Chapter Thirty Two #Sexiest.

1.2K 42 0
                                    

*Erin P.O.V*

*Kriiingggggg*

*Knock Knock*

Muntikan na kong mahulog sa kama dahil sa gulat sa tunog ng alarm clock na nakapatong sa bedside table ko.
Sinabayan pa ng malakas na katok na nanggagaling sa pinto. Naku naman! Inaantok pa ko e. 

"Sandali lang." Sigaw ko saka ko bumangon para pagbuksan yung kumakatok.

"Ate.. Lets swim!" Yaya ni Zophie pag bukas ko ng pinto. Nakasuot sya ng pink na bulaklakan na one piece habang may hawak syang salbabida.
"Later nalang, Zophie. Kagigising lang ni Ate oh!"
"Sige na Ate. Please ... Bahala ka baka matalo ka nung babaeng kasama ni Kuyang poging Asher." She said na ikinakunot ng noo ko.
"Nandyan parin sya!?" Inis kong tanong. Wala ba syang balak umuwi?
"Opo. And ang sexy nya. Dali na Ate. Talbugan mo sya." She said.
"Pero wala akong isusuot."

"That's not a problem,Sister!" Rinig kong sabi ni Zaina na naglalakad palapit samin habang may dalang mga swimsuit.
"San yan galing----"
"Sakin. Tara na Ate. Talbugan mo sya!"

Napangiti nalang ako saka kami namili ng susuotin ko. Hindi ko hahayaang masapawan ako ng Cindy nayon. Hmp! Mali sya ng binangga nya!

"Woah! You're so sexy naman pala,Ate e." Masayang sabi ni Zaina ng lumabas ako ng banyo na suot ang two piece na kulay itim na pinili nya. Meron akong suot na manipis na telang puti pero kita parin naman ang sexyhan ko daw gaya ng sabi nya.

"Thanks.." sagot ko.
"Tara na Ate.. Im sure matutulala silang lahat!" Yaya naman ni Zophie na ikinangiti namin parehas ni Zaina.

Kahit kinakabahan ay sabay sabay kaming pumuntang tatlo sa Dagat. Nakasuot si Zaina ng Kulay Red na Two piece kaya kitang kita ang kaputian nya.

Halos lahat ng tao sa paligid sinusundan kami ng tingin. Ikaw ba naman may kasamang dalawang magandang babae hindi kaba mapapalingon? Nasa gitna namin si 
Zophie. Malayo palang kami nakikita ko na sina Zayn,Asher,Austin at Klay na nakatingin samin. Maging si Cindy nasamin narin ang atensyon. Now! Whose the sexiest?

"Hi! Mga kuyang pogi! Lets swim na." Masayang sabi ni Zophie ng makalapit na kami.

Nagkatinginan kami ni Zaina ng hindi makuhang makasagot nung apat na Kuyang Pogi nila. Mga nakasuot sila ng white na sando at short na hanggang tuhod. Mag suswimming ba talaga sila o tatambay lang dito? My Gosh!

"Hey mga Kuya! Baka naman matunaw si Ate nyan." Pangaasar ni Zaina dahilan para bumalik sa wisyo yung apat.

"Asher,babe.. Halika na lets swim na" Biglang singit ni Cindy sabay kapit sa braso ni Asher. She's wearing a Violet Two piece na akala mo naman talaga bagay sakanya.

"Tara na Ate." Agad akong hinila ni Zaina papunta sa dagat. Admitedly hindi ako marunong lumangoy pero lets give it a try.

"Wait.. Wait Zai. Hindi ako marunong lumangoy wag muna tayo sa malayo" Pigil ko kay Zaina nung hinihila nya ko papunta sa malalim
"My Ghad! Ang lakas ng loob mo mag swimming tapos hindi ka marunong lumangoy!? WTF!" Mayabang na sabi ni Cindy na nakasunod pala samin habang nakahawak sa braso ni Asher.
Authomatic na tumaas ang isang kilay ko dahil sa narinig ko. Papatulan ko nato!

"C'mon.. I'll guide you."

My heart beats fast ng biglang hawakan ni Zayn ang kamay ko. Babawiin ko sana pero parang may sariling buhay yung kamay ko at napapasarap na sa pagkakahawak ni Zayn.

*Austin P.O.V*

She's pretty as always. She easily can get some attention from others. She's really the Erin Rodriguez I loved most.

Her smile.. Her laugh.. Its different pag si Zayn ang kasama nya. Now, I can see the happiness in her eyes. I can see how happy she is with Zayn. 
I hope i was Zayn. So that i can touch her, I can kiss her, I can be the reason of her smile.

"Zayn.. No.. No.. Hindi ko kaya. Whaaaaa!!!!" 

Napangiti ako ng marinig ko syang tumili ng pasanin sya ni Zayn saka to lumangoy. Ang swerte swerte ni Zayn.

"Whooo! Grabe ka!" Natatawang sabi ni Erin sa tawa ng tawa na si Zayn. Ngayon ko lang uli nakitang ganyan kasaya si Zayn. Kung selfish lang ako. Siguro matagal ko nang nilayo si Erin. But im not that bad para gawin yon. 

"You dont have to scared,ok? Im always here for you." The most cheesy word i heard from him. Nagiging cheesy talaga sya pagdating kay Erin. Kahit rin naman siguro ako. Gagawin ko lahat kahit ano para lang sakanya kung ako si Zayn.

A/N: Thanks for reading. Vote please.

Dealing With The FOUR BadBoys 😍😘Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon