➡ Please, this is unedited. If you find some grammatical, punctuation,spelling errors and loopholes, feel free to inform me, okay? That would be a big help to me! Enjoy reading!
This story is RATED SPG👠👠👠👠👠
CRAZY GIRLS SERIES presents
◼️◾️◼️◾️◼️◾️◼️◾️◼️◾️◼️
⚜️THE BEAUTY AND THE BILLIONAIRE⚜️
◼️◾️◼️◾️◼️◾️◼️◾️◼️◾️◼️LORRAINE, The Alluring Supermodel.
👠👠👠👠👠👓👓👓👓👓
Napapitlag si Lorraine nang sipain ng estudyanteng babae ang bakanteng silya sa harapan niya.
Si Sidney, ang mortal enemy niya at ang dahilan kung bakit siya---at ang ibang mga kaklase niya, pati na rin ang bestfriend niyang si Sophia---nalagay sa Dention Room na 'yon.
Matagal na niyang kinaiinisan si Sidney, simula pa yata elementary days nila. Naiinis siya dahil tanging ito lang ang bumabatikos at bumabastos sa kaniya, at sa grupo niyang kung tawagin ay Queencats.
Siya ang leader sa grupo na iyon at sina Sophia at Leah—na hindi niya alam kung saang lupalop nagsuot dahil wala doon—ang mga miyembro niya.
Queencats are dominant female students in the campus. They are envied, praised, loved and even worshiped because of their gorgeous bodies, beautiful looks and classy elegant style. Halos lahat ng mga estudyanteng lalaki sa High School Department ay nahuhumaling sa kanila. Kinaiinggitan din sila ng mga estudyanteng babae.
To think, mga Freshmen High School Students lang sila. Laging laman ng usap-usapan ang pangalan ng grupo nila dahil sa sobrang kasikatan. Halos lahat ng mga tao sa school, teachers o students, ay pinangingilagan at hinahangaan sila.
Except Sidney Cardenas, the one and only antagonist bitch in her fairytale story. Hindi niya alam kung bakit lagi siyang inaaway nito. Ito lang ang bukod tanging estudyante doon na hindi humahanga sa kanya. Gusto niya ay humanga at sambahin siya ng lahat pero exceptional talaga ang pagka pasaway nito dahil talagang binabatikos siya nito.
BINABASA MO ANG
The Beauty And The BILLIONAIRE (COMPLETED)
General FictionLorraine Salve has everything every woman wished for; beautiful face, gorgeous body, popularity, million dollar bank account and a luxurious life. Not until fate played a wicked game on her. She ended up being a bride of a billionaire whom he reject...