*Erin P.O.V*
8:30 Am. Sinadya ko na ngang magpalate pero eto parin sila. Yung mga ka schoolmate ko na pinagbubulungan ako habang naglalakad ako papapunta sa Room ko. Inaasahan ko nato. Sabihin nya ba naman sa harap ng lahat ng estudyante dito sa Campus na sakanya nako? Naku!! Klay!!!!
"Ghad! Napaka cheap naman pala nya." Pag paparinig pa sakin nung isa sa tatlong babaeng nadaanan ko sa hallway. Nah! Lakad lang Erin. Wag mo silang pansinin.
"Good Morning,Loves."
Nagulat ako ng bigla nalang may kumuha ng bagpack ko at ng may bigla nalang humawak sa kamay ko.
"Klay!!!" I said. Tama bang gulatin ang kinakabahan nang gaya ko?
"Why? Ayaw mo ba ng Loves? Dabidabs nalang? Or... Hmmmm--"
"Klay! Please shhhhh! Nakakahiya."
"Bakit naman? Kahit kailan hindi kita ikakahiya noh!" Banat pa nya saka nys pinitik yung ilong ko. Nah! Yan nanaman ang masasamang tingin nila.
Pigil ko ang hininga ko ng yumuko si Klay para ilevel nya ang mukha nya sa mukha ko. Tss! Ba't ba kasi ang tangkad neto."Dont mind them as long as we love each other." Sabi nya with matching kindat pa.
"And sino nagsabi sayong----""Remember.. You're mine in two months. Kaya iisipin kong mahal natin ang isa't isa."
"Oh No! Ano bang problema nyo? Bakit ako pa? Ang dami dyan oh!" Reklamo ko.
"Bakit ikaw? Hmm.. Bakit nga ba?" Balik tanong nya. Kutusan ko kaya to.
"Why do you want me to be your gilfriend in two months?" Seryoso kong tanong. Umayos sya ng tayo at namulsa sa harap ko.
"Simple lang.... Dahil gusto kong maranasan kung ano ang pakiramdaman ng maging iyo. Kahit two months at least nasabi ko sa sarili ko na naging pagmamay-ari kita." Seryoso nyang sabi na ikinakunot ng noo ko. Urgh! What ever!
"Halika na. Late kana oh!" He said again saka nya hinawakan ulit yung kamay ko. NAKAKAHIYA! -_- Pinagtitinginan talaga kami ng mga tao.
Hanggang sa makarating kami sa Room ko nililingon kami. Bakit kasi ang gwapo ng nakahawak sa kamay ko? Alam ko napapansin ni Klay na pinagtitinginan kami pero nararamdaman ko lang ang paghigpit ng kapit nya sa kamay ko.
"Nandito na tayo. Pwede mo nang bitawan ang kamay ko." Sabi ko. Buti nalang wala pa yung prof kung hindi! Patay ako
"Kiss muna." He said with a big smile on his handsome face.
"Kutusan kaya kita dyan. Bitaw na!"
"Ihhhhh!! Kiss muna!" He said na parang batang ayaw ibili ng laruan.
"Klay!!"
"You kiss me or I kiss you. Ano gusto mo?" Pananakot nya."Titigil ka o Iiwan kita?" Pananakot ko rin.
"Tigil na. Yan na oh! Binitawan ko na kamay mo ha!" He said na ikinangiti ko. Dahil parang labag talaga sa loob nya ang pagbitaw nya sa kamay ko.
"Pumasok kana. Late kana oh!"
"Wala daw yung prof namin. Nakakainis! Lagi kaya absent yun!" Reklamo nya nanaman."Baka kasi may sakit or something." Sagot ko.
"Tutal ayaw mo naman ako ikiss pwede bang dyan muna ko sa room nyo?" He asked.
"ANO!? NO HINDI PWEDE!!" Sigaw ko. NOOOOOO!! Ayokong madali lang Prof. Whaaaa!!
"Please na. Ha? Okay lang naman yun. Para mabantayan narin kita..."
"Klay--- Urgh! Tigas talaga ng ulo nya!!"Wala na kong nagawa kundi ang pumasok sa loob dahil nauna na sya. Yan tuloy para syang artista na pinagkaguluhan ng Classmate ko. Hindi ko sya pinansin kahit tinatawag nya ko. Naupo lang ako sa upuan ko para ireview yung last na lesson namin kahapon.
"I SAID HANDS OFF!!!!!"
Nagulat ako ng marinig ko ang malakas na sigaw ni Klay. Nakita kong lahat ng babaeng na dumudikit sakanya ay naglayuan. Yung kaninang playful side nya bigla.nalang napalitan ng pagiging badboy nya.
"Damn You all! My Girlfriend is here. I dont want her to get jealous!" May galit na sabi nya. Ako? Nagseselos? The Heck!
"Im sorry,Klay."
"Sorry Talaga"
Paumanhin nung mga babae pero hindi sila panansin ni Klay sa halip naglakad lang sya palapit sakin. Kinuha nya yung upuan na nasa harapan ko at nilipat sa tabi ko."Ibalik mo yan. Magagalit yung Prof pag nakita nyang magkatabi tayo. Nakikita mong layo layo ang upuan diba? Layo na!" I said pero sinamaan nya ko ng tingin. Nakakunot yung noo nya at parang kakainin nya ko ng buo kung makatingin sya.
"Gusto ko rito!""Ok fine. Dyan kana."
Haist! Klay Anderson. Kung di lang masama pumatay ng tao matagal.na kayong apat wala sa mundo. Urgh!!! Nakakainis. Iuntog ko kaya to para malimutan ako. Nakakainis talaga!
---*
"Seryoso ka? Dyan kalang?" Tanong ko sakanya.
"Wag mo kong kausapin! Magreview ka dyan!" He answered saka sya yumuko. Sungit naman neto!Ilang minuto lang ang lumipas at dumating na yung prof namin sa History. Medyo nagtaka pa sya ng makita nya si Klay na nakayuko sa tabi ko.
"Ehemm.. Mr.Anderson, What brings you here?"
Kunot noo namang tumingin si Klay kay Mrs. Ballieza.
"It's none of your business.!" He answered. Seryoso sya?"It's mine. Get out or else irereport kita."
"Tss! Magturo ka nalang dyan. Wag mo kong pansinin!" Sabi nya saka sya yumuko ulit. Wala namang nagawa si Mrs.Ballieza. Bumuntong hininga lang sya ng malalim saka nagsimulang magturo. Srsly? Takot ba sya kay Klay?
"Tigas ng ulo!" I whispered.
"Narinig ko yon!" He said. Hindi ko nalang sya pinansin. Tinuon ko lang ang atensyon ko kay Mrs.Ballieza. pero nakikita ko sa gilid ng mata ko na nakatingin sya sakin habanf nakangiti. Yung nakaunan sya sa kamy nyang nasa desk pero nakatagilid yung mukha nya sakin.
"Will you please stop staring?" Inis kong sabi na ikinangiti nya.
"Nadidistract ka?"
"Nah! Naiinis ako!" I asnwered sabay irap. Bakit ba ang gwapo nya? Takte.
"Ang cute mo naman mainis.""Shut up na ok? Baka palabasin tayo".
"Edi maganda. Masosolo kita."
"KLAY!!!" Saway ko ng kurutin nya yung ilong ko dahilan para makuha namin yung atensyon ng lahat.
"Kung maglalandian kayo pwede dun sa labas!!" Galit na sabi ni Mrs. Ballieza.
"Ahmm.. Sor----"
"Okay!"
Nagulat ako ng hilahin ako ni Klay palabas ng classroom. Jusko naman tong lalaking to? Masisiraan na po talaga ko ng bait sakanya.
A/N: Vote vote vote for KlayRin ^_^
BINABASA MO ANG
Dealing With The FOUR BadBoys 😍😘
Teen Fiction"Shut up or else.... I'll Kiss you!" "Wrong answer! Now You're mine!" "Just Choose! Say Yes or you're Dead!?" "One Shit.. One Kiss!" Pare parehong lalaking may iba't ibang katangian. Dahil sa isang aksidente magiging pag mamay-ari ako ng apat na lal...