*Erin P.O.V*
"Are you sure about this, Alyah?" Tanong ko sakanya na nakatingin lang sa malayo.
Nandito kami ngayon sa waiting area sa loob ng airport. Ngayon ang flight nya papuntang Singapore, And I'm trying to convince her to stay with us here habang hindi pa sya tinatawag.
"Yeah. Its for him." She just answered.
"You love him, right?"
She bit her lower lip sabay tingin sakin ng daretso. -"So much. Ginagawa ko to para sakanya. He don't want me anymore and I don't know why." Napahawak ako sa balikat nya ng bumagsak nalang ang luha sa mata nya. -"I'm sorry hindi dapat ako naiyak sa harap mo. Nakakahiya." Natatawa nyang sabi habang pinupunasan ang luha nya.
"Its okay, Natural lang naman yang nararamdaman mo."
Hindi man sabihin ni Klay, Alam kong ayaw nyang umalis si Alyah. Hindi ko lang talaga maintindihan kung bakit nagkakaganito sya.
*Flashback*
"Wait, Nandyan na."
Nanatili lang ako nakatayo sa labas ng bahay nya matapos kong mag doorbell ng tatlong beses.
Ilang segundo lang naman ang lumipas at lumabas na rin sya.Nakita ko ang gulat sa mukha nya ng mabungaran ako.
"What are you doing here? Akala ko kasama mo si Zayn. Pasok ka muna." Anyaya nya pero umiling lang ako."Nasa bahay ko ngayon si Zayn kasama si Era. Ikaw talaga ang pinunta ko."
Bahagyang napakunot ang noo nya, Naghihintay ng sasabihin ko.
"Bukas na ang flight ni Alyah papuntang Singapore. Wala ka bang balak pigilan sya?" Dugtong ko pa.Hindi nakaligtas sa paningin ko ang lungkot sa mata ni Klay pero dahil matigas sya pinilit nya yong hindi ipahalata.
"Why would I stop her? Its her choice." He just answered.
"Klay ano ba!? Ano ba talagang nangyayare sayo?"
"May kailangan pa kong gawin sa loob. May sasabihin ka paba?"
"Klay..."
"Kung wala na. Makakaalis kana."
Magsasalita pa sana ko pero pinagsarahan nya lang ako ng pinto. Sumosobra na talaga ang lalaking yon!
*End of Flashback.*
"Erin. Hey!"
Napabalik ang tingin ko kay Alyah ng tapikin nya ko sa balikat.
"Oh sorry." Paumanhin ko naman pero ngumiti lang sya."Its okay. I have to go na." Sabi nya.
"Hindi mo muna ba hihintayin si Austin at Zayn?"
BINABASA MO ANG
Dealing With The FOUR BadBoys 😍😘
Teen Fiction"Shut up or else.... I'll Kiss you!" "Wrong answer! Now You're mine!" "Just Choose! Say Yes or you're Dead!?" "One Shit.. One Kiss!" Pare parehong lalaking may iba't ibang katangian. Dahil sa isang aksidente magiging pag mamay-ari ako ng apat na lal...