*Erin P.O.V*"When i see your face.. There's not a thing that i would change~~~~
Cause Girl you're amazing.. Just the way you are ~~"Tanging tunog na naririnig ko mula sa loob ng kotse nya. Ayaw naman kasi akong kausapin nitong kasama ko. Haist! Bahala na nga. Ako na nga ang kakausap! Masyado kasing mataas ang pride nitong isang to e.
"Zayn.. Hindi mo ba ko kakausapin?" I asked.
"Bakit hindi mo sinabi sakin?"
"Alam ko naman kasing magkakaganyan ka e. Baka lalong masira ang friendship nyo pag---"
"May the best man win. Kasi handa rin akong ligawan ka Erin. Hindi ako makikipag-away sakanya pero hindi ibig sabihin na wala akong gagawin."Tinigil nya ang sasakyan sa isang restaurant. Pinagbuksan nya pako ng pintuan ng kotse.
"Anong ginagawa natin dito?" He asked pero hinawakan nya lang ako sa kamay saka kami pumasok sa loob.
Namangha ako ng makapasok na kami sa loob. Dahil hindi sya yung mutual restaurant dahil kakaiba sya. Yung Mga upuan nya is gawa sa teddy bear na ibaiba ang kulay. My Ghad! Ngayon lang ako nakakita ng ganitong restaurant! Ang Cute!
"Good Afternoon, Sir Ford." Sabi nung babaeng maliit na maganda na nakasuot ng apron na may tatak na dalawang teddy bear na kulay blue and pink na magkayakap.
"Good Afternoon, Sheena."
"Nasa taas po yung pinareserve nyo Sir. Enjoy!"Magkahawak kamay kaming pumunta ni Zayn sa second floor. Which is yung last floor. Kung maganda sa baba. Shucks! Mas maganda sa taas. Para syang pambirthday party. Puro teddy bear sa paligid at marami nang pagkain ang nakahain sa may Mesa.
Napatingin ako kay Zayn. I saw a smile on his face habang nakatingin sya sakin."Is this restaurant, yours?" I asked.
"Yes. Actually two years na sya." I answered.
"Nagtataka lang ako. Bakit ganitong set up ang ginawa mo sa Restaurant mo?"
"Because teddy bear is one of your favorites. Halos mag-iiiyak kana pag hindi mo nakakatabi sa pagtulog si Tamtam. Yung teddy bear na sabi mo binigay sayo ng Mom mo." Kwento nya na kahit hindi ko maalala ay napangiti ako.
"Really?" di makapaniwala kong tanong.
"Yes. Pinagawa ko to for you. Pangarap mong magkaron ng restaurant dati diba? Actually. Next week pa sana kita dadalhin dito kaya lang kailangan ko nang magpa pogi points." He said sabay kindat pa.
"Pogi points?" Natatawa kong tanong.
"Oo. I wont let Asher to win against me." He said sabay kiss sa noo ko. -"Halika. Kumain na tayo."As gentle man he is. Pinaghila nya pa kong upuan bago ko umupo. Ang cuuute talaga ng restaurant nato. Ayoko na umalis dito!
Habang kumakain kami. May napansin akong litrato na nakasabit sa Pader. Isang batang babae at lalaki. They are so cute! Nakaback hug yung batang lalake sa nakangusong batang babae. Napangiti ako ng makilala ko kung sino yung babae. I'm sure its me. And for sure si Zayn yung nakaback hug sakin. Natatandaan ko pa kung ano ang itsura ko nung bata pa ko. Ang diko lang alam kung bakit sa lahat ng pwede kong makalimutan is sila Zayn pa? Ano bang nangyare noon?
Tumayo ako para lapitan yung litrato. Ang cute lang tingnan kaya hindi mawala ang ngiti sa labi ko.
"Chichi..."
Lalo kong napangiti ng maramdaman ko ang pagyakap ni Zayn sa likuran ko.
"Pag dumating yung araw na maalala mo lahat... Hindi kita masisisi kung magagalit ka sakin pero hihintayin parin kita.." He whispered to my ears.
"Ano bang pinagsasasabi mo?"
"Hihintayin kita sa play ground kung san tayo unang nagkakilala. Puntahan mo lang ako don pag... Nawala na ang galit mo."
Humarap ako sakanya and i cupped his very handsome face.
"Diba sinabi kona? Ayoko nang maalala yon. Sapat na sakin to. I admit masaya ko pag kasama kita. Feeling ko safe ako. Pero di mo maiaalis sakin ang maguluhan lalo na ngayon hindi rin tumitigil si Asher. Ang alam ko lang sa sarili ko. Sobrang saya ko pag kasama kita. And ayokong mawala ka."
"Basta.. Tandaan mo lang lahat ng sinabi ko. Hihintayin kita don. Kahit gano pa yon katagal."He kissed me on my forehead saka nya ko niyakap ng mahigpit. Bakit nya to sinasabi sakin? Alam ko hindi maiiwasan na maalala ko lahat pero hindi ngayon. Hindi pa ko handang iwan si Zayn. At kahit kailan hindi ako magiging handang iwan sya. He's my happiness. Ayokong mawala sya ng dahil lang sa past na sinasabi nila.
A/N: Kamsa for reading.
BINABASA MO ANG
Dealing With The FOUR BadBoys 😍😘
Teen Fiction"Shut up or else.... I'll Kiss you!" "Wrong answer! Now You're mine!" "Just Choose! Say Yes or you're Dead!?" "One Shit.. One Kiss!" Pare parehong lalaking may iba't ibang katangian. Dahil sa isang aksidente magiging pag mamay-ari ako ng apat na lal...