*Erin P.O.V*After magswimming ay naupo muna kami ni Zayn sa sand habang pinapanood magswimming sina Zaina kasama si Asher, Austin, Klay at Yung linta! Nilayo kona si Zayn kasi nahahalata ko parang dinidikitan nya narin. Badtrip yung babaeng yon!
"Wait me here. Kukuha lang ako ng pagkain." Pagpapaalam sakin ni Zayn saka sya pumunta sa bahay. Napakunot noo ko ng makita kong pilit na lumalapit si Cindy kay Asher pero ito ang lumalayo. Anyaree sakanilang dalawa?
"Hi Miss. Pwede makipagkilala?"
Napatayo ako ng may tatlong lalaking tumabi sakin. Mukha silang mga adik na malalaki ang katawan. Oh my Ghad! Zayn. Where are you na?
"Makikipagkilala lang naman ako Miss." Sabi nung lalaking may tattoo sa braso saka nya hinawakan ang braso ko.
"Bitaw nga.. ZAYNNN!! Bitaw sabi!" Pilit akong kumakawala sakanya pero malakas sya.
"Makikipagkilala lang naman kami, Miss Beautiful!"
"LET GO OF ME!!! URGH!! ZAYNNNN!!!!"Napatili ako ng malakas ng may sumuntok sa lalaking nakahawak sa braso ko. Nabuhayan ako ng loob ng makita ko si Austin. Nasa likod nya si Asher at Klay na kapwa natulo pa ang mga buhok.
"Tumabi ka dyan,Erin!"
Agad akong nanakbo palapit kina Zaina na napahinto sa pagswimming dahil sakin. Napuno ng kaba yung dibdib ko ng makipag away na sina Austin. Kasuntukan ni Austin yung lalaking may tattoo sa braso at kay Asher naman yung lalaking nakatayo yung buhok at yung kay Klay yung lalaking medyo payat na may hikaw sa ilong. Shucks! Ang papanget nila!
"OhMyGod Asher. Careful" Rinig kong sabi ni Cindy na nasa tabi lang namin.
"Where's Kuya, Ate?" Zaina asked.
"Pumunta sya sa bahay. Kukuha lang daw sya ng pagkain e." I answered."Urgh!" Ungol ni Austin ng masuntok sya nung malaking lalaki sa tiyan. Naku po! Mukhang mapapahamak nanaman sila dahil sakin.
*Blagggg*
Halos sabay sabay kaming napalingon sa Isang lalaking kasuntukan ni Klay ng bumagsak to. Don ko nakita si Zayn na hawak sa kwelyo yung kasuntukan ni Asher habang pinagsususuntok to. Naitakip ko sa isang kamay ko sa mata ni Zophie dahil hindi nya to pwedeng makita.
"Zayn.. Stop it!" Sigaw ko ng makita ko syang naglalakad palapit kay Austin at sa malaking lalaki. Halos hindi na makatayo si Austin dahil sa pagsuntok sakanya nung lalaki. Pero si Klay at Asher parehas may galos ang mukha pero mas matindi ang kay Austin. May nalabas ng dugo sa labi nya.
"DAMN YOU!!!" Zayn shouted saka nya pinalanding ang kamao nya sa mukha nung maniac na malaking lalaking yon.
Patakbo kong nilapitan si Austin na sobrang nahihirapan dahil masyadong nabugbog ang katawan nya. Pero hindi ko parin maalis ang tingin ko kay Zayn.
"Asher.. Klay.. Tulungan nyo si Zayn!" I shouted to them pero parang wala silang naririnig. Anong klaseng kaibigan ba sila?
Napayuko ako kasabay ng pag-agos ng mga luha sa mata ko. NO! Hindi sya pwedeng mapahamak ulit.
"Erin.. Dont cry.. Kaya nya sarili nya." Sabi ni Austin habang marahan nyang pinupunasan ang luha sa pisngi ko.
"Hindi ko na mapapatawad ang sarili ko kung may mangyari sakanya ulit." I cried..
"Walang mangyayare. Maniwala ka."I closed my eyes and crossed my fingers. Lord.. Sana tama si Austin. Wag po sana sya ulit mapahamak.
"Hey.. Why are you crying?"
Nag angat ako ng tingin sa lalaking naupo sa tabi ko. Nawala lahat ng kabang nararamdaman ko ng makita kong ayos lang sya. Agad ko syang niyakap dahil sa tuwa ko."Im glad you're fine." I said.
"Ako pa? Kaya ko kayang patumbahin yung mga yon!" Mayabang nyang sabi.
Kumalas ako saka ko pinunasan yung dugo sa gilid ng labi nya. Tss! Napakayabang kasi."Kuya.. Lets help Kuya Poging Austin." Singit ni Zophie, Dun lang namin parehas na naalala ni Zayn na nabugbog nga pala masyado si Austin.
Habang inaalalayan ni Klay at Zayn si Austin nilingon ko muna yung malaking maniac na lalaki. Kung kanina basic lang sakanya bugbugin si Austin pero ngayon parang basic lang silang patulugin ni Zayn ng ganyan. Marami nang tao sa paligid at lahat sila nakatingin samin. Now i realize na ang swerte ko pala talaga kasi meron akong Austin, Klay, Asher at Zayn na handa akong protektahan.
"C'mon.. Asher babe.. Balik na tayo sa bahay dami mo na sugat oh!" Rinig kong sabi ni Cindy na kulang nalang ipulupot ang sarili kay Asher. Hindi ko nalang sila pinansin. Sumunod nalang ako kila Zayn pero napahinto ako ng tawagin ako ni Asher.
"Why?" I asked.
"Lets talk." He said saka nya binaling ang tingin sa nakakunot noong si Cindy -"Bumalik kana muna sa bahay." He said to Cindy.
"But----"
"Go! May pag uusapan lang kami."Nginitian ko lang sya ng makita ko ang pagsama ng tingin nya sakin bago sya umalis. Pektusan ko kaya sya ng isa! Gigil nya ko! 😤
"Erin.."
"What? Bilisan mo lang." Cold kong sabi sakanya.
"I want to court you."
Feeling ko napantig ang dalawang tenga ko dahil sa tanong nya. Srsly? Ang isang Asher Joaquin manliligaw sa isang gaya ko? Di kaya nasisiraan na sya ng bait."That's the best thing i can do to prove to you that i'm serious. So let me court you.." He continued.
"Pano si Cindy? You're dating with her right?"
"No.. Im not. Sinabi lang nya yon to make you jealous."
"To make me jealous? Nakakatawa talaga sya" I said sarcastically.
"Im serious, Erin.. Umalis ka narin dito. Mapapahamak kalang pag nagstay kapa dito." He said na ikinakunot ng noo ko."Ano bang sinasabi mo? Nagtataka na ko sayo ha."
"I will tell you pag nakauwi kana sa Manila. Erin.. Sumama kana sakin. Umuwi na tayo sa Manila."
"Ewan ko sayo,Asher. Nakakabaliw kang kausap!" I said saka ko sya iniwan. Tinatawag nya yung pangalan ko pero hindi ko na sya nilingon pa. Lalo yata kong mababaliw dahil sakanya.A/N: Thanks for Reading :)
BINABASA MO ANG
Dealing With The FOUR BadBoys 😍😘
Teen Fiction"Shut up or else.... I'll Kiss you!" "Wrong answer! Now You're mine!" "Just Choose! Say Yes or you're Dead!?" "One Shit.. One Kiss!" Pare parehong lalaking may iba't ibang katangian. Dahil sa isang aksidente magiging pag mamay-ari ako ng apat na lal...