*Chapter Eleven* #AngryBirds

1.9K 75 1
                                    


*Third Person P.O.V*


"Fu*k!! Damn you!!" Sigaw ni Asher kay Klay ng makauwi na sila sa bahay nila. Nakapamulsa lang si Klay habang nakatayo sa harap ng bintana.
"I'll already told you about this right? Bakit ba galit na galit ka?" Kunot noo nitong tanong.

Pigil ang galit na tinitigan lang ni Asher si Klay. Kapwa sila nagsukatan ng tingin at kapwa handang may ipaglaban.

"Pwede ba tigilan nyo na yan?"
Natuon ang atensyon nila parehas kay Austin na pababa ng hagdan.

"Para kayong mga bata!" Dugtong pa nito. -"Dahil lang sa isang babae nagkakaganyan kayo?"
"Wag kang magsalita na parang hindi karin nagkaganito dahil sakanya." Puno nang kahulugang sambit ni Klay.
"Yeah. Inaamin ko. Pero noon yon. Ilang taon na ang nakalipas. Marami nang babaeng dumaan sainyo tapos sya parin?"
"Noon yon,Austin? Diba kaya ka nga hiniwalayan ni Lara dahil sakanya?"
-Galit na sabi ni Klay.
"Wag mong idamay dito si Lara!"
"Yun naman ang totoo diba? Si Lara ang kasama mo pero si Erin ang bukang bibig mo! Ngayon mo sabihin sakin na hindi na sya ang gusto mo!!"


Naikuyom ni Austin ang dalawang palad habang nakatingin kay Klay.

"Will you please stop this nonsense arguement? Alam namin natin lahat kung sino ang una nyang minahal diba? Alam nating lahat na kahit anong gawin natin hindi sya mapapasatin lalo na pag bumalik na ang alaala nya." Sabat ni Asher na mababakas sa mukha ang kalungkutan.

"Dont worry. Hindi na ko manggugulo!"

Halos sabay sabay na napatingin yung tatlo kay Zayn na kanina pa pala nakasandal sa nakasaradong pintuan habang nakikinig sa usapan nila.

"Nagkaka-away away tayo just because of her!? Mahal ko si Erin.. Pero handa kong iparaya sya wag lang masira tong pagkakaibigan nato!" Dugtong pa ni Zayn.
"Tch! Diba nga pilit mong pinapaalala lahat sakanya!? Para ano? Para mahalin ka nya ulit? Ganon ba ha Zayn!??" Sigaw ni Asher. By this time pinipigilan nya na ang sarili nyang suntukin si Zayn.
"Di mo ba naisip na pag naalala nya lahat pwede nya kong kamuhian? Yun yung gusto kong mangyare,Asher! Alam mong mahal na mahal ko sya. Pero mali na."

Nawala bigla ang galit sa mukha ni Asher dahil sa sinabi ni Zayn. Hinanap ni Zayn si Erin ng matagal para lang maalala sya nito at para kamuhian?

"Ikakasal na ko. And Please.. Take care of her Klay..."

A/N: Whaaaa!!! Papayag ba kayo ZayRin? Ikakasal na si Zayn!! Abangan ang next chapter. And ang reason kung bakit kamumuhian ni Erin si Zayn pag naalala na nito lahat. Thanks for reading..  

Dealing With The FOUR BadBoys 😍😘Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon