*Chapter Four* #AshRinMoment <3

2.8K 94 4
                                    


*Erin P.O.V*

"No! Wag ka nalang muna pumasok ngayon dahil hindi naman magtuturo yung mga prof e." Pigil nya sakin ng sabihin kong papasok ako sa klase ko. Nakatingin lang ako sakanya habang pinupunasan nya ng panyo yung labi ko.
Nandito kami ngayon sa Rooftop. Dito daw sila madalas nagpupunta ng mga kaibigan nya pag hindi nila trip pumasok sa Klase nila.

"Sa susunod, Mag-iingat ka. You Dont know how crazy she is. Mag-iingat ka sakanya."

"Asher.. Hindi ko parin maintindihan kung bakit nyo to ginagawa." I asked dahilan para tumigil sya sa ginagawa nya para tingnan ako sa mata.

"Hindi mo talaga alam?"
Umiling lang ako. Ang akala ko sasabihin nya na pero nginitian nya lang ako.

"Malalaman mo rin soon. But for now let me take this chance"

"Chance?"

Imbis na sumagot ay hinila nya lang ako pababa ng rooftop. Nakalabas kami ng Campus ng hindi nalalaman ng Guard.

"San tayo pupunta?" I asked to him pero sinuot nya lang sakin yung helmet na hawak nya.

"Sakay!"

"San ba tayo pupunta?"

"Basta. Sakay na!"

Wala na kong nagawa kundi ang sumakay nalang sa motor nya. Nagulat ako ng hawakan nya yung kamay ko para ipayakap sa bewang nya.

"Kapit lang. Baka mahulog ka." He whispered. I just took a deep breath. Lord! Ngayon lang po ako makakasakay ng Motor. Ingatan nyo po ako---

"WHAAAAAAAA!!!!!" Irit ko ng paandarin na ni Asher yung Motor. No! Ayoko pa mamatay!!

"Dont worry! I will catch you when you fall."

OH.EM.GEE. Anyaree? Bakit parang kinikilig ako sakanya? NAH! Wala sa priority list ko ang Love Life! As in wala talaga! Kaya please.. Hindi to pwede!!
----*

After twenty minutes ay nakarating narin kami sa lugar kung san kaming dalawa lang ang tao. Sumunod lang ako sakanya habang naglalakad sya palapit sa ilalim ng puno. Tch! Ano bang gagawin namin dito?

"Anong ginagawa natin dito?" I asked to him pero naupo lang sya sa ilalim ng puno.

"Hindi mo talaga alam?" He asked.

"Alam mo kasi hindi ko maintindihan kung----- Oh sh*t!"
Nagulat ako dahil bigla nya kong hinila paupo sa tabi nya.

"Sh*t! Ginulat mo ko!" I shouted.

"One sh*t... One kiss.. Tandaan mo yan." He whispered to my ears. Feeling ko nagtaasan lahat ng balahibo ko sa katawan dahil sa lapit ng bibig nya sa tenga ko. Geez! Ano bang nangyayare sayo Erin! Di ka pwede maattract sakanya. Hindi pwede!!

"O-ok. Sorry" I said para lang maibsan kahit papano ang kabang nararamdaman ko.

"You know what. Akala ko mawawala kana talaga. Akala ko hindi na kita makikita. But now that you're here i wouldn't let those bastards take you away from me again. I wont let that to be happen."

Kahit naguguluhan ako sa mga sinasabi nya pinili ko paring manahimik at makinig nalang sa kanya. He is Asher Joaquin. Ang lalaking gusto ng lahat. Ang lalaking gustong makasama ng lahat. Pero eto sya ngayon. Nandito sya sa tabi ko. Hindi ko alam kung ano ba talaga ang nangyayare! Bakit magmula nung nagtransfer silang apat sa school namin bigla nalang nagulo ang tahimik kong mundo.

Napaiwas ako ng tingin ng tumingin sya sakin. Pero hinawakan nya yung chin ko para bumalik ang tingin ko sakanya.

"What happened? Bakit hindi mo na ko naaalala?"

"Hindi kita maintindihan." Kunot noo kong sagot.

"F*ck! It's all my fault! Kung hindi ko hinayaan na sumama ka kay Zayn hindi mangyayare to! Erin! Please. Alalahanin mo ko. Please."

Puno nang pagtataka ko syang tinitigan. Kailan ko lang sya nakilala and si Zayn? Ni hindi ko pa nga nakakausap o nakakasalubong manlang yung lalaking yon e. NAH! Ano ba talaga ang nangyayare? Hindi ko sya maintindihan.

"I will do everything para lang maalala mo kung sino talaga ko. But please Erin stay! Let me protect you now. Just let me."

"Asher hindi mo naman kailangang gawin yon e. I can take care of myself!"

"Really? Kung hindi ako dumating baka napano kana kanina! Erin listen. Ito lang yung naiisip kong paraan para bumalik ang alaala mo. Kaya hayaan mo kong gawin to. Please?"

I just took a deep breath and nod my head. Nakita ko ang ngiti nya saka nya nilapat ang labi nya sa noo ko. KAPIT ERIN! KAPIT LANG!!

"I miss you,Erin.. I really Miss you.."

A/N: Ready naba kayo makilala si Zayn Ford and Austin Lee?

Dealing With The FOUR BadBoys 😍😘Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon