Chapter Sixty Three #HesAwake

991 20 0
                                    

*Erin P.O.V*

"Klay, ano ba!? Bakit ba ang tagal tagal mo?" Sigaw ko kay Klay mula sa labas ng kwarto nya dahil kanina pa ko nakabihis pero sya para syang Pagong kumilos!

"Sandali nalang, bakit ba nagmamadali ka?" He shouted too.
Hays! Ano ba tong lalaking to!? Ano bang ginagawa nya sa loob ng kwarto nya at halos dalawang oras na sya don! Naiinis nako!

*Klay P.O.V*

Zayn sagutin mo naman ang tawag ko dahil ayokong magera ng babaeng to. Kanina pa ko hindi makalabas sa kwarto dahil magyayaya nanaman yung babaeng yon sa Ospital at mahigpit ang bilin sakin ni Zayn na wag ko munang dadalhin si Erin sa Ospital hanggat hindi pa nagigising si Asher.

"Klay,ano ba!?" Katok nya nanaman sa pinto ng kwarto ko! Hays, Bat ba ang kulit nya!?

Kinuha ko ulit ang cellphone ko sa ibabaw ng Cabinet para tawagan ulit si Zayn. Ano ba ang ginagawa nya at hindi nya sinasagot ang tawag ko?

"Klay Anderson ano ba ang ginagawa mo dyan!?" Sigaw nya nanaman dahilan para maihilamos ko ang palad ko sa mukha ko. Ano ba naman to!?
"Tawag lang ako ng kalikasan, Sandali lang."

"Klay nandito sa labas ang banyo, ok? Wag mo nga kong pinaglololoko!!!"

Shoot! Ano nang ipapalusot ko? Bakit ba kasi nakakatakot rin magalit tong babaeng to e. Bagay talag sila ni Zayn!

"Pag hindi ka lumabas dyan sisirain ko tong pinto ng kwarto mo!" She shouted again.
I took a deep breath saka walang nagawang binuksan ko ang pinto. Kunot na kunot ang noo nya na parang gusto nyang mangain ng tao. Nakakatakot talaga sya.

"Erin..."
"Ano bang ginagawa mo!? Kanina pa kita hinihintay diba!?" She shouted again.
"Will you please stop shouting? Hindi ako bingi ok?"
"Bakit nga kase ang bagal bagal mo kumilos!?"

Napakamot ako sa ulo ko dahil hindi ko alam kung anong isasagot ko sa babaeng to. Nakuuu talaga Zayn Ford!

"Halika na pupunta pa tayong Ospital diba?"
"Erin, Pwede bang magpahinga kana muna?"
"Anong pahinga ba gusto mong gawin ko!? Ok na naman ako e. Kung ayaw mo kong samahan, Fine! Ako nalang mag-isa ang aalis."

Napapikit ako ng mariin ng bigla nya kong talikuran. Ano bang dapat gawin ko? Tsak na lalo kong mapapatay ni Zayn page pinabayaan ko sya umalis mag-isa. Hays. Bahala na nga.

"Erin sandali hintayin moko." Sigaw ko habang hinahabol sya pababa ng hagdan.

"Ikaw naman hindi ka mabiro. Sasamahan naman kita e. Nagjojoke lang ako." Nakangiti kong sabi pero mukhang hindi bumenta sakanya.
Hanggang sa nakasakay na kami sa sasakyan hindi nya parin ako kinakausap. Naku naman!

Dealing With The FOUR BadBoys 😍😘Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon