Chapter63

18 0 0
                                    

"My labz yung may halong pagmamahal naman" sabi ni keon.

"Ganun ba my labz sige"

Sinuntok suntok ni cj ang likod ni keon. "Arrryy!!! naman my labz"

"Diba ang sabi mo yung may halong pagmamahal edi yung may halong pagmamahal"sabi ni cj.

"Di naman ganyan yun my labz e!"sabi ni keon.

"Sige na nga pasalamat ka may mga sugat ka at may bandage ka sa ulo kung hindi ang dami munang batok sakin"sabi ni cj.

"Love you my labz"sabi ni keon.


"Babe dyan sa baba ng likod ko medyo masakit tsaka dyan sa balikat ko medyo masakit tsaka dun din sa may malapit sa bewang"sabi ni skie.

"Punyemas ka para sabihin ko sayo hindi ako katulong mo ha!"sabi ni zhayna.

"Pero meron ka naman kasalanan kaya gawin mo yan my lovely babe" sabi ni skie.

"Bwisit kah! pagkatapos talaga nito humanda ka sakin"sabi ni zhayna.

"Hehehe... i love you tuloy mo ulit" sabi ni skie.






"Sweetie ayusin mo"sabi ni kyla.

"Sweetie naman dapat ako yung minamasahe mo dahil ikaw yung may kasalanan"sabi ni jaybe.

"Eh! masakit pa kase yung paa ko sweetie gusto mo bang mapilay yung sweetie mo ha gusto ma ba yun"sabi ni kyla.

"Psh! pasalamat ka mahala kita kaya ko ito ginagawa sweetie pagkatapos ko dito ako naman imasahe mo"sabi ni skie kay kyla.

"Ok! sweetie"




"Love masarap ka pala magmassage" sabi ni dwayne.

"Syempre naman tsaka sunod ako ha!" sabi ni shien.

"Ok! love gusto mo may halo pang pagmamahal yung bang tipo na nagmamasahe sa dilim ano love" sabi ni dwayne.

Hinampas naman siya ni shien sa likod. "Ang green minded mo love"sabi ni shien kay dwayne.

"Hehehe!! sayo lang naman ako naggaganun dahil napakasexy at napakaganda ng magiging asawa ko"

Bigla naman na mula si shien sa mga sinabi ni dwayne. "Ay! sus siguraduhin mo lang na ako lang dahil lung meron wala kanang babalikan na girlfriend sa pilipinas na ang pangalan shien fuentes" sabi ni shien.

Ngumiti na lang si dwayne. At tinuloy na lang nilang walo ang pagmamasahe.


Harry POV;

"Ako na niyan baby" sabi ko kay camille.

Bumili kase kami ng mga pagkain na iuuwi namin sa pilipinas. Ng makapasok na kami sa loob na kita namin si angelo na lakad ng lakad at pabalik balik lang siya. Nakita naman niya kami. "Bakit pabalik balik ka dyan ha!" sabi ni camille.

Ginulo niya ang buhok niya. "Ang tagal kase ng walo inip na inip na ako dito e!" sabi ni angelo samin.

Kumunot naman ang noo namin dalawa ni camille na may halong pagtataka. "Bakit! nasan ba sila" sabi ko.

"Kase nanonood kami ng meteor garden tapos nagselos yung apat dahil nagtitili yung mga girlfriend nila at sinasabi pa nila na meron daw silang mga crush dun sa F4 kaya ayun nagselos tapos ng hingin ng tawad yung apat na girls sa boys pero hindi sila pinatawad ng apat na mga mokong na yun ang kapatawaran daw ay imasahe sila kaya yun minamasahe sila" sabi ni angelo.

"Ano!" sabi ko.

Letche hindi pwede yun baka kung anong gawin nilang masahe bwisit na keon yun pinagkatiwalaan ko siya tapos basta! Maglalakad na sana ako para pumunta sa kwarto kaso hinawakan ako ni camille sa kamay."Harry wag na pabayaan muna lang sila mga matatanda na sila at alam na nila ang tama at mali samahan muna lang ako sa kusina at magluto tayo dahil mukhang pauwi na si janine" sabi ni camille.

"Talaga pauwi na si janine" tuwang sabi ni angelo.

Ngumiti si camille at tumango. "Yes!! pauwi na si janine miss kuna siya" sabi ni angelo.

Tumingin ako kay camille at nakahawak ang isang kamay ko sa bewang niya pumunta na kami sa kitchen para magluto dahil parating na nga si janine.

Si angelo naman andun at naliligo sa pool dahil boring daw. At kami naman ng baby ko nandito sa kusina at nagluluto tagahiwa niya lang ako ng gulay filipino food parin ang niluluto namin dahil ayaw ni camille ang american food tsaka mas gusto niya ang lutong kinasanayan niya.

"Baby tikman mo"sabi niya sakin.

May hawak siyang spoon na may lamang adobo tinikman ko ang adobo niya. "Hmm! ang sarap baby " sabi ko

Ngumiti naman siya at niyakap niya ako. "Thank you baby" sabi niya.

"Your welcome basta ikaw sa sarap ng luto mo parang gusto ko tuloy kaini lahat ng luto mo"sabi ko sa kanya.

Bigla naman ngumiti siya ng malapad sakin. "Talaga baby gagawin mo yun" sabi niya.

Letche na dulas na ako shit pano ngayon yan ikaw naman kase harry padalos dalos ka sa mga sinasabi mo. "A-ah b-baby mukhang busog pa kase ako e!" sabi ko

"Baby naman ikaw na ang nagsabi na kaya mong ubusin lahat ng ito tapos hindi mo rin pala kaya" sabi niya.

"H-hindi baby busog pa kase ako e!"sabi sana talaga effective.

"Hahaha!!! sige na baby hindi na kita pipilitin mukhang pawis na pawis ka e!" sabi niya.

"Ikaw talaga baby. Ah! baby maliligo lang ako ha!" sabi ko.

"Ok" sabi niya

Habang papunta ako sa pool sa labas na kita ko naman ang walo na nagtatawanan. Lumapit ako sa kanila. "Kamusta ang pagmamasahe" sabi ko.

Bigla naman nagseryoso silang lahat. "A-ah o-ok naman kuya" sabi nila.

"Wala ba kayong ginawa bukod sa massage over niyo" sabi ko.

"Wala kuya hindi naman namin gagawin yun hanggat hindi pa kami mga kasal tsaka never namin isusuko ang maganda naming katawan sa mga lalaki na ito nuh!" sabi ni zhayna.

"Ahh! ok e! bakit kayo naka swimsuit at naka boxers short"

"Magswimming kami" sabi ni kyla.

"Halina kayo" sabi ko.

Pumunta na kami sa swimming pool at naligo muna kami gabi na pala ang tagal umuwi ni janine pero sabi nila minsan madaling araw na daw nakakauwi si janine tsaka minsan nga daw hindi na umuwi si janine sabagay kailangan niya patalaga matutoo sa pagiging presidente niya sa kompanya nila ganyan din ako dati pero hanggang sa mahasa ako kaya lahat ginagawa ko pero hindi lahat sakin minsan pinapagawa ko sa secretary ko dahil minsan kailangan namin magbonding ng baby ko.

The Famous Girls  Meets The Casanova Boys Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon