*Chapter Six* #MeetZaynFord.

2.5K 87 0
                                    


*Erin P.O.V*

Monday morning nandito lang ako sa room habang naghihintay ng Prof. Its already 7:00 ayon sa relo ko pero 8:00 kasi ang start ng klase. Nagdadalawang isip ako kaya ko maaga pumasok. Di ko alam kung pupunta ba ko ngayon sa Library or wag nalang? Z? Pamilyar sya sakin pero di ko alam kung san ko pa sya narinig.

"Erin. May nagpapabigay sayo."
Napatingin ako sa hawak na roses ni Maya yung kaklase ko ng iabot nya yun sakin.

"Kanino galing?"

"Z daw. Inabot yan sakin nung babae sa labas e. Ibigay ko raw kay Erin Rodriguez. Diba ikaw yun?"

"Ah.. Oo.. Thanks."

Tiningnan ko yung isang tangkay na Rosas. Sino kaba talaga Z? Anong kailangan mo sakin? Siguro masasagot tong mga tanong ko kung pupuntahan ko sya sa Library. Ok! I made my decision. Pupuntahan ko sya para makausap.

Agad akong lumabas ng Room pero napahinto ako ng makasalubong ko si Klay.

"Good Morning" Bati nya sakin. Ngumiti lang ako saka ko nagpatuloy sa paglalakad. -"Chichi..."

Sa di ko malamang dahilan napahinto ako dahil sa sinabi nya.. Chichi? Pamilyar sin sakin yung pangalan na yon. Nilingon ko sya pero daredaretso lang sya sa paglalakad. Chichi? Bakit nya ko tinawag na Chichi?

-----*

7:25 Ayon sa relo ko pero nandito parin ako sa labas ng Library. Hinawakan ko yung doorknob para buksan pero binitawan ko rin yon agad. Papa God, Kung sino man yang Z na yan please tulungan nyo po ako. Sana hindi sya masamang tao.
I took a deep deep breath saka ko binuksan yung pinto, Wala nang atrasan to.

"Tao po, May tao ba rito?" Tanong ko. Nagulat ako ng bigla nalang sumara yung pinto. Medyo madilim sa Library at walang estudyante. Monday kasi ngayon kaya walang ganong estudyante ang napunta dito.

"How are you? Long time no see..... Chichi.."

That name again! Binalik ko ang tingin ko sa nakasarang pinto. May naaninag ako dong tao na nakasandal sa nakasarang pinto pero hindi ko maaninag ang mukha nya dahil sa dilim.

"Sino ka?" Lakas loob kong tanong.
Dahan dahan syang lumapit sakin dahilan para unti unti kong maaninag ang mukha nya dahil sa konting sinag na nanggagaling sa maliit na bintana na nasa taas.

"Z-Zayn?" I asked in disbelief.

"I'm Z. Di mo ba natatandaan?"
Nakatingin lang ako sakanya at ganon lang rin sya sakin. Bakit ganon silang magkakaibigan? Si Asher at Zayn. Anong sinasabi nilang hindi matandaan? And sino si Chichi? Naguguluhan na talaga ko.

"Di ko alam kung ano yung sinasabi mo. Babalik na ko sa Room."
Hinila nya ko ng akma akong aalis dahilan para mapadikit na ko sa kanya.

"So totoo nga." He whispered. Nag angat ako ng tingin pero parang gusto kong pagsisihan yon dahil konti konti nalang magdidikit na ang mga mukha namin. Hawak nya ako sa waist ko at parang ayaw nya kong paalisin mula sa pagkakadikit ko sakanya.

"To-toong ano?" Ano bayan!! Ba't ba ko nauutal?

"Totoong nawala nga lahat. Its been Ten years but i'm still stock on you. Im still inlove with the woman named Chichi. Im still inlove with you."

"Z-zayn.. Erin ang pangalan ko hindi Chi-----"

"I know. But i called you Chichi when we was eight years old dahil sa sobrang cute ng cheeks mo." He answered saka sya ngumiti.

"Let go of me,Zayn."

"No! Hindi ko na ulit yon gagawin."

"I said let go of me. Kundi sisigaw ako!"

"Then Go!" May nakakalokong ngiti nyang sabi.

I was able to open my mouth to shout pero sa di ko inaasahang pagkakataon..... He......Kiss.......Me.
NOOOOOO!!!! Yung first kiss ko!!!!!!!!!  

A/N: NOW! CHOOSE! #ZayRin or #AshRin ?

Zayn Ford At the picture ^_^ He is the Cute Hacker Tae Oh on the movie of legend of the blue sea and His real name is SHIN WON HO ^_^

Dealing With The FOUR BadBoys 😍😘Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon