*Alyah P.O.V*
"Really? Congrats." Masaya kong sabi ng ibalita sakin ni Erin na ikakasal na sila ni Naruto. -"I'm so happy for you and kay Naruto ren."
[Thank you so much, Alyah. Make sure na makakauwi ka sa araw na yon ha.] Sagot naman nya na tinawanan ko lang.
"Pwede ba naman akong mawala don? Its your special day kaya hindi ako mawawala." Sagot ko nalang kahit hindi pa ko sure kung makakauwi ba ko o hindi. Iisipin ko palang na hindi maiiwasang magkita kami ni Klay nasasabik na ko sakanya. Nag momove on nga ko diba? Baka bumalik lahat pag nagkita ulit kami.
[Asahan ko yan ha. Pano? Baba ko na to. Ingat ka dyan. We miss you.]
"I miss you too. Ingat din kayo dyan."
I took a deep breath saka ko binaba ang cellphone ko ng patayin na ni Erin ang tawag.
Its been three months since nung umalis ako. Yes, Hindi pa ko nakaka-recover pero pinipilit ko naman. Pinipilit kong makalimot kahit parang imposible na.
Nagpangalumbaba lang ako sa mesa at tumingin sa labas ng restaurant. Wala naman akong kikitain ngayon pero hindi ko lang talaga maiwasang tumingin sa labas.
*Klay P.O.V*
"Whats your order, Sir"
Napalingon ako sa babaeng nakangiti habang may hawak na menu ng lapitan nya ko. I think, Waitress sya sa restaurant na to.
"Ahm. Later Miss. I'm waiting for someone." I lied kahit wala naman talaga kong hinihintay. Tumango lang naman sya at umalis na. Binalik ko nalang ang tingin ko sa labas ng restaurant.
Magtatatlong buwan na ko dito sa Singapore pero hanggang ngayon hindi ko parin sya nakikita. Katatawag lang sakin ni Austin at gusto nyang umuwi ako sa kasal ni Erin at Zayn this month. Hayst! Bakit parang gusto kong mainggit ?
"Oh my God!"
"Oh Sh*t I'm sorry."
Saglit akong lumingon sa babae't lalaking waiter na nagkabanggaan di kalayuan sa kinauupuan ko. Hindi ko makita ang itsura ng babae dahil nakatalikod to sakin pero sa tingin ko ay pinoy rin sya gaya ko.
I just took a deep breath at lumabas na ng restaurant na yon. Nagpahinga lang naman ako kaya ipagpapatuloy ko na ngayon ang paghahanap sa magiging bride ko.
*Alyah P.O.V*
Mabilis akong tumayo mula sa pagkakaupo ko ng makaramdam akong pagkainip. Bakit ba naisipan kong dito tumambay? Hayst!
"Oh my God!" Sigaw ko ng tumapon sa damit ko ang drinks na dala ng waiter na lalaki. Bakit ba ang malas ko?
"Oh Sh*t I'm sorry!" Sagot nya lang. Tango lang ang sinagot ko dahil hindi naman nya sinasadya. Kasalanan ko nga naman kasi bigla nalang akong tumayo. -"I'm sorry,Miss." Ulit pa nya.
"Its okay. Don't worry." I just said with a smile saka ko lumabas sa restaurant na yon. Urgh! Basang basa na ang damit ko!
BINABASA MO ANG
Dealing With The FOUR BadBoys 😍😘
Teen Fiction"Shut up or else.... I'll Kiss you!" "Wrong answer! Now You're mine!" "Just Choose! Say Yes or you're Dead!?" "One Shit.. One Kiss!" Pare parehong lalaking may iba't ibang katangian. Dahil sa isang aksidente magiging pag mamay-ari ako ng apat na lal...