*Erin P.O.V*"Oh? Chichi. Anong ginagawa mo dito?" Tanong sakin ni Austin ng makita nya kong nakaupo mag-isa sa duyan.
Yumuko lang ako habang nakakagat labi.
"Si Z kasi. Nakikita ko sya kasama nya lagi si Angela."
Narinig ko ang pagtawa nya kaya sinamaan ko sya ng tingin.
"They are friends,Chichi."
"But ako yung Crush nya! Nakakainis na talaga yon!" I said with matching nguso pa.
"Nagseselos ka no?"
"Hindi no! Nakakainis lang kaya."
"Nagseselos ka e." Pangaasar nya pa lalo sakin. Ano ba yung selos? Tama ba sinasabi nya?"Chichi!!!!"
Nakaramdam ako ng tuwa ng marinig ko ang boses ni Zayn pero mas nangibabaw ang inis ko sakanya.
"Si Chichi! Nagseselos kay Angela!!" Pangaasar ni Austin.
"Ano!? Hindi naman kaya!"
"Ano yon?" Tanong ni Zayn ng makalapit nato samin.
"O' anong ginagawa mo dito? Dun kana sa Angela mo!" Pagtataboy ko sakanya.
"Iwan ko muna kayo. Hinahanap na yata ko nila Ash." Sabi ni Austin saka to nanakbo palayo. Naupo naman sa tabi ko si Zayn na nakakunot ang noo."Dun kana kay Angela. Sabi nya pakakasalan mo daw sya." I said to him.
"Ikaw nga Crush mo si Austin e."
"I hate you na... Ayoko na sayo!" Aalis na sana ko pero pinigilan nya yung kamay ko.
"Sorry na nga. Hindi naman kita matitiis e. Ganto nalang. Hindi kona lalapitan si Angela basta ako yung Crush mo ha."
Napangiti nalang ako kasabay ng marahang pagtango.
-----*"Erin Taba.. HAHAHHA! TABA TABA!!"
Nakayuko lang ako habang patuloy ako inaasar ng mga kaklase namin. Pinipigilan ko ang umiyak dahil ayaw ni Zayn na umiiyak ako.
"TABA TABA TABA!!!"
"TAMA NA!!" Sigaw ko pero hindi parin sila tumitigil. Urgh!!*Boogsxxz*
"SINO NAGSABI SA INYO NA ASARIN NYO SI CHICHI HA!!?"
Nanlaki yung mata ko ng makita kong nakikipagsuntukan si Zayn sa limang lalaking nangaaway sakin.
"Z...." I whispered kasabay ng pagtulo ng luha sa mata ko.
"UMALIS NA KAYO! ORAS NA MARINIG KO ULIT NA INAAWAY NYO SI CHICHI TUTULUYAN KO NA KAYO!! ANO?"Agad akong nilapitan ni Zayn nang magtakbuhan paalis yung mga bully.
"Okay kalang ba Chichi?"
Yumakap ako sakanya habang patulog parin sa pagiyak.
"Inaaway nila ko Z.. I hate them!"
"Dont worry. Ako bahala sayo. Susuntukin ko silang lahat pag inaway kapa nila. Tahan na Chichi."
---*"HAHAHAHA!! May putik kana sa pisngi" Sabi ni Zayn sabay tawa ng tawa ng makita nyang may putik ako sa pisngi.
"Ikaw den kaya HAHAHA!!!" Sabi ko saka ko pinahid sa pisngi nya yung kamay kong may putik."Z habol!!"
"Chichi! Lagot ka sakin pag nahuli kita!!"Nanakbo lang ako ng nanakbo sa gitna ng ulanan dito sa may playground habang hinahabol ako ni Zayn. Nagbabatuhan kami ng putik na parang walang ibang tao sa paligid namin.
"HAHAHAHA! Nakakapagod." Sabi nya saka sya naupo sa duyan.
"HAHAHA! Di moko mahabol no?" Sabi ko saka ko naupo sa tabi nya.
"Ang bilis mo kaya manakbo!"
"O' Zayn.. May putik kapa sa pisngi."Dahan dahan kong pinunasan yung pisngi ni Zayn na alam kong ikinakilig nya dahil bigla syang yumuko habang nakangiti.
A/N: Kamsa for reading.
BINABASA MO ANG
Dealing With The FOUR BadBoys 😍😘
Teen Fiction"Shut up or else.... I'll Kiss you!" "Wrong answer! Now You're mine!" "Just Choose! Say Yes or you're Dead!?" "One Shit.. One Kiss!" Pare parehong lalaking may iba't ibang katangian. Dahil sa isang aksidente magiging pag mamay-ari ako ng apat na lal...