Chapter53

15 0 0
                                    

Christine joy POV:

"Cj sabihin mo kase kay manager na paalisin na itong mga body gruad mo kainis"iritang sabi ni kyla sakin.

Kinutungan siya ni zhayna. "Ang arte mo talaga kyla kala mo ba hindi kami naiilang kami din kaya"sabi ni zhayna.

"Hindi din naman ako sanay may body gruad eh! tsaka si manager ang nagpadala ng mga yan simula nga duon sa ng yari samin ng magaling kung boyfriend ay hindi pala keon dahil hindi na kami"sabi ko sa kanila

"Sure kana dyan"sabi ni kyla sakin.

"Oo dahil kahit kailan hindi na ako maniniwala sa kanya dahil nasaktan niya na ako nanahimik ako tapos ginulo lang niya yung tahimik kung buhay"sabi ko sa kanila.

"Hugot ba yan"tinignan ako ni zhayna. "Alam mo mamaya na yan drama niyo mamili na lang tayo dito sa mall"sabi ni zhayna

Lumabas na kami ng kotse namin isang van lang ang dala namin dahil kasama namin itong mga body gruad ko dahil proprotektahan daw nila kami sa mga fans namin.

Kainis kung dati malaya kami lumalabas na parang hindi kami isang sikat na model ngayon naging professional model lang kami lalong dumami ang fans namin naiinis na ako pero ok lang masaya naman ako sa trabaho ko kaso laging may issue kaya naiinis ako.

Katulad na lang yung pagsakay ni kyla sa jeep kasama si jaybe dahil may isang fans daw na lumapit sa kanya buti na ngalang hindi siya pinagkaguluhan dahil kaunti lang ang tao at isa pa hindi pa siya sakit niyon pero pinagalitan din siya ni manager eh! at ngayon ako naman kainis.

Naglalakad na kami papasok ng mall. Ang mall na ito ay mall ng mga sikat na artist at etc. Habang naglalakad kami may na bunggo ako at pagtingin ko si kyanna bigla naman meron galit akong na ramdaman parang gusto kung basagin yang pagmumukha niya sa galit ko ang kaso nasa pravite mall kami at ayaw ko naman magscandal dito at isa pa baka maissue na naman ako.

Lumapit siya sakin ang ngumiti. "Oh! christine joy"sabi niya sakin.

"Yes! why"sabi ko sa kanya habang matalim ko siyang tinignan ewan pero parang galit na naman ako ng super.

"Kamusta naman ang break up niyo ni keon"sabi niya sakin.

Punong puno na ako sa galit magsasalita sana ako kaso biglang nagsalita si kyla lumapit siya sakin at bumulong. "Kaya ko ito ako bala sayo watch in learn"sabi niya.

Lumapit siya kay kyanna at ako naman nasa likuran niya habang na nonoud sa gagawin niya. "Who are you"sabi ni kyanna kay kyla.

"I'm kyla forca and cj friend"sabi ni kyla.

"So what!"sabi ni kyanna.

"I know naman na hindi magkakagusto sayo si keon eh!"sabi ni kyla.

Kumunot ang noo niya at parang gusto niyang sabunutan si kyla inaawat sila ng body gruad kaso pinipigilan naman nila shien at zhayna yung body gruad. "What do you mean"sabi niya.

"Because your ugly"sabi ni kyla.

Ngumiti naman si kyanna. "Alam mo wala akong paki alam kung pangit man ako ang gusto ko lang na mapasakin si keon"sabi niya.

Tumawa naman si kyla at muling nag seryoso. "Kyanna mariano right"lumapit si kyla sa kanya at tinignan siya sa mata habang seryoso ang mukha niya. "Kung ako sayo hindi na ako aasa dahil mahirap umasa sa taong hindi ka naman mahal at kahit ano gawin mo hinding hindi mawawala ang pagmamahal ni keon kay cj kaya kung ako sayo maraming lalaki dyan at yun na lang ang hanapin mo hindi yung may relasyon na dahil nakakasira ka lang ng relasyon ng may relasyon"sabi ni kyla sabay alis.

Sumunod naman kami sa kanya pati na rin ang mga body gruad naiwan si kyanna na punong puno ng galit. Nakakailang hakbang palang kami ng tumakbo siya palapit samin ang gusto ako sabunutan sa subrang galit niya pati na rin kay kyla. Pinigilan naman agad siya ng mga body gruad namin buti na lang mabilis ang mga body gruad at hindi kami na sabunutan ni kyla muling humarap sa kanya si kyla at tinignan siya ng masama. "Don't touch my hair kung ayaw mong kalbuhin ko yang buhok mo"sabi ni kyla.

Tumingin din ako sa kanya ng masama. "Kung gusto mo kunin mo sakin si keon pero ewan ko lang kung sumama siya sa isang katulad mong pangit ang ugali"sabi ko sa kanya sabay alis ko.

Bigla naman siyang sumigaw. "Humunda kayo sakin!!!"sigaw niya habang naglalakad kami palayo sa kanya at hawak hawak ng mga gruad ang mga kamay niya tumawa na lang kaming apat kala niya ha! kami pa binangga niya.









Keon POV:

Papunta ako ngayon sa bar. Tinawagan kase ako ni kyanna dahil gusto niya nang makipag ayos. Ewan ko kung anong na kain ng babaeng yun at natauhan na well siguro mikikipag ayos na talaga siya ewan ko lang kase parang may kutob ako na hindi maganda ewan ang mas mahalaga ang pagkakaayos niya samin dalawa ni cj.

Nakita ko siya upo ako sa tabi niya. "Hi! keon"sabi niya sakin.

Tinignan ko siya at ngumiti lang siya sakin. "Talaga bang makikipag ayos kana samin dalawa ni cj"sabi ko sa kanya.

Ngumiti siya sakin. "Oo naman na kita ko nga si cj nung isang araw sa mall kasama yung mga kaibigan niya ng hingi nga ako ng sorry sa lahat ng ginawa ko eh kaso parang galig talaga siya sakin"sabi ni kyanna.

Lumapit ako sa kanya mukhang may hindi talaga maganda eh! parang ang lakas lakas ng kutob ko. "That is truth"sabi ko.

"Yes!"sabi niya sakin.

Ibinigay niya sakin yung baso na may lamang ala kanina pa ata yun kinuha ko naman yun at ininum parang slow motion kung inilalapit sa bibig ko kung alcohol tinignan ko si kyanna ngumiti lang siya sakin habang unti unti kung nilalapit sa bibig ko yung baso hanggang sa na inum ko yun.

Parang wala naman ng yari tinignan ko si kyanna at mukang blared ang mukha niya hinawaka ko naman ang ulo ko at umiling iling pa ako baka kase nahihilo lang ako. "Your mine keon"huling sabi ni kyanna at bumagsak na ang ulo ko sa table.

The Famous Girls  Meets The Casanova Boys Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon