10th Chapter "Practice Day PART II"

11.7K 364 33
                                    


ICY's POV

Nandito na kaming lahat sa living room..

Nakaupo kami sa dalawang magkaharap na couch, sila kuya Trion at kuya Lucas dun sa isa tapos kami naman ni Silver dun sa isa. Si kuya Jazi ay nakaupo sa floor at hinihilot yung masakit kong paa..

"Ano Princess Icy, masakit pa ba?"seryosong tanong ni kuya Jazi..

"Uhh h-hindi na k-kuya" sagot ko habang iniikot-ikot ko yung paa ko, hindi na talaga sya masakit..

Tinignan lang ako ni kuya Jazi ng may napakaseryoso na aura tapos tumabi na sya kina kuya Trion at kuya Lucas na nakaupo sa katapat naming couch..

"So, Princess Icy, who is this man?"tanong sa akin ni kuya Trion sabay tingin dito sa katabi kong si Silver..

"Uhh kuya he is Silver, my----"hindi ko na natapos ang sasabihin ko dahil nagsalita agad itong si kuya Lucas..

"YOU'RE BOYFRIEND!!! tsk tsk tsk!" sabi ni kuya Lucas..

"NO!!!"sabay pa naming sabi ni Silver..

"Then who is this Silver?"mahinahong tanong ni kuya Jazi..

"My c--" at muli ay hindi ko natapos ang sasabihin ko dahil nagsalita ulit si kuya Lucas..

"YOUR CRUSH!! tsss.."sabi ulit ni kuya Lucas..

"N-no! k-kuya, h-hindi!"nauutal kong sabi, teka bakit naman ako nauutal? tss..

"Tsk.." rinig kong sabi ni Silver..

"Eh ano?"taas kilay na tanong ni kuya Trion..

"My----"tss ayan nanaman, kung patapusin kaya nila ako..

"YOUR?!"sabay sabay na sabi ng mga kuya ko..

"EH MGA KUYA, KUNG PATAPUSIN NYO KO SA MGA SINASABI KO!!" sabi ko, nanahimik naman sila tapos huminga ako ng malalim...

[BOOK 1] [UNDER REVISION!!!] When Ms.Suplada meets Mr.Suplado [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon