*Chapter Ten* #TheResult

2K 74 1
                                    

*Erin P.O.V*

2 Hours Left.... Hooo! Ayoko mang aminin pero kinakabahan talaga ko sa magiging resulta ng botohan. Nandito lang ako sa loob ng banyo dahil sa kabang nararamdaman ko. Lahat ng estudyante ay nasa Quadrangle dahil dun nila sasabihin ang nanalo.

"Hoo! Erin kaya mo to! Mananalo ka ok? Think Positive lang." I crossed my fingers and closed my eyes. Isang oras nalang at malapit na sabihin ang nanalo. Geez! Kinakabahan talaga ako.
"Erin.. Girl.. Andyan kaba?" Rinig kong tawag ni Aaron habang kinakatok ako sa loob ng banyo. I took a deep breath saka ko sya pinagbuksan ng pinto.
"Aaron!!"

"What?"
"Kinakabahan ako. Anong gagawin ko pag natalo ko?"
I asked to him kahit wala syang idea sa deal namin ni Klay.
"Edi accept the fact! Remember isang HEARTHROB ang kalaban mo!"
Yun nga e. Maraming may gusto sakanya pero bakit sakin sya nakioag deal ng ganon? Naloloka na talaga ko.

"Halika na. Malapit sa sabihin kung sino ang nanalo." He said. I took a deep breath again saka ko sumama sakanya papunta sa Quadrangle.

Maraming nagsisigawang tao sa Quadrangle pagdating namin. Nakita kong ang pinagkakaguluhan nila ay yung apat na HEARTHROB na nakaupo lang sa gilid na parang wala namang pake sakanila.

"Asan si Alaine?" Tanong ko kay Aaron ng makahanap kami ng mauupuan sa isang tabi.

"Asusual umuwi na. May paguusapan daw sila ng Mom nyo." He answered. Tumango lang ako saka ko binalik kay Trish na nagbibilang ng boto sa mini stage na ginawa nila. Lord please.. Kampihan mo ko this time. Gusto ko po talagang manalo.

"COUNTING OF VOTES ARE ALREADY DONE!!" Sigaw ni Trish na lalong nagpaingay sa mga tao. This is it. Eto na Erin. Kabahan kana. -"The final score is 851 And 852"

Oh Jai!! Dikit lang pala ang laban. Ang total kasi ng Estudyante dito sa 'DreamHigh University' is 1703. 852 Boys including Aaron kahit may pagkagirl sya and 851 Girls. Kung lahat ng lalaki ay binoto ako it means. AKO ANG PANALO!!

"THE WINNER IS..... ARE YOU READY STUDENTS!??"

Puno ng hiyawan ang naririnig ko sa dito sa Quadrangle. Trish please say my name.. Say my name please !!

"LETS GIVE AROUND OF APPLAUSE TO------- KLAY ANDERSON!!!"

Halos maiyak ako sa kinauupuan ko ng marinig kong si Klay ang panalo. NOOOOO!!! Pano nangyari yon?

"Girl... I'm sorry.. Ikaw talaga dapat ang iboboto ko kaso... Crush ko kasi yun e." Pag-amin ni Aaron. Napatingin ako sakanya pero nakayuko lang sya. Oh my Ghad!

"WE LOVE YOU SO MUCH KLAY!!" Sigawan ng mga babae na akala mo naman nanalo ng milyon yung mayabang na lalaking yon!

"I LOVE YOU TOO!! Thank you for giving me a chance to be a NEW council president of our school! I really appreciate you all Guyz!!! Mahal ko kayo!!"

I rolled my eyes dahil sa mga narinig ko. Malaking bagay sakin yon e. First dahil sa scholarship na ibibigay sakin Second para manalo sa deal namin ni Klay. Naman oh!

"And I would like to announce you all that Ms. Erin Rodriguez is mine now!"

I saw my jaw drop dahil sa sinabi nya. Is he serious? Lahat ng ingay sa paligid ay bigla nalang nawala. Katulad ko lahat rin sila ay nabigla. Bakit kailangan nya pang iannounce yon!?

Napayuko ako dahil sa mga bulunga na naririnig ko. Yeah! He's right.. Sakanya na ko sa loob ng dalawang Buwan.. Whaaaaa!!! HELPP!!

A/N: Klay Wins ^_^ Magdiwang Team Klay <3 #KlayRin For Two months Guyz

Dealing With The FOUR BadBoys 😍😘Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon