Bumagsak ang likod ni Lorraine sa malambot niyang kama matapos siyang ibaba ni Cloud doon. Nakatayo si Cloud sa harapan niya habang nakatitig nang malagkit sa kanya. Mabilis naman niyang hinubad ng kanyang damit. Magpapakipot pa ba siya eh gustong-gusto niya rin iyon. Nagtaka siya nang kumunot ang noo nito. Tila hindi nagustuhan ang ginawa niya.
Iiling-iling na nagtanggal ito ng sinturon ng slacks. Minabuti niyang tulungan itong maghubad kaya bumangon siya at siya na mismo ang nagbaba ng slacks nito. Ipapasok na niya sana ang kamay sa loob ng brief nito nang pigilan nito ang kamay niya.
"Easy..." seryosong sabi nito.
Kinabahan tuloy siya. Napakaseryoso ng awra nito. Oo, nakikita niyang nag-iinit na rin ito sa ginagawa nila pero ang mga titig nito ay biglang nanlamig. May nagawa na naman ba siyang masama? Mali ba ang paraan nang paghalik niya? Isang taon na siyang hindi nahahalikan dahil iniwan siya nito kaya malamang nabawasan na ang skills niya sa pakikipag-sex!
"I don't want you to shout any man's name while I'm making love with you," seryosong sabi nito.
Naguguluhan man sa sinabi nito ay tumango siya. Nagulat siya nang bigla nitong punitin ang bra niya. Ang lakas nito dahil mabilis nitong nawasak iyon. Itinulak siya nito sa kama saka pinatungan.
Bakit ang harsh niya ngayon? But I love it though...
Bumalik ang mga labi nito sa nga labi niya. Natanggay na naman siya at nawala ang kanyang kaba. Bumaba ang mga labi nito sa kanyang leeg pababa sa kanyang cleavage. Isinabunot niya ang mga daliri sa buhok nito nang kagatin nito ang kanyang isang dibdib. Lumikot ang dila nito sa tuktok at paulit-ulit na sinisipsip nito ang kanyang korona.
Napapaliyad na siya sa sarap. Namiss na niya ang ganoong pakiramdam. Kung paano siya paligayahin ng bibig at dila ni Cloud. Matapos nitong pagsawain ang bibig sa dalawang mga bundok niya ay bumaba ang mga halik nito sa kanyang tiyan at pababa. Tumirik na naman ang mga mata niya.
Nang makarating ang mga labi nito sa pinakasentrong sensitibong bahagi ay hinubad nito ang kanyang panloob saka iyon pinagpala. Doon na siya napaungol nang malakas.
"Oh, Cloud...uhmmmmm..."
Napatingin ito sa kanya. Nahihiyang napakagat labi siya. Matagal na niyang hindi nararanasan iyon kaya nabuhay bigla ang pakiramdam niya. Nagtataka siya at malamig pa rin ang mga tingin nito. Hindi na lang niya iyon pinansin at nag-concentrate sa mga halik nito.
Pabaling-baling na ang ulo niya sa unan dahil sa ligayang natatamasa. Nang marating niya ang sukdulan ay hindi na niya mapigilang isambulat uli ang pangalan nito.
"Oh, god....Cloud...ahhhh."
Nagulat siya nang bigla itong pumuwesto sa harapan niya at walang pasabing ipinasok ang pagkalalaki nito sa butas niya. Napasigaw tuloy siya sa sakit.
"Ouch!" impit na daing niya, "Slowly, please," naiiyak na sabi niya. Feeling niya kasi ay napunit na naman ang lagusan niya dahil sa marahas na pagpasok nito.
"What the—why are you so tight again? When was the last time you had sex?" tila naiinis na tanong nito habang nakayuko at sinisilip ang magkaugnay nilang mga laman.
Napahikbi siya dahil sinusubukan nitong pumasok kahit nahihirapan ito. Pati siya ay nasasaktan. Naalala niya tuloy ang unang beses na ginawa nila iyon.
"Tell me! When did you have sex with your boyfriend?" ulit nito.
Boyfriend? While he's making love to me he is thinking about my boyfriend? Kaya ba napakarahas ng pag-angkin niya sa akin?
BINABASA MO ANG
The Beauty And The BILLIONAIRE (COMPLETED)
Ficción GeneralLorraine Salve has everything every woman wished for; beautiful face, gorgeous body, popularity, million dollar bank account and a luxurious life. Not until fate played a wicked game on her. She ended up being a bride of a billionaire whom he reject...