Chapter Sixty One #Regret.

957 21 0
                                    

*Zaina P.O.V*

"Dito nalang po tayo sa labas Ma'am,Sir." Sabi nung nurse para pigilan kami sa pagpasok sa E.R. Agad nyang sinara yung pinto at naiwan kami sa labas. I'm not ready for this. I don't want this!

"Its my fault. A-ako dapat yung nandon." luhaang sabi ni Ate Erin habang nakaupo sya sa bench. Agad naman syang nilapitan ni Kuya para kalmahin.
"Listen, Its not your fault ok? Wag mong sisihin ang sarili mo."
"But-----"
"Everything will be okay. Just stop crying. He can survive."

Sana tama si Kuya. Sana nga kaya nyang mag survive dahil kahit ako. Hindi ko mapapatawad ang sarili ko pag may nangyareng masama sakanya.

*FLASHBACK*

"Kung hindi lang din mapupunta si Zayn sakin .. Mas mabuting walang makinabang sakanya!"

My eyes widened ng itutok ni Angela ang baril kay Ate Erin. Nakita ko ang pagkataranta nung apat lalong lalo na ni Kuya Zayn.

"Angela dont do this!" Kuya Shouted.
"This will be fun, I promise"

"Erin!!!!"

*Baangg*

Napasigaw ako ng sanggain ni Kuya poging Asher ang balang dapat ay tatama kay Ate Erin, Kasabay non ang pagtulo ng luha sa mata ko. NOOOO!

"A-Asher...." Utal utal na sabi ni Ate Erin habang yakap si Kuya Asher. For the girl he love the most handa nyang ibuwis ang buhay nya.
"D-dont cry.. I love you."

Napapikit ako ng bigla nalang nawalan ng malay si Kuya poging Asher. Hindi to pwede. Hindi!

"ASHERRRR!!! Wake up please." Sigaw ni Ate Erin. Patuloy lang ang pagbagsak ng luha nya habang sinisigaw nya ang pangalan ni Kuya Asher.

"Bitawan moko, ANO BA!?" Iritang sabi ni Angela ng makita kong hawak na sya ni Kuya poging Austin sa braso nya. Naikuyom ko ang dalawang palad ko at sinugod sya ng sampal.Pilit akong pinipigilan ni Kuya poging Klay at Austin pero natatamaan ko parin ang mukha ng bruhang yon!

"Kasalanan moto! Dapat kang makulong. Bruhaaaaa!!"Sigaw ko pero nginitian nya lang ako.
"Hindi mangyayare to kung hindi dahil sa babaeng yan! sya ang sisihin mo ok? Hindi ako."
"You-----"
"Zai stop it! Dalhin nyo nalang si Asher sa ospital. Kami na bahala dito." Putol ni Kuya Klay pero simaan ko muna nang tingin yung makapal ang mukhang babaeng yon saka ko sinunod si Kuya Klay.

Hindi ko mapapatawad ang babaeng yon pag nawala samin si Kuya poging Asher. Aside from Kuya Zayn he is one of my Idol. He's my one and only crush ever since when i was at grade school. He is my savior, My only knight in shining armor kaya hindi ko kakayanin kung mawawala sya.

*END OF FLASHBACK*

*Erin P.O.V*

Its already 10pm pero hindi parin nilalabas si Asher sa E.R. Hindi na ko mapakali. Hindi kona maintindihan ang nararamdaman ko. Nakakaramdam ako ng kaba at takot na baka may mangyaring masama sakanya. Si Asher, Hindi sya dapat nagsusuffer ng ganito. Hindi sya dapat nandito. Nagsisisi ako! Dapat nakinig nalang ako sakanila. Dapat hindi nako nagpunta don edi sana wala sya sa ganitong sitwasyon. Asher, Lumaban ka. Hindi ko kakayanin pag nawala ka.

"Kumain kana muna."
Nagangat ako ng tingin para ngitian si Klay ng pilit ng inabot nya sakin yung isang cup noodles. "Pasensya na wala na kasing bukas na restaurant kaya sa convenience Store nalang ako bumili."
"Okay lang. Salamat."
"You're welcome. Hindi kaba muna magpapahinga?" He asked again.
"No. Gusto kong magbantay kay Asher pag labas nya ng E.R." I Answered. "Asan nga pala si Zayn?" Tanong ko naman dahil umalis sya kanina kasama si Austin at Zaina.

"Ihahatid lang nila si Zaina wala kasing kasama don si Zophie." He answered.

Imbis na sumagot ay tumango lang ako. Sinimulan ko naring kainin yung cup noodles na binigay ni Klay dahil nararamdaman kona ang pagkalam ng sikmura ko. Kailangan kong kumain dahik hindi ako aalis dito hanggabg hindi ko nasisigurado na ayos lang si Asher.

A/N: Thanks for reading 😍😉 Lets pray for baby Ash😳 Kamsa 😘

Dealing With The FOUR BadBoys 😍😘Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon