*Erin P.O.V*
"Okay.. Class dissmiss.." Sabi nung prof namin saka to umalis. Natapos yung klase nang wala kong naintindihan. Ewan ko ba sa sarili ko parang nalipad papuntang uranus utak ko e.
"Tss! Bakit sya pa yung nagustuhan ni Klay? Ano bang meron yang babaeng yan?"
"Yakk! I think ginayuma nya lang si Klay and sila Zayn."
Hindi ko nalang pinansin yung mga bulungan nilang rinig na rinig ko. TakeNote: BULUNGAN -_-
Haist! Inayos ko nalang yung mga gamit ko para makauwi narin. Hindi ko na kayang magtagal sa lugar nato.
"Alam naba ni Hannah lahat to?"
"I dont know.. Maybe.. Im sure magagalit sya!"
Nakita ko pa ang pagsama ng tingin nila sakin ng mapadaan ako sa gilid nila pero hindi ko sila pinansin. Hindi sila ganon kaimportante para pagtuunan ko ng pansin.
"Erin!"
"Austin.. Anong ginagawa mo dito?" Gulat kong tanong ng makita ko syang nakasandal sa may bintana ng room namin.
"Klay called me. Sunduin daw kita."
"Huh? Nasan ba sya?" Kunot noo kong tanong.
"Tumawag yung Mom nya. Because his Mom wants to meet you."
"Want to... WHAT!?"
"She want to meet you personally. So wheater you like it or not you'll come with me."
"No! I dont want to meet his parents.. NOOO!" Tanggi ko.
"I dont care! Just shut your mouth and come with me NOW!"
"I said No! No! No! Mahirap ba intindihin yon Austin Lee!?"
"Ahh.. Gusto mo talaga ng sapilitan ha."
"Wait.. Teka.. WHAAAAAAA!!!!"
Sigaw ko ng bigla kong buhatin ni Austin. Yung parang may bitbit lang syang sako ng bigas? Pinaghahataw ko yung likod nya pero hindi nya parin ako binibitawan. Urgh!!
"AUSTIN IBABA MO KO NAKAKAHIYA!!" Sigaw ko but he don't listening.
"Shut Up Ms.Rodriguez!"
"IBABA MO KO!!!"
Kahit anong sigaw gawin ko hindi parin sya nakikinig. Pinasok nya ko sa backseat ng kotse nya saka sya naupo sa driver seat.
"Ano bang problema mo!? Ayoko nga sabing mameet yung parents nya!" I said habang pilit kong binubuksan yung pinto ng kotse pero nasa side ni Austin pindutan para maunlock yon. Haist naman oh!
"She just want to talk to you,Erin.." He answered habang iniistart ang engine.
"For what!?" I asked again.
"Just shut up!"
Sinimulan nya nang paandarin ang kotse habang ako kunot noong nakatingin sa labas ng bintana.
Haist naku Klay!! Sakit ka talaga sa ulo ko!
--*
Ilang minuto lang ang lumipas at tinigil na ni Austin ang sasakyan sa harap ng isang malaking bahay. Natulala ako dahil sa laki ng bahay nila. Mas lalo kong naramdaman yung kaba.
"Lets go.."
"A-Austin please.. Kinakabahan ako." I said na ikinangiti nya.
"C'mon. Trust me."
Sa di ko malamang dahilan ay bigla kong nakaramdam ng relief ng sabihin yon ni Austin. Agad akong bumaba sa kotse at lakas loob na sumunod kay Austin sa loob ng malaking bahay.
Lalo kong nalula ng makita ko ang kabuuan ng bahay. Shucks! Ganto ba talaga sila kayaman? Feeling ko lahat ng gamit nila dito sa bahay nila ay galing sa ibang bansa dahil mga nagkikintaban pa. Geez!
