*Erin P.O.V*
"Asher Sandali!"
Tawag ko saka ko sya hinabol. Ano ba yan! Ba't ang bilis bilis nya maglakad.
"Asher! Sandali lang!!" Sigaw ko pero parang wala syang naririnig.! Bingi ba sya?"Where do you think you're going?"
Napahinto ako sa pagtakbo ng biglang humarang sa daraanan ko si Hannah. ----> The Mean Girl na sobrang patay na patay sa apat <----"Pwede ba? May hinahabol ako oh!"
"Sino si Asher? Duh! Tingin mo talaga mapapansin ka non?"
"Hannah ayoko ng gulo------"
"Relax Ms.Cheap may gusto lang naman akong sabihin sayo. I heard from Trish na nakipag deal sayo si Klay. Walang gulong mangyayare kung uurong ka sa pagtakbo bilang Council President."
"Ano?"
"Stupid ka talaga. I said---"
"Narinig ko Hannah. Ang hindi ko lang maintindihan ay kung bakit mo ko pinauurong sa pagtakbo as president? Dahil ba kay Klay? Tingin mo talaga papatol ako kay Klay? Akala ko ba ikaw ang pinagpapantasyahan ng LAHAT ng lalaki dito. Bakit parang natatakot kang magkagusto sakin si Klay!?"
"WATCH YOUR WORDS, BITCH! Remeber i'm the owner of this school.!"
"I know. Pero hindi ako natatakot! Tandaan mo rin sana. Insecurity Kills!!!"
Agad nya kong pinigilan sa braso ng akma ko syang lalampasan."Masama akong kalaban,Erin!"
Binawi ko yung braso ko mula sa pagkakahawak nya."So tama nga ako. Insecure ka kaya ka nagkakaganyan!"
"Bat naman ako maiinsecure sayo? Ang dami kayang may gusto sakin dito!"
"Nakalimutan mo naba? CHEAP items have MORE BUYERS! Kaya hindi na ko magtataka------"
*SLAAAPPPPP*
"HOW DARE YOU!?"
Feeling ko namumula ang pisngi ko dahil sa lakas ng pagsampal nya.
"YOU SLUT------"Napapikit ako ng makita ko na sasampalin nya ulit ako pero hindi ko naramdaman na lumanding ang kamay nya sa pisngi ko.
"Dont you ever hurt her if you dont want to go to hell!!"
"Asher..." I whispered ng makita kong pigil nya ang kamay ni Hannah na sasampal sana sakin.
"A-ah. Wala naman akong balak na saktan sya."
"Wag na wag mong sasaktan si Erin kung ayaw mong kunin ng maaga ni Santanas!!"
Binitawan ni Asher ang braso ni Hannah saka lumapit sakin. Pinunasan nya ang labi ko na feeling ko may dugo na. Bakit kasi ang bigat ng palad nung babaeng yon! Ang sakit nya sumampal.
"Don't cry. I wouldn't allow them to hurt you again."
A/N: Short UD. #AshRin Moment Next Update ^_^ Kamsa :*
Erin Rodriguez At the picture Guyz ^_^ She is Red Velvet Irene :)
BINABASA MO ANG
Dealing With The FOUR BadBoys 😍😘
Teen Fiction"Shut up or else.... I'll Kiss you!" "Wrong answer! Now You're mine!" "Just Choose! Say Yes or you're Dead!?" "One Shit.. One Kiss!" Pare parehong lalaking may iba't ibang katangian. Dahil sa isang aksidente magiging pag mamay-ari ako ng apat na lal...