*Erin P.O.V*Ilang oras pa ang lumipas bago dumating si Zayn. Patakbo kong lumabas ng bahay ng marinig ko ang pagtigil ng kotse nya.
"Hey.. Kamus----"
Natigilan ako ng bigla nya lang ako yakapin. Yung yakap na parang ayaw nya na kong bitawan.
"Namiss mo agad ako?" I asked to him. Napangiti ako ng maramdaman ko ang pagtango nya.
"Namiss kita agad." He answered na lalo kong ikinangiti.
"San kaba galing?" I asked again. Kumalas sya sakin saka nya inalis yung ilang hibla ng buhok na napunta sa mukha ko.
"May inayos lang ako." He answered saka nya ulit ako niyakap.
"Nagluto kami ni Zaina. Gusto mong kumain?" I asked pero iling lang ang sagot nya.
"I want to Stay here with you."
Sa diko malamang dahilan napangiti nalang ako. Alam na alam nya talaga kung pano ako pangingitiin."Kuya!!!!"
Kumalas ako kay Zayn ng marinig ko ang pagtawag ni Zophie. Nananakbo pa to habang palapit samin ni Zayn
"Where have you been? Di naman binantayan ni Ate Zai si Ate Erin e." Sumbong ni Zophie na ikinakunot ng noo ko. Binantayan?
"Bakit?"
"Kuya poging Asher wants to------"
"Ah.. Nagkamali lang si Zophie ng panrinig kasi----"
"No Kuya. I heard it! Kuya poging Asher wants to steal Ate Erin from you!" Sabi nito dahilan para mapakagat labi ako. Tumingin sakin si Zayn na nakakunot ang noo pero hindi ko alam kung anong sasabihin ko."He wants to court Ate Erin,Kuya!"
Shoot!! Sinabi nya na. Patay na talaga nito!
"Is he courting you?" He asked to me.
"A-Ah.. Yes. Pero----"
"C'mon.. Then i will courting you too!"Nagulat ako ng hilahin nya ko papunta sa kotse nya. Pinasakay nya ko sa passenger seat at bago sya sumakay sa driver seat ay kinausap nya muna si Zophie. Ngiting ngiti namang tumango si Zophie saka to nanakbo papasok sa bahay. Naku talagang batang yon!
"San ba tayo pupunta?" I asked pero tiningnan nya lang ako saka nya inistart ang engine. Problema nya?
"Isuot mo yung seatbelt mo." He command na sinunod ko naman.
"San ba kasi---"
"Sa lugar kung saan walang pwedeng manligaw sayo kundi ako lang!"Hindi ko na nakuhang makapagsalita pa ng paandarin nya na ang sasakyan. Ano bang nangyayare sakanya? Nasisiraan naba sya ng bait? Urghh!
*Cindy P.O.V*
I forrowed ng brows ng makita kong paandarin ni Zayn ang sasakyan. Pasimple lang akong nanood sakanila mula dito sa kwarto ko. Tss! Ano bang nakita nila dyan sa Erin na yan?
*Kriiingggg*
Agad kong kinuha yung cellphone ko sa bulsa and without looking the caller sinagot ko na yon agad dahil kilala kona kung sino yon.
"Hello?"
[Nakauwi naba sya?]
"Yes.. Pero umalis rin sya agad. With Erin"
[WHAT!? San sila pupunta?]
"I dont know. Hindi ko naman narinig yung pinagusapan nila" I answered.
[Ok. Basta gawin mo yung inuutos ko! Get her ang kill her. Hindi pwedeng mawala sakin si Zayn. Pag nagawa mo yan. Mapapasayo na si Asher.]Napangiti ako dahil sa sinabing yon ni Angela. Yes! Si Angela ang kausap ko. And nandito ko para sa plano. Planong patayin yang Erin na yan ng mawala na ang sagabal sa buhay namin.
"Ok. Just for Asher." I said.
[Just dont tell them na ikaw yung batang nambubully kay Erin nung mga bata pa kayo. Im sure palalayuin ka nila kay Erin oras na malaman nila yon.]
"I know. Alam ko ang gagawin ko Angela. Maghintay kalang dyan dahil malapit nang mawala yang Erin nayan."
[Just make sure na pag ginawa mo yan hindi nila malalamang ikaw ang may kasalanan. Si Erin. Sya ang mahal ni Klay, Austin, Zayn at Asher. If i were you hindi ko na hahayaan pang magtagal yang babaeng yan dyan.]Yes she's right. Kailangan ko nang maisagawa ang plano. Hindi ako papayag na mapunta sakanya lahat!
"Just relax. Malapit nang mangyari yan."
[Good! We can live happily ever after pag nagawa mo yan. I can get what i want. And you can get yours. You can get Asher Joaquin.]
"I cant wait to see her dying!"
"Do that for Asher. Ok. I hang up na. basta gawin mo ng maayos abg plano." She said saka nya pinatay ang tawag.Akala nya ba ginagawa ko lang to get Asher? Ginagawa ko rin to para gantihan si Zayn. Sinuntok nya ko nung binubully namin si Erin. Dahil dun nireject ako nung Crush ko. Binully narin ako ng iba pang kaklase namin. Pinagtawanan ako. Pinahiya. Wala na ni isa pang nagkagusto sakin dahil napahiya ako sa ginawa ni Zayn. Kaya ngayon. Its my turn. Ibabalik ko sa babaeng mahal nya ang ginawa nya sakin noon. Sisiguraduhin ko rin na wala ng magkakagusto pa kay Erin Rodriguez.
A/N: Kamsa for reading :*
BINABASA MO ANG
Dealing With The FOUR BadBoys 😍😘
Teen Fiction"Shut up or else.... I'll Kiss you!" "Wrong answer! Now You're mine!" "Just Choose! Say Yes or you're Dead!?" "One Shit.. One Kiss!" Pare parehong lalaking may iba't ibang katangian. Dahil sa isang aksidente magiging pag mamay-ari ako ng apat na lal...