Janine POV:
"Hayy!! nakakapagod" sabi ko sa sarili ko.
Nagwork out kase kami ni ate camille kanina kaya pagod na pagod akong humiga sa malambot kong kama. Bigla na lang bumukas ng pinto ng kwarto ko at pumasok yung favorite kung aso.
"Hi harrod miss mo na ba ako" sabi ko sa kanya.
Bigla naman may sumagot" hindi! ayaw ko sayo miss bitter" sabi nung nagsalita hihanap ko pero diko makita.
Bigla naman may pumasok sa pintuan ng kwarto ko at nanlaki yung mata ko ng makita ko siya" ikaw!! bakit ka nandito stalker kita nuh" sabi ko sa kanya.
Kumunot naman ang noo niya habang naka tingin sakin "Ako stalker mo! asa ka naman sa gwapo kung to magiging stalker mo ako no way!" sabi sakin
"Psh! bakit ka nandito sa kwarto ko" sabi ko sa kanya
"Bakit masama ba" sabi niya sakin
"Ayy hindi masama siguro kwarto mo din to kaya hindi masama nuh" galit kung sabi sa kanya.
"Gusto mo bang maging kwarto ko to" sabi niya sakin habang naka ngiti siya.
Ang pogi niya talaga dagdag point sa ka pogian niya. Psh! janine wag bawal ka mainlove" sabi ko sa sarili ko
"Pag ako na tunaw sa mga tingin mo" sabi niya sakin.
"Asa ka naman na titigan kita nuh" sabi ko sa kanya.
Lumakad siya ng lukad papunta sakin habang ako atras ng atras hanggang umabot na ako sa kama kaya wala na akong maatrasan. Niyuko niya ang ulo niya habang nakatitig sakin kinabahan tuloy ako.
"Ano gagawin mo sakin" sabi ko sa kanya pero ngumiti lang siya sakin. god tulong may mangrirape sakin" sabi ko sa isip ko
Nung unti na lang siya sakin binabala ko siya" sige oras na hawakan mo ako sisigaw ako ng malakas" sabi ko sakanya
Ngumiti na naman siya shit!! ang gwapo niya talaga hindi ko na mapigilan yung sarili ko. "Edi sumigaw ka" sabi niya sakin.
Lumapit siya sakin at tinulak niya ako sa kama tapos dumagan siya sakin "Oh god tulong may reypist dito" sabi ko sa isip ko.
May binulong siya sakin " your so beautiful " sabi niya sakin tinulak ko siya.
"Psh! ano ba kase ginagawa mo dito" sabi ko sa kanya
"Sila skie ang nag papunta sakin dito kase daw ikaw daw yung maghahatid kay zhayna sa pupuntahan niya ito yung address na pupuntahan niyo. Kailangan naka piring siya dun tapos pagkababa niyo kami na yung gagawa ng step ano get's" sabi niya sakin
Mag oo na lang ako para din naman to sa best friend ko e! masyado naman yata akong bitter kung hindi ako papayag. "Oo na sige na" sabi ko sa kanya.
"Sige alis na ako marami pa akong gagawin" sabi sakin ni angelo "Bye love" sabi niya sakin. Tinarayan ko na lang siya tapos sinarado ko na ang pinto ng kwarto ko.
Zhayna POV:
Nandito ako sa school ngayon nagtataka ako kung bakit walang gaanong tao pati mga kaibigan ko wala saan namang sulok yun pumunta.
"Hi zhayna " bati sakin ni bitter hahaha... mukhang hindi siya moody ngayon ha.
"Himala wala ka ngayon topak" sabi ko sa kanya
"Bakit bawal na ba maging masaya"
"Oo kase lagi kana lang badtrip "
"Edi maging moody" sabi niya sakin habang naka simangot.
BINABASA MO ANG
The Famous Girls Meets The Casanova Boys
JugendliteraturPano nga ba mabubuo ang pagiibigan ng sampu magkakaibigan kung sa puntong laro lang ang ginamit nila at higit sa lahat ang sinasabi nilang love paano nga ba pagtatagpuin sila ng tadhana at paano rin sila magkakakilala at ano nga ba ang ginawa nilang...