*Erin P.O.V*
"Erin! Para kang pagong!" Sigaw sakin ni Zayn habang inaayos ko yung sapatos ko. Its Monday Morning at humupa na ang bagyo kaya may pasok na kami?? At ngayon eto si Zayn naghihintay sa kwarto at kung makapagsalita parang ako yung pinakamabagal kumilos sa buong mundo!
"Teka lang! Ayaw matali ng sapatos ko e.!" Reklamo ko dahil nakasuot ako ng rubber shoes dahil nakajagging pants ako.
"Akin na nga!"
Lumuhod sya sa harapan ko para itali yung rubber shoes na suot ko..
After a second bigla syang tumingala dahilan para mailayo ko yung mukha ko.
"Why?" Tanong ko.
"Ang tanda tanda mo na hindi ka parin marunong magtali ng sapatos?" Di nya makapaniwalang tanong habang patayo.
"Sorry naman. Ang hirap e."
"Tss! Hindi ka parin nagbabago! Bilis na.. Ang bagal!"
Tch! Napakasungit neto. Akala nya ba kinagwapo nya yon? HAIST! Bwisit!!
Agad kaming bumaba dahil naghihintay na dun yung tatlong lalaking alam kong kanina pa inip na inip kahihintay sakin.
"Nagmisa ka ba muna bago ka nagbihis?" Sarcastic na tanong ni Austin pag baba namin ng hagdan ni Zayn.
"Sorry" I whispered pero alam kong narinig nila yon.
"Sumakay kana sa kotse!" He command kaya naman lumabas na ko kasunod si Klay. Sumakay kaming dalawa sa backseat at ilang minuto lang ang lumipas ay lumabas narin ng bahay yung tatlo.
Ganto ang seating arrangement namin -_-
Front Seat.
Austin (Driver) Zayn
Back Seat
Klay Ako -_- Asher
Ganyan ang seating arrangement namin! Nang-aasar ba talaga sila?
Tahimik lang ako habang nasa biyahe kami papuntang school. Tahimik rin naman sila. Ganto ba kaboring ang buhay nilang apat?
Halos hindi sila magkibuan .. Haist! Wag naman sana kong masiraan na bait sakanila.
"Loves.. Susunduin kita mamaya after school ok?" Basag ni Klay sa katahimikan. Tumango nalang ako bilang sagot.
Nang makarating kami sa school madaming tao ang nagaabang sa labas. Routine na yata ng mga babaeng to ang abangan ang four boys na to sa pagdating e. Haist! Nakakaloka sila.
"Austin!!! Klay!!!"
"Whaaaa!! Zayn!!!"
"Asherrrr!!!!" Aba! Talagang ngumiti pa tong Asher na to ha.. To namang mga babaeng to hindi pa nakakababa ng kotse nag iiritan na! Tanggalin ko kaya lalamunan nila.. -_-
"Baba na!" Zayn Command.
Lalong naglakasan ang sigaw nung lumabas sila ng kotse.. Hindi pa ba sila sanay sa kagwapuhan ng apat na to at nagkakaganyan parin sila? Ako nga Chill lang e.
"Oh! Sh*t!" I whispered ng mawala ang nakakarinding ingay kanina ng bumaba ako ng kotse! Lahat sila nagulat at yung iba masama na ang tingin. Anong gagawin ko?
"One shi*t.. One Kiss.. Remember?" Bulong ni Asher sa tenga ko. Napatingin ako sakanya pero ngumiti lang sya ng nakakaloko..
"Halika na Loves.. Ihahatid na kita." Hinawakan ni Klay yung kamay ko saka kami nagsimulang maglakad papunta sa Room ko. Kung nakakamatay ang tingin malamang kanina pa ko nakaburol -_- Ang sama nila tumingin.
Hanggang makarating kami sa Room ko ay marami parin ang nakatingin samin. Nakuu talaga!!
"Susunduin kita mamaya ok?" He said ng nasa tapat na kami ng Room.
"Cge. Lakad na. Pumasok kana sa klase nyo."
"Kiss muna!" Nakangiti nyang sabi.
"Klay pumasok kana."
"Please..." He pleaded habang naka puppy eyes. Can i resist a cute damn guy like him? Whaaaa!!!
"Just in the cheeks ok?" I asked.
"Cge na nga."
Yun nga.. He kissed me on my left cheeks. Saka nya kinisan yung noo ko. He's so gentle man kaya hindi ako magtataka na marami ang magkagusto sakanya... Pero hindi ako isa sa kanila.
"Pasok na..!"
"Cge Bye.."
Ngumiti lang ako habang sinusundan sya ng tingin. Nang mawala na sya sa paningin ko ay akma na kong papasok sa Room ko pero....
"Erin Rodriguez!!!!"
I paused when i heard his voice.. Hindi nya inaalis ang tingin nya sakin habang naglalakad sya palapit.. Problema nya nanaman?
"Ano nanamang------"
Napahinto ako sa pagsasalita ng hilahin nya ko bigla palayo sa room ko. Naman!!!!
"Asher where we go?" I asked pero hilahila nya parin ako. Nasasapian nanaman sya..
Pumasok kami sa loob ng library dahil monday ngayon walang masyadong napasok don. He locked the door and looked straight into my eyes.
"I saw it!" Panimula nya saka sya namulsa sa harap ko.
"Ano nanamang sinasabi mo?"
"He kissed you!"
"Sa cheeks lang naman----" I paused again ng maramdaman ko ang pagpunas nya ng panyo sa pisngi ko.
Haist! Sinasapian nanaman po sya ng SELOS!
"You know that i get jealous everytime i saw you with him right?" Kunot noo nyang tanong.
"Bakit ikaw? May pangiti ngiti ka pa ngang nalalaman dyan nung pinagtitilian ka ng mag babae!" May inis kong sabi.. I rolled my eyes on him ng makita ko syang ngumiti.
"You're so cute when you get jealous,Babe.." Nakangiti nyang sabi saka ko niyakap.
"Im not jealous!" I demanded.
"Ows?"
"Im not Mr.Joaquin!"
Kumalas sya sa pagyayakap sakin saka nya kinurot yung pisngi ko.
"I remember something.." Bigla nyang sabi. Napakunot naman ako ng noo dahil sa nakakalokong ngiti nya.
"Ano nanaman yang ngiting ------"
"ASHERRR!!!!!" Sigaw ko. dahil ninakawan nya nanaman ako ng halik! Sumosobra na sya!
"That's your punishment."
"Punishment for what!?"
"For saying the word Sh*t! Diba sinabi ko.. One Sh*t.. One Kiss.."
"That's so unfair!" I shouted.
"Unfair? Ikaw na nga tong nakakalibreng halik sa gwapong tulad ko!" Mayabang nyang sabi with matching kindat pa.
"Wow! Asher.. Sarado naman ang binata pero bakit parang humangin?" Pangaasar ko na ikinangiti nya.
"Ayaw mo non? Para matangay ka papunta sakin."
"Yuck! Cheesy!" Patuloy kong pangaasar.
"Sayo lang naman ako nagiging Cheesy e. Because i dont want to lose you.. It makes me crazy!"
I just smile and hug him.. Yung hug na parang ayoko na syang pakawalan. I never expect that i'm fallen for him. I never expect that Asher Joaquin will be here with me. I really love this guy. He brought the happiness that i've never had in my whole life before my mom leave me.
A/N: Sorry sa matagal na UpDate ^_^ Sarreh Okey Sarreh! Whose loveteam do you like?
COMMENT DOWN ^_^ Kamsa
BINABASA MO ANG
Dealing With The FOUR BadBoys 😍😘
Teen Fiction"Shut up or else.... I'll Kiss you!" "Wrong answer! Now You're mine!" "Just Choose! Say Yes or you're Dead!?" "One Shit.. One Kiss!" Pare parehong lalaking may iba't ibang katangian. Dahil sa isang aksidente magiging pag mamay-ari ako ng apat na lal...