Hân thở dài nhìn Vy:
- Chị Vy này, tôi chẳng dựa vào cái gì để có cả. Trước khi có được hạnh phúc với Mạnh Hoàng, tôi đã trải qua hai lần giữa ranh giới cái cchết và sự sống. Lúc ở Bắc Kinh, tôi vẫn luôn yêu anh ấy, chỉ là lúc đó bọn tôi đã chia tay rồi. Chị sẽ không bao giờ hiểu được nỗi đau mà bọn tôi trải qua để có được hạnh phúc. Vậy thì, chị cũng dựa vào cái gì mà phán xét tôi rằng tôi không được phép hạnh phúc chứ?
Vy ngạc nhiên vì lời đáp trả của Hân, bình thuường Vy có nói, có chửi Hân cũng chỉ im lặng, nhưng hôm nay Hân phản bác lại
- Hai lần sống chết. Mày đùa tao đấy à?
Hân cảm thấy cô không có nghĩa vụ phải kể lể chuyện này một cách chi tiết cho VVy nghe. Hân liền vào vấn đề luôn
- Coi như tôi đã biết bộ mặt thật của chị. Chị ghen tỵ với tôi sao?
Hân hỏi thẳng khiến Vy bất ngờ, cái tôi của Vy quá lớn để nhận là mình thật sự ghen tỵ với Hân, Vy chọn cách im lặng. Hân lại nói
- Tôi luôn tự hào vì được sinh ra trong gia đình hạnh phúc. Nhưng tôi cũng chưa bao giờ tự mãn vì điều đó, tôi sống cuộc sống thế nào không phải chị không biết. Quần áo tôi mặc chưa cái nào tiền triệu chứ đừng nói hàng hiệu, tôi cũng tự biết mình có đủ mà hạnh phúc chứ chưa bao giờ tham lam. Trong mắt chị, tôi có tất cả, nhưng ở thời điểm đó, thứ là tất cả của tôi tôi lại để vụt mất...
Nói đến đây Hân chững lại vài giây, lần này là Hân chủ động siết chặt tay anh:
- Lúc đó, tôi không có Mạnh Hoàng! chị biết đấy, anh ấy là tất cả của tôi, nhưng tôi lại chọn rời xa anh ấy. vậy chị nói xem, tôi còn cái gì? Tôi chỉ còn cái tâm hồn trống rỗng thôi. Nhưng mà, ít nhất vào thời gian đó có chị bên cạnh. Tôi đã thật sự nghĩ chị tốt với tôi và chúng ta có thể có một mối quan hệ lâu dài. Chỉ không ngờ đi đến ngày hôm nay...
Vy nhìn Hân, thấy khuôn mặt thấm đẫm nước mắt đang được Mạnh Hoàng cẩn thận lau khô, Vy thấy ánh mắt chỉ hướng về Hân của Mạnh Hoàng, lòng bất chợt cảm thấy đúng là phụ nữ hơn nhau ở người đàn ông bên cạnh mình. Vy chỉ im lặng như thế, rồi Hân lại nói:
- Chị không biết đấy thôi, tôi ngoài cái khuôn mặt này ra chẳng có cái gì. Chị có sức khoẻ còn tôi thì không, suốt thời gian bị chị tẩy chay, tôi đã phải đi trị liệu một mình. Chị có trí thông minh, chị là nghiên cứu sinh xuất sắc còn xuất phát điểm của tôi lúc đó là con số 0, nhờ chị tôi cũng đã cố gắng rất nhiều để đạt được thành tích tốt. Chị tự ti sao? Với tôi lúc đó, chị thật sự xinh đẹp... Nhưng mà chị đã làm gì chứ, chị suy nghĩ một cách thiển cận và chỉ biết đổ lỗi cho người khác. Đến cả sự việc tày đình như ăn cắp kế hoạch chiến lược của MG mà chị cũng làm được!
Vy nghe xong liền giật mình, ngước mắt lên nhìn Hân. Vy nhìn thấy mắt Hân đầy sự chắc chắn, