CHAPTER 44

63.9K 1.1K 14
                                    

Kanina pa pabalik-balik si Lorraine sa loob ng condo niya. Hindi siya mapakali dahil sa pag-aalala kay Cloud. Kitang-kita niya ang pagdurugo ng ilong at gilid ng mga labi nito matapos pagtulungan nina Jean Louis at ng Uncle Pierre niya.

Kahit galit siya kay Cloud ay matindi pa rin ang pag-aalala niya rito. Hindi naman niya maitatangging mahal niya pa rin ito sa kabila ng pananakit nito sa damdamin niya. Gusto niyang tawagan ito at tiyaking nasa maayos lang itong kalagayan.

Hindi biro ang laki at lakas ng Stepfather niya at ni Jean Louis. Malaki man si Cloud, hindi pa rin ito umubra sa dalawa. Sigurado siyang napurohan ito ng malaki sa pakikipagsuntukan sa dalawa.

"Kung bakit kasi nagpumilit na ihatid ako! Para namang kaya niyang magmaneho sa kalasingan! 'Yan tuloy!" naiinis na himutok niyang mag-isa.

Napaupo siya sa couch at hinagod ang kanyang buhok. Sumasakit na ang ulo niya sa kakaisip kay Cloud! Gusto niyang tawagan ito ngunit natatakot siyang baka si Emily ang makasagot. Mahirap na't baka magtarayan na naman sila.

Mayamaya'y nakarinig siya ng mahinang katok. Napatingin siya sa kanyang pinto. Sino ang bibisita sa kanya sa ganoong oras? Alas dose na ng gabi! Ang alam niya'y pinauwi na ng kanyang ina si Jean Louis sa hotel suite nito. At isa pa, hindi rin alam ng lalaki kung saan siya nakatira.

Naging sunod-sunod ang katok na tila ba naiinip na pagbuksan niya. Napilitan siyang tumayo at sinilip ang kanyang peep hole. Nagulat siya nang makita si Cloud sa labas.

What is he doing here? Shouldn't he be in the hospital right now?

Napaigtad siya nang kumatok uli ito, this time ay mas malakas na. Inayos niya ang sarili saka binuksan ang pinto.

"What are you----"

Hindi na niya natapos ang gustong sabihin nang bigla na lamang itong pumasok at sakupin ang kanyang mga labi. Hindi siya makakilos at nanlaki ang kanyang mga mata. Itinulak nito pasara ang pinto habang hindi iniaalis ang mga labi sa kanya.

Napadaing siya nang marahas na pumasok ang dila nito sa bibig niya. Hindi niya gusto ang uri ng paghalik nito. Marahas. Tila galit at pinaparusahan siya.
Malakas na naitulak niya ito ngunit parang tumutulak lang siya sa pader. Ang lakas ng mga braso nitong nakapulupot sa katawan niya. Para bang hindi ito nakaranas ng pambubugbog kanina.

Nang pakawalan nito ang mga labi niya upang sumagap ng hangin ay agad na sinampal niya ito. Natigalgal ito.

"How dare you!" singhal niya rito.

Lalong dumilim ang mukha nito sa ginawa niya at marahas na hinapit ang ulo niya upang gawaran na naman siya ng mapusok na halik.
Nasasaktan siya sa marahas na pagsakop nito sa bibig niya. Hindi iyon ang uri ng halik na laging ipinapadama sa kanya ni Cloud.

Naging mapangahas din ang isang palad nito at malakas na hinatak ang suot niyang gown sa kanyang harapan. Saglit na iniwan nito ang labi niya upang tiningnan ang nakalantad na niyang dibdib. Marahas na dinakmal nito ang dibdib niya. Nasaktan siya.

"Let go of me, Cloud!" singhal niya rito at pilit inaaalis ang kamay nito sa dibdib niya.

Ngunit nanatiling galit ang hitsura nito. Kitang-kita niya nang malapitan ang malalaking pasa at sugat nito sa mukha. Muli nitong inangkin ang kanyang mga labi. Nalalasahan niya ang alak sa bibig nito. Ang isang kamay nito'y naglakbay sa puwetan niya at marahas namang dinakma iyon.
Gusto na niyang maiyak.

Matagal na niyang pinapangarap na ibigay ang sarili rito ngunit hindi sa ganoong paraan. Sa uri nang paghalik at marahas na panghihipo nito sa mga parte ng katawan niya'y tila binabastos na siya.

Para bang wala itong respeto sa kanya!
Iniwas niya ang mukha rito at ibinaling ang kanyang ulo sa ibang direksyon.

Bumaba naman ang halik nito sa kanyang tenga, panga at leeg. Pilit pa rin siyang kumukuwala rito.


"Ano ba, Cloud! You're hurting me!" anas niya.


Ngunit hindi ito nakinig. Nahintakutan siya nang bigla nitong punitin ang damit niya. Habang ginagawa nito iyon ay tiningnan nito ang mukha niya at pinanlilisikan siya ng mga mata. Napailing siya. Iyon ang unang beses na nakita niya itong nawalan ng kontrol sa sarili. Para na itong halimaw na handa siyang lapain ano mang oras.

Hindi ito ang Cloud na kilala niya. Maginoo ito at hindi bastos. Ang Cloud na nasa harapan niya ngayon ay inaalipin na ng alcohol.



"Please, Cloud... Stop this. Let's talk!" pagmamakaawa niya.



Tuluyan na siyang nahubaran sa harap nito nang mahulog sa sahig ang buong gown niya. Agad niyang pinagkrus ang mga braso sa kanyang mga dibdib. Hinagod siya nito ng tingin mula ulo hanggang paa. Kitang-kita niya ang hitsura nitong nilalamon na ng matinding pagnanasa at galit.

Napaatras siya nang lumapit uli ito sa kanya.
Mukhang umigting ang galit nito sa ginawa niya.




"Kanina lang, tuwang-tuwa ka na hinahalikan at hinihipuan ng lalaki mo tapos ngayon ay magmamakaawa ka? I should have taken what is mine before but I patiently waited for you to love me! I've waited for you to want me the way I want you, Lorraine, but you didn't! You had sex with Raphael and other men instead!"




Nasaktan siya sa paratang nito.



"Get the hell out, Cloud! Kung hindi mo ako nirerespeto bilang babae, lumayas ka sa harapan ko! I don't need an asshole like you!" galit na sigaw niya rito.




Pagak itong natawa.
"You don't deserve my respect! You have been a sex toy with numerous men all your life!" ganting sigaw nito.


Unti-unting nagbagsakan ang mga luha niya. Para siyang sinipa nito sa dibdib dahil sa paratang nito
Ganoon pala kababa ang pagtingin nito sa kanya!

Sinamantala nito ang pagluha niya saka siya mabilis na sinunggaban. Hinawakan nito ang dalawang kamay niya at mabilis siyang isinandal sa dingding. Ipininid nito ang dalawang kamay niya sa dingding at tinitigan siya sa mga mata. Galit na nag-iwas siya ng tingin.

Mayamaya'y hinalikn na naman nito ng mapusok ang pisngi niya pababa sa leeg niya. Napakainit ng dila nitong dumadaan sa balat niya. Naninindig ang kanyang mga balahibo. Kahit galit ay hindi niya mapigilang mag-init sa ginagawa nito.

Napasabunot siya buhok nito nang bumaba ang mga labi nito sa isang dibdib niya saka iyon sinipsip na tila isang batang uhaw sa gatas. Kumalat ang kilabot sa buo niyang katawan. Ang isang kamay nito'y marahas na dinakma ang isang dibdib niya.

Nagpalipat-lipat ang mga labi nito sa kanyang dalawang dibdib habang mariing nakatingin sa kanya. Pinagsawa sa lasa ng kanyang katawan.
Napakagat-labi siya habang nakatitig sa mga mata nito. Ayaw ng utak niya ang ginagawa ni Cloud ngunit gustong-gusto ng kanyang katawan.



"Uh...Cloud..." impit niyang ungol.



Tumikwas ang gilid ng mga labi nito habang nanatiling nakatitig sa kanyang mga mata.



"You like it? Does your past lovers sucked you the way that I did?"



Nag-init ang mukha niya sa sinabi nito. Ang humuhupa na niyang galit ay bigla na naman nitong sinilaban. Inipon niya ang kanyang buong puwersa at ubod lakas itong itinulak. Nawalan ito ng balanse at napaatras. Sinamantala niya iyon at tumakbo sa kanyang kuwarto.

Ngunit mabilis itong nakahuma at hinabol siya. Akmang isasara na niya ang pinto ng kuwarto niya nang iharang nito ang sarili at itinulak ng malakas ang pinto. Wala siyang nagawa nang agad itong makapasok. Mabilis siya nitong sinunggaban saka kinarga na parang sako.

Pinagbabayo niya ang likod nito ngunit malakas ito at inihagis siya sa kama. Napaiyak na naman siya sa kapangahasan nito. Mabilis itong sumampa sa kama at pumatong sa kanyang tiyan. Naghubad ito ng suot pang-itaas saka siya sinibasib na naman ng halik.

Wala siyang nagawa kundi magpakawala ng malakas na hagulhol.

The Beauty And The BILLIONAIRE (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon