*Erin P.O.V*
'Lumayas ka! Lumayas ka!!'
Hanggang ngayon hindi parin ako makapaniwala na nagawa kong palayasin ni Mom dahil lang kay Klay. Yes! Hindi ko sya tunay na ina dapat ko bang sisihin ang tunay kong ina dahil iniwan nya ko para makapag asawa ng bago sa ibang bansa? Dapat ko pang sisihin si Mom at Alaine dahil minahal nila ko ng sobra tapos ganto gagawin nila sakin dahil lanf kay Klay? Masisiraan na talaga ko ng bait.
"Sh*t!" Mura ko ng bumuhos bigla ang malakas na ulan. Hinayaan ko lang na maligo ako sa ulan habang nakaupo sa duyan dito sa playground na pinuntahan namin ni Zayn dati. Wala.. diko alam kung bakit ito ang naisipan kong puntahan. Wala naman kasi akong pwedeng puntahan na iba. Ito lang ang alam kong lugar na makakapagisip ako ng maayos. Dahil sa totoo lang nahihirapan na ko sa mga nangyayare. Bakit bigla nalang naging ganito. Hindi ko maintindihan.
*Kringgggg*
Kinuha ko sa bulsa ko yung cellphone ko at nabasa ko ang pangalan ni Aaron. Tinitigan ko lang yon di alintana na nababasa na yon ng ulan. Im sure kaya tumatawag si Aaron dahil alam nya na ang nangyare dahil malamang binalita na ni Alaine pero hindi ako pwedeng makituloy sakanila. Marami silang magkakapatid. Dun din nakatira sa kanila ang asawa ng mga kapatid nya ipagsisiksikan ko pa ba ang sarili ko?
"HAHAHAHA!! May putik kana sa pisngi"
"Ikaw den kaya HAHAHA!!!"
Natuon naman ang atensyon ko sa batang lalaki at babae na naglalaro ng putik di kalayuan sakin. Parang unti unti nawawala ang sakit na nararamdaman ko sa bawat pagrinig ko ng pagtawa nila. They're so cute.
"Z habol!!"
"Chichi! Lagot ka sakin pag nahuli kita!!"
Naipilig ko ang ulo ko ng may batang babae at lalaki na lumitaw sa imahinasyon ko. Naghahabulan sila dahil binabato nila ng putik ang isa't isa. The Girl called the boy Z And the Boy called the girl Chichi..
*Third Person P.O.V*
"Where you go?"Napahinto si Zayn sa paglabas ng pinto ng magsalita si Asher mula sa likuran nya.
"Pupuntahan ko si Angela.." He answered ng hindi humaharap.
"Si Angela o sa playground kung san kayo unang nagkakilala ni Erin. Kilala kita Zayn. Alam ko kung san ka nagpupunta everytime na umaalis ka sa tuwing umuulan."
Hinarap ni Zayn si Asher na may nakakalokong ngiti sa labi.
"So.. Sinusundan mo pala ko?"
"Hindi ako----"
"Edi sino? Yung private investigator mo? Asher.. Napaghahalataan kang natatalo dahil dyan sa ginagawa mo.. I have to go. Kanina pa ko hinihintay ni Angela."
Naikuyom lang ni Asher ang dalawang palad dahil sa inis.
"F*cking Bastard!" He whispered.
*Erin P.O.V*
Hindi parin tumitigil ang malakas na ulan. Wala narin akong nakikitang tao sa paligid ko. Tanging mga sasakyan lang na dumaraan. Sa sobrang bigat ng nararamdaman ko gusto kong umiyak pero para ano pa? Pag umiyak ba ko magkakaron ba ko ng matitirahan? Pag umiyak ba ko hindi na ko mababasa ng ulan? Hindi ko ineexpect na mangyayare sakin to.
Napayuko ako ng tumulo ang luha sa mata ko. Naramdaman ko ang paglakas pa lalo ng ulan kasabay ng paglakas ng iyak ko. Pano na ko? Nilalamig na ko at feeling ko anytime tutumba nalang ako dito sa duyan na inuupuan ko. Pero Erin! Kaya mo to! Titila rin ang ulan kasabay ng luha mo.
"You're here..."
Nag-angat ako ng tingin dahil sa boses na yon. Nakatayo sya sa harap ko na may hawak na payong. Hindi ko na maramdaman ang tulo ng ulan sa katawan ko dahil sakanya.
"Wear this.."
Hindi ko makuhang makapagsalita habang sinusuot nya sakin yung jacket na itim na suot nya.. Kahit kailan hindi pumasok sa isip ko na sya ang tutulong sakin sa ganitong sitwasyon.
"Hey.. You okay?"
Nakatingin lang ako sa worried pero gwapo nyang mukha.
"Thank you" I said with a smile..
*BLACK OUT*
A/N: Guyz ! Sino sa tingin nyo ang savior nya? Vote vote vote!
BINABASA MO ANG
Dealing With The FOUR BadBoys 😍😘
Teen Fiction"Shut up or else.... I'll Kiss you!" "Wrong answer! Now You're mine!" "Just Choose! Say Yes or you're Dead!?" "One Shit.. One Kiss!" Pare parehong lalaking may iba't ibang katangian. Dahil sa isang aksidente magiging pag mamay-ari ako ng apat na lal...