*Zaina P.O.V*
"Kuya! Bakit ganyan ang mukha mo?" Tanong ko kay Kuya ng makita ko syang nakaupo sa supa habang kunot na kunot ang noo. Kauuwi lang namin ni Zophie galing Dagat at satingin ko mukhang may problema.
"I hate myself! I kissed her Zai!" He said na halatang naiinis sya sa sarili nya.
"Ginusto nyo parehas yon. And hindi magpapahalik ang isang babae kung hindi nya gusto ang isang lalaki Kuya!" I said saka ko sya tinabihan.
"Ganon ba yon?"
"My Ghad! Of course. Ang babaeng katulad ni Ate ay hindi agad bibigay kung ayaw nya sa lalaki. So that mean may chance ka. Go for her! Just Fight for Love!" I said para imotivate ang Kuya kong problemado sa magulo nyang Lovelife. Hayss!
"I dont know! F*ck! Ano ba tong nagawa ko?" He said saka nya naihilamos ang kamay sa mukha nya.
"As far as I know hindi ka nahiya when you took her first kiss!" I said dahilan para mapatingin sya sakin. Yes! Alam ko yon dahil saksi ako. When they was eight Kuya kiss Ate Erin. Alam ko hindi yon pwede pero anong magagawa natin? They love each other kaya."Ate.. Sayang no. Di yon nakita nila Kuyang Pogi." Singit ni Zophie na naglalaro sa sahig ng kanina nya pa hawak na barbie doll.
"Dont worry,Lil sis. I captured every moment." May halos pangaasar ko na lalong ikinakunot ng noo ni Kuya habang nakatingin sakin."You captured,What?"
"Yung kissing scene nyo! Kawawa naman kasi sila Kuyang pogi kung hindi nila makikita."Mula sa pagkunot ng noo nya napaltan to ng isang nakakatakot na tingin. Sa totoo lang. Natatakot na ko pag ganyan sya.
"I think i should rest na. Bye Kuya!" I said saka ko patakbong pumunta sa kwarto ko. I heard na tinawag ako ni Kuya but ayokong mapagalitan no. Nakakatakot kaya sya magalit.
*Erin P.O.V*
His eyes.. Bakit hindi mawala sa isip ko yung mga matang yon? And His lips. Dama ko parin sya hanggang ngayon Namamaligno naba ko? Naloloka narin ako sa sarili ko.
At bakit may nagflash back sa isip ko na dalawang bata nung halikan nya ko. Ako ba at si Zayn yon? Nakakabaliw naman talaga Oh!
---*Mabilis na lumipas ang araw. Apat na araw na namin agad ng magkasama. Di ko alam kung kailan nya ba ko iuuwi dahil hanggang ngayon wala parin naman akong naaalala. Haist naman oh!
*Knock Knock*
"May bisita kaba,Kuya?" Tanong ni Zaina habang nasa harap kami ng hapag kainan.
"Wait. Titingnan ko."Sinundan lang namin ng tingin si Zayn ng tinungo nya ang pinto.
Ilang minuto ang lumipas bago sya bumalik at hindi sya nag-iisa. Napatayo ako ng makilala ko kung sino yung apat na nakasunod sa kanya."Kuyang pogi.!!!" Tuwang tuwang sigaw ni Zophie sabay takbo palapit kina Klay,Austin at Asher. Pero hindi ko maalis ang tingin ko sa babaeng kasama nila. Anong ginagawa ng babaeng yan dito!?
"Who is she,Ate?" Pabulong na tanong sakin ni Zaina. I just took a deep deep breath saka ko sya sinagot.
"She's Cindy. Sya ang dinedate ngayon ni Asher." I answered.
"Really? She's pretty naman e."
Authomatic na napairap ako dahil sa sinabi nya. Maganda? San kaya banda?"Erin.."
Napatingin ako kay Klay ng lumapit sya sakin. Kita ko sa mata nya ang lungkot.
"Klay...."
"How are you? Okay ka lang ba dito?" He asked.
"Ok lang ako." I answered.
"Good to hear that. Ahmm. Can we talk?"Tiningnan ko si Zayn na kapwa rin nakatingin samin. Ganon din si Austin,Asher at yung linta na kung makakapit sa braso ni Asher parang tatakbuhan sya nito.
"Ok." I answered.
Lumabas kami ni Klay para mas makapag usap kami ng maayos. Alam ko nasaktan ko sya pero hindi kona kayang lokohin pa ang sarili ko.
"Do you love,Zayn?" He asked ng magkatabi kaming naupo sa mahabang upuan sa labas ng bahay.
"What?" Kunot noo kong tanong.
"Do you love him? Or i must say is.. Do you still love him?"Natahimik ako. Do i still love him? No! Hindi ko alam. Im not sure sa nararamdaman ko. Hindi ko alam kung si Asher ba o si Zayn ang gusto ko. Pati ako naguguluhan narin sa sarili ko.
"Silent means... Yes, tama?"
"I dont know. Naguguluhan narin ako, Klay. Sobrang naguguluhan ako. I want to remember everything pero parang pinagkakait sakin na maalala yon." Honest kong sagot sakanya. Nakita ko ang pagyuko nya kasabay ng marahang pagtikom ng palad nya.
"Hindi ko sya kayang paltan no?" He asked.
"Klay.."
"Si Zayn. Sya naman talaga yung mahal mo e. Simula pa nung una. Akala ko mamahalin mo ko kaya nakipag deal ako sayo but still... I failed. Totoo nga yung sinasabi nila na... Nakakalimot ang utak pero hindi ang puso."Again.. Natahimik ulit ako. Totoo ba yun? Totoo bang si Zayn parin? Bakit kasi hindi ko maalala lahat! Bakit ba nalimutan ko lahat!? Nahihirapan nako.
*Asher P.O.V*
"Si Zayn? I dont know. Hindi ko alam kung pagmamahal tong nararamdaman ko para sakanya."
Naikuyom ko ang dalawang palad ko ng marinig ko si Erin. Hindi nako nagtuloy sa labas dahil sa narinig ko. No! Ako yung mahal ni Erin diba? Hindi pwedeng maging si Zayan ulit. Hindi pwede.
A/N: Thanks for reading. Vote please.
BINABASA MO ANG
Dealing With The FOUR BadBoys 😍😘
Teen Fiction"Shut up or else.... I'll Kiss you!" "Wrong answer! Now You're mine!" "Just Choose! Say Yes or you're Dead!?" "One Shit.. One Kiss!" Pare parehong lalaking may iba't ibang katangian. Dahil sa isang aksidente magiging pag mamay-ari ako ng apat na lal...