*Chapter Sixteen* #AshRinFirstKiss

1.7K 74 9
                                    

*Alaine P.O.V*

I miss her... I really miss Erin.. Lalo ko syang namimiss kasi wala umuwi si Mom at Dad sa probinsya nung araw rin na pinalayas nila si Erin. Sa totoo lang nag-aalala parin ako sakanya kahit alam kong nandun sya sa bahay nila Zayn ngayon. Galing dito kagabi si Zayn at galit na galit sya. Masakit man para sakin pero alam kong mahal nya parin si Erin.

*FLASHBACK*

"Zayn..." I whispered ng mapagbuksan ko sya ng pinto. "What are you doing here?"

"Where's your Mom?"

"Wala sya----"

"Damn you Alaine! Pinalayas nyo ba sya dahil samin? Bakit parang takot na takot kayong maalala nya lahat!?" Puno ng galit na sabi nya.

"Dahil alam nating pareho na hindi nya makakaya oras na maalala nya lahat! Ikaw lang ang makakapag paalala sakanya non Zayn. Mahal na mahal ko si Erin at alam kong ganon karin. So please! Wag mo nang subukan pang ipaalala sakanya yung mga bagay na nakalimutan na nya. Please lang."

"May itinatago kaba sakin Alaine?"

Natigilan ako dahil sa tanong na yon. Yes! Meron pero hindi ako tanga para aminin yon.

"Anong dapat kong itago sayo? Umalis kana Zayn.. And please lang. take care of her."

He was able to say something pero sinarado ko na yung pintuan saka ko sumandal don.

Mga bata palang kami si Zayn sya na ang gusto ko. Akala ko gusto nya rin ako dahil lagi syang nasa tabi ko but im wrong. Dahil si Erin ang gusto nya. Sinabi ko kay Erin na si Klay ang gusto kahit hindi naman talaga.

Naramdaman ko ang pagtulo ng luha sa mata ko. Geez! Kung ano yung nararamdaman nya ngayon para kay Erin ganon din ang nararamdaman ko para sakanya.

**END OF FLASHBACK**

"Hindi mo ba sya susunduin sa bahay ng Four heartrob na yon?" Tanong sakin ni Aaron. Dinalaw nya ko dito sa bahay ng malaman nyang wala si Mom. Wala rin naman kaming pasok dahil may bagyo daw.

"For what?" I asked back.

"Hindi kaba natatakot na baka maalala nya lahat dahil kasama nya si Zayn?"

"Zayn knows what to do. Alam nyang sya ang mahihirapan pag naalala na ni Erin lahat."

*Erin P.O.V*

*Knock Knock*

Napalingon ako sa pinto ng may kumatok don. Kasalukuyan akong nakaharap sa bintana habang pinapanood ang malakas na pag ulan sa labas. Kamusta na kaya sila Tita?

"Pasok!" Sigaw ko.

Unti unti namang bumukas yung pinto at niluwa si Asher. Nakaramdam ako ng konting saya ng makita ko sya. Alam kong hindi maganda ang huli naming pag-uusap kaya kailangan ko sigurong mag sorry dahil sa mga mali kong nasabi.

"How are you? Are you ok?"

Ngumiti ako saka marahang tumango.

"Ok na ko. Siguro-----"

Naputol ang sasabihin ko ng maglakad sya palapit para yakapin ako. Nagulat ako nung una pero napangiti nalang rin ako. Namiss ko tong lalaking to.

"I really miss you. Nag-alala ko kagabi. Akala ko kung napano kana." He said na lalong nagpangiti sakin.

"Malakas ako noh." I said.

Kumalas sya sakin saka nya ko tinitigan sa mukha. Shucks Asher! Stop staring! BAKA MATUNAW AKO!!

"Why?" Tanong ko ng bigla syang ngumiti. Adik bato?

"Nothing.. I just can't believe that there's an angel infront of me." Pambobola nya.

"Asher.. Gusto ko lang magsorry dahil dun sa-----"

"You dont have to say sorry dahil kahit anong sabihin mo hinding hindi ako lalayo sayo."

"Bakit ako? Marami pang babae dyan na gugustuhing mahalin mo." Seryoso kong sabi pero nginitian nya lang ako.

"Are you one of those women?" He asked na nagpatahimik sakin. Isa nga ba ko sakanila? Yes! Aaminin ko na. Gusto ko sya pero Gosh! Deserve nya ba ang gaya kong nobody lang? He's so popular and im just a nobody! Hindi kami bagay.

"Alam ko Asher humanap ka nalang ng ibang babae sa Campus. Lahat sila gusto ka. Kayong lahat!" Suggest ko.

"Hindi mo sinagot yung tanong ko. Answer me! Are you one of those women?"

Napayuko ako but he cupped my face with his two hands at tinitigan nya ko sa mata.

"Tell me." He pleaded.

"Yes! I am one of those but you dont deserve------"

My eyes widened and my heart fell down when i felt his lips on mine. It was gentle kiss. Katulad ng kissing scene na nangyari samin ni Zayn.

"I love you.. And i will do anything just to get you from Klay. I will get you Erin.. I promise."

A/N: Annyeong Chingus :) Team_Ashrin magdiwang!! Umamin na sya ^_^ Whats next?

Survey lang: Sino Gusto Nyong Makatuluyan Ni Erin?

Austin,Asher,Zayn or Klay <3

Thanks for reading.. LoveLots :*

Dealing With The FOUR BadBoys 😍😘Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon