*Erin P.O.V*"Girl bilis na! Sumama kana sa Js Prom!" Pangungulit sakin ni Aaron habang kumakain kami dito sa Cafeteria.
"Bakla! Alam mo namang kj yang isang yan e." Puno ng inis namang pagpaparinig ni Alaine.
"Ano ba kayo? Wala naman akong gagawin don. Isa pa. May project pa kong tatapusin noh."
"Alam mo magtataka talaga ko pag hindi nagsisi ang Mama mo na iwan ka! Di ka lang pretty oh! Smart kapa!"
Saglit akong natahimik dahil sa sinabi ni Aaron. Yes! When i was eight years old iniwan ako ni Mama. Sabi nya magtatrabaho lang sya sa ibang bansa pero until now. After ten years ni anino nya hindi ko na ulit nakita. Ayon kay Mommy Synthia may bagong pamilya na raw si Mama kaya hindi na ko umaasa pang babalikan nya ko.
Si Mommy Synthia ang umampon sakin. Kapatid sya ni Mom at nanay ni Alaine. She treat me like her own daughter pati narin si Tito Russel. Sila na ngayon ang tinuturi kong pamilya. And si Alaine. Kadalasan napagkakamalan kaming kambal dahil bukod sa magkaedad lang kami, magkabirthday at magkamukha pa raw kami. She's my other half kaya pag may nagtakang manligaw sakin sa Campus inihaharap nya si Aaron Bakla para sabihing boyfriend ko. Alam kasi nila na hindi priority ni Erin Rodriguez ang lovelife.
"Hey! Kinakausap po kita. Tulaley ka nanaman!Para ka laging nanununo.!"
"Oh! Sorry. Ano nga ulit yung sinasabi mo?"
"I said. Pinatatawag ka na para sa meeting nyo!"
"Oh! I forgot! Alis muna ko ah. Babalik nalang ako mamaya!"
Agad kong kinuha yung bag ko at yung iniinom kong juice sa lamesa saka ko lumabas ng Cafeteria.
"Ouch/F*ck!"
My eyes widened ng tumapon sa damit nung lalaking nakabangga ko yung juice na hawak ko. Ghad! Wala pa kong naiinom dun e.
"LOOK WHAT YOU'VE DONE!!" He shouted.
"Oh! Im sorry nagmamadali kasi ako e. Bye!!"
Agad akong nanakbo palayo kahit naririnig ko ang pagtawag nya. Gosh! Lagot na ko nito! I knew him. He is Kley Anderson! Ang lalaking miyembro ng kinatatakutan ng mga estudyante sa campus. Ano ba namang kamalasan ang nakadikit sayo Erin!? Pano na to? Baka ipasalvage nya ko. NOOOOOO!!
Nang makarating ako sa Office ng dating Council President ay halos lahat sila ay sabay sabay na napatingin sakin. Maybe dahil sa biglaan kong pagbukas ng pinto or dahil sa pawis ko sa noo dahil sa kaba.
"Sorry. Late naba ko?" I asked.
"Yes! Pero hindi ka nag-iisa. Late kayong dalawa." Napakunot noo ko dahil sa sagot ni Trish ang dating president.
"Dalawa?"
"I'm Late! It's not my fault!"
Feeling ko na froze ako mula sa kinatatayuan ko ng marinig ko nanaman yung boses na yon! Don't tell me na nasa likod ko lang si kamatayan? Oh Lord! Please help!
"It's okay. C'mon magsimula na tayo!"
I took a deep breath saka ko naupo sa bakanteng upuan na nasa gilid pero laking gulat ko ng tumabi sakin si Kamatayan. Ano bang problema nya? Bakit sya nandito?
"Ok. We have two candidate for President. It's Erin Rodriguez and Klay Anderson!"
"WHAT!?" I asked in disbelief. -"NO! HINDI PWEDE!!"
"And why? Natatakot ka bang makalaban ako?"
Tiningnan ko sya at dahil hindi ko matagalan ang nakakatunaw nyang tingin binalik ko nalang ang tingin ko kay Trish.
"Bakit biglaan naman Trish? Akala ko wala nang lalaban sakin?"
"Kaya nga kita pinatawag para ibalita sayo na meron ka nang kalaban. Hindi natin pwedeng tanggihan si Klay dahil maraming babae ang gusto syang maging president." She answered.
"Pero-----"
"Buts buts buts.. Baka nakakalimutan mo. May atraso kapa sakin."
"Sorry na nga po diba?"
"That's not enough!"
"Nandito tayo hindi para pag-usapan yang atrasong sinasabi mo. Nandito tayo para pag-usapan ang tungkol sa botohan. And hindi ako pumapayag na makalaban ka."
"Why? Natatakot ka bang matalo?"
Napairap ako dahil sa inis sa Kamatayan nato."Of course not!" I answered without looking at him.
"Then let's the battle begin. If i won. You'll pay! But if you won. I'll pay. Deal?"
"How much?" I asked. Kahit gano pa sya kagwapo kaya ko syang talunin. Mas marami kayang lalaki ang may gusto sakin.
"How much? Nah! You must ask how."
Napakunot noo naman ako. Ano bang sinasabi nya.
"To make it clear. If i win you will be my Girlfriend for two months. And if you win. You will asked me everything you want. Even me. My money or my body."
A/N: Lets the battle begin with KAMATAYAN Guyz ^_^ Kamsa :*
Si Klay Anderson Yung picture sa taas Guyz ^_^ He is Yook Sung Jae of the KPOP Boygroup BTOB ^_^
BINABASA MO ANG
Dealing With The FOUR BadBoys 😍😘
Teen Fiction"Shut up or else.... I'll Kiss you!" "Wrong answer! Now You're mine!" "Just Choose! Say Yes or you're Dead!?" "One Shit.. One Kiss!" Pare parehong lalaking may iba't ibang katangian. Dahil sa isang aksidente magiging pag mamay-ari ako ng apat na lal...