Chapter Eighty #LastChapter

1.8K 39 1
                                    

*Alyah P.O.V*

"You're so pretty!" Mangha kong sabi habang tinititigan sya sa salamin. Grabe. Feeling ko natotomboy ako dahil sa ganda ng babaeng kaharap ko.

"Thanks. Where's Era?" She asked. Hindi nawawala ang ngiti sa labi nya. Ang gondo nya!

"Pumunta na sila ni Kuya Austin at Klay sa simbahan. Halika na, Masama pag hintayin si Naruto. Sige ka baka umurong yon."

Napahagalpak ako ng tawa nang samaan nya ko ng tingin.
"Tinatakot mo ba ko?"

"Hindi naman. Halika na kasi."

Hindi naman ako nahirapan dahil alam kong gusto nya rin naman to. Sumakay na kami sa sasakyan namin. Nasa backseat kami naupo, Masaya ko para sa kanila. Yung masayang hindi mahihigitan. Atlast, Dito rin nauwi ang lahat.

*Erin P.O.V*

Happiness is when you found the one who make you feel special. When you found the one who can accept all your flaws. Now, I can tell that I already found my Happiness, I already found my Lucky charm.

Napahugot ako ng malalim na buntong hininga ng bumukas ang malaking pintuan ng simbahan. Napangiti ako ng makita ko sa altar ang lalaking mapapangasawa ko. Ang gwapo nya sa suot nya.

Nagsimula na kong maglakad palapit sakanya. Palapit sa lalaking pinangarap kong makasama sa habang buhay. Ngayon na ang araw.. Ngayon na ang oras na maging isa.

I bit my lower lip para pigilan ang luhang namumuo sa mata ko ng ilahad nya ang kamay nya sakin. Tinanggap ko naman yon ng buong puso at may ngiting humarap sa pari.

Sa bawat pagsubok na kinaharap namin hindi nya ko iniwan. Nandyan lang sya palagi kahit pinagtatabuyan ko na sya minsan. Hindi ko alam kung anong nagawa kong kabutihan nung nakaraang buhay ko para magkaron ako ng isang Zayn Ford ngayon.

Si Asher Joaquin na nagmahal sakin ng sobra. Dumating narin sa point na binuwis nya ang sarili nyang buhay para sakin. Hindi ko pagsisisihan na minahal ko sya. Hindi ko pagsisisihan na naging parte sya ng buhay ko. Isa sya sa mga dahilan kung bakit pinili kong maging matapang kaysa panghinaan ng loob.

Si Austin Lee, Ang lalaking wala ibang ginawa kundi palihim akong protektahan. Ayoko mang may masaktan sa kanila pero kailangan kong mamili. Kailangan kong piliin yung taong mahal ko hindi dahil naaawa lang ako. I'm so thankful to have him in my life.

And si Klay Anderson, A man with a big heart. My Fake ex boyfriend, My Love. Finally he already found his true love. Sana maibigay sakanya ni Alyah ang pagmamahal na hindi kayang ibigay. Sana matumbasan nya ang pagmamahal na meron si Klay para sakanya ngayon. I'm so proud of them. Dahil saksi ako kung ano ring pagsubok ang pinagdaanan nila bago nila marating ang ligaya.

For my daughter. Sya ang lakas ko. Yes! She's not my daughter by blood but by heart, She's the only one. Sa pagkakataong to madadagdagan nanaman kami. Excited na kong sabihin to kay Zayn dahil alam kong matutuwa sya ng sobra.

Last, Si Alaine. Marami syang kasalanan sakin pero hindi non matutumbasan lahat ng ginawa nyang mabuti. Sya lang ang meron ako ng iwan ako ng lahat. Sya lang ang nag-stay sa tabi ko. Siguro talagang nagbabago ang tao pag nagmahal. Dahil sa pagmamahal na yon nalilimutan mo na ang sarili mo at mga totoong taong nagmamahal sayo.

Dealing With The FOUR BadBoys 😍😘Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon