Chapter18

31 1 0
                                    

Shien POV:

"Good morning mommy" sabi ko kay mommy at niyakap ko siya at kinis ko sa pisngi.

"Good morning to my beautiful princess"sabi ni mommy sakin.

Umupo ako sa tabi niya "Mommy nasan po si daddy"tanong ko kay mommy

"Nasa office na siya anak kase marami pa daw siyang gagawin kaya maaga pumasok" sabi ni mommy sakin.

"Ahh ganun po ba" sabi ko kay mommy

Kumain na lang ako pagkatapos pumasok na ako sa school. Pagkadating ko sa school nakita ko si cj na papasok na din sa room tinawag ko siya at lumingon naman siya sakin.

"Good morning shien" bati sakin ni cj

"Good morning din" bati ko sa kanya.

Pumasok na kami sa room pagpasok namin na kita namin sila zhayna na naguusap kasama nila yung tatlong lalaki. Pinuntahan namin sila habang busy sila sa pinag uusapan nila.

"Hoyyy!!!" sigaw namin ni cj.

"Ay! tagaytay!!!" gulat na sabi ni zhayna muntik pa nga siyang mahulog sa upuan eh.

"Anong tagaytay" takang tanong ni cj.

"Papatayin niyo ba ako sa gulat" sabi ni zhayna.

Ano kayang tagaytay matanong nga"sorry anong tagaytay pinag uusapan niyo" sabi ko sa kanila.

"Ahh yun ba gusto niyo sama kayo kase summer class natin  bukas diba wala tayong pasok ng isang linggo kaya na pagiisipan ko na mag vacation tayo" sabi niya samin.

"Ahh ganun ba ok sige sama kami mukhang masaya naman eh" sabi ko sa kanila.

"Masaya naman talaga dun eh san kaba naka kita ng vacation na hindi masaya pwera na lang kung may pinagluluksaan ka" sabi ni zhayna.

"Ano sama kayo" sabi ni kyla

"Ok" sabi ni cj.

Wait nga lang nasan ba sila dwayne at keon ilang araw na sila hindi pumapasok ha matanong nga itong mga toh!. "Guy's bakit hindi pumapasok si dwayne at keon" tanong ko sa kanila.

"Bakit miss muna ba" sabi ni zhayna habang sinusubuan siya ni skie ng pagkain ang sweet talag nitong dalawa kulang na lang pati yung upuan at yung table langgamin eh

"Hindi naman" sabi ko

"Pero miss mo nga" tanong naman ni kyla.

"Oo na miss kuna siya" sabi ko sa kanila hayy nako kung magsisinugaling naman ako kukulitin lang nila ako

"Edi sinabi mo din" sabi naman ni jaybe.

"Ikaw cj miss mo ba" sabi ni angelo.

"Hindi nuh yun pa mamiss ko" sabi ni cj pero halata naman sa mukha niya na malungkot siya.

"Tss! sabihin muna kung hindi kutongan kita dyan" sabi ni janine sa kanya.

"Oo na miss ko siya asan ba kase sila" tanong ni cj

"Ewan namin" sabi ni skie

"Eh! hindi niyo naman pala alam e" sabi ko sa kanila.

Dumating na yung proffesor namin kaya nagsibalik na din kami sa mga upuan namin at si angelo at skie naman bumalik na sa room nila. Nakikinig na lang kami sa proffesor namin. Hanggang matapos ang lecture namin at pumunta kaming lahat sa cafeteria.

"Hoyy! Janine ikaw na bumili ng pagkain namin plz"sabi ni zhayna

"Ayoko nga" pagtataray ni janine kay zhayna.

The Famous Girls  Meets The Casanova Boys Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon