko bang sasabihin sayo na wag mong sanayin ang sarili mo na matulog mantika ha paulit ulit ko bang sasabihin sayo yung salitang "wagka matulog mantika" ha" ani ni ate sakin sabi ko sa inyo eh.
Hayyy.. bakit hindi pa kase ako masanay kay ate. Bad trip na naman yung umaga ko.
Umalis na lang ako sa harap ni ate kase sermon na naman siya ng sermon. Pumunta ako sa banyo at nagshower muna ako. Mamaya na ako maliligo maaga pa naman eh. Pagkatapos nagbihis na ako ng pang bahay ito kase yung lagi kung sinusuot dito maikling short at sandong puti.
Pagkababa ko nakita ko sa baba yung aso ko na si harrod lumapit siya sakin.
Nagtungo kami sa kusina at kumain kami duon.Binigyan ko si harrod ng dog food at ako naman kumain ng favorite kong spaghetti. Pagkatapos pumunta ako sa salas para manood ng T.V pero.
"Hi janine " sagot nilang tatlo sakin shemay nandito sila at meron pang kasamang apat na lalaki. Tapos ganito sout ko.
Agad akong pumunta sa kwarto ko at pumili ako ng magandang damit nang makuha ko na yung damit nasosoutin ko pumunta ako sa cr at pinalit ko yung kinuha ko kaninang damit.
Pagpunta ko sa salas na kita ko yung apat na lalaki na nakatitig sakin at naka nganga silang apat habang tinitigna ako mula paa hanggang ulo na iilang tuloy ako.
"Hoyyy.. yung laway niyo na tulo na sa sahig"sabi ni zhayna sa apat. Bigla nilang tinikom ang bibig nila.
"Sino kayo at bakit nandito kayo sa bahay ko" sabi ko sa kanila habang nakataas ang kilay ko.
"Bakit kami lang ba ang pwedeng pumunta dito" sabi ni zhayna tinitigan ko siya ng masama.
"Hindi ikaw yung kinakausap ko kay manahimik ka" sabi ko sa kanya at tinignan ko siya ng masamang tingin
"Kase nabunggo ni kyla yung kotse nila kaya sumabay na sila samin"
"E! nasaan si kyla" Tanong ko sa kanya
BINABASA MO ANG
The Famous Girls Meets The Casanova Boys
Teen FictionPano nga ba mabubuo ang pagiibigan ng sampu magkakaibigan kung sa puntong laro lang ang ginamit nila at higit sa lahat ang sinasabi nilang love paano nga ba pagtatagpuin sila ng tadhana at paano rin sila magkakakilala at ano nga ba ang ginawa nilang...