"Erin.. In this way." Sabi ni Austin. Agad naman akong sumunod sakanya. Nakaramdam ako ng kaba ng marating namin ang sala. Shucks! Habang palapit kami nakatuon ang tingin nilang lahat samin. Klay's Mom.. Si Asher.. Si Zayn at si Klay of course. Anong gagawin ko?
"Loves.." Nakangiting tawag ni Klay sakin. Tumayo pa sya para lapitan ako.
"Klay anong ginaga----"
"Is she your girlfriend?" Tanong ng Mom nya na nagpatigil sakin sa pagsasalita. Shucks! Maganda pa yata sakin ang Mom nya e.
"Yes Mom.. She's Erin Rodriguez!" Nakangiting pagpapakilala sakin ni Klay. Hinawakan ko yung kamay nya dahil sa kabang nararamdaman ko
"Erin? She's Zayn's Girlfriend right?"
Napakunot noo ko dahil hindi ko maintindihan kung ano ang sinasabi nya. Lalong hinigpitan ni Klay ang paghawak sa kamay ko.
"Mom! Stop it!"
"Why should i stop? Wala ka nabang mahanap na ibang babae at nagkagusto ka sa Ex ng kaibigan mo?"
"I said stop it! Pinapunta mo ba sya dito pagsalitaan ng ganyan Mom!?"
"Im just telling the truth here,Son. She's your girlfriend Zayn right?"
Natuon naman ang atensyon namin sa nakaupong si Zayn. Prente lang syang nakaupo habang nakatingin samin.
"She'll never be my Girl,Tita." He answered na ikinangiti ng Mom ni Klay.
"Stop playing safe,Zayn. I know about your past." Nakangiti nitong sabi saka binaling sakin ang tingin. -"What do you want,Ms.Rodriguez? Name it. I will give you anything you want layuan mo lang ang anak ko!"
"Stop being so rude Mom! Aalis na kami!"
Hinila ko ni Klay pero agad ko syang pinigilan sa braso ng marinig ko ang sinabi ng Mom nya.
"Oras na lumabas ka ng bahay na to hindi na kita anak! Wala ka nang makukuha kahit konti mula sa pamilyang to. You will never be Anderson anymore!"
"Take anything away from me Mom. Just dont take the woman i love!" He shouted saka nya uli ako hinila pero pinigilan ko ulit sya sa braso. Kunot noo nya kong tiningnan na parang handa na syang iwan lahat para sakin.
"You dont have to do this,Klay. Pamilya mo sila."
"Im willing to sacrifice everything just for you,Erin.. Halika na..please.."
Hinayaan ko nalang syang hilahin ako pero napahinto rin kami sa paglabas ng bahay ng may humarang samin na limang lalaking malaki ang katawan.
"Get out of my way!" Klay shouted pero hindi sila nito pinakinggan.
"I told you Son. Hindi ako papayag na masira ang pangalan ko ng dahil sa pagkagusto mo sa babaeng yan!" Rinig naming sabi ng Mom nya na sana likuran na pala namin. Tss! Bruhang to!
"Mom!"
"You know me,Son.. Pag pinagpatuloy mo to may mangyayareng hindi mo magugustuhan.."
Napatingin ako kay Klay ng unti unti nyang binibitawan yung kamay ko. Unti unti na ring nakunot ang noo ko dahil sa mga nangyayare.
"Boys. Take that girl away from my house! NOW!!!!!"
A/N: Hii Guyz ^_^ Nagsisimula na ang conflict.. Next Ud may pasilip ako about sa past ng isa sa apat na Badboys at ni Erin ^_^Kamsa. I need more inspirations. Saranghaeyo Chingus.
BINABASA MO ANG
Dealing With The FOUR BadBoys 😍😘
Teen Fiction"Shut up or else.... I'll Kiss you!" "Wrong answer! Now You're mine!" "Just Choose! Say Yes or you're Dead!?" "One Shit.. One Kiss!" Pare parehong lalaking may iba't ibang katangian. Dahil sa isang aksidente magiging pag mamay-ari ako ng apat na lal...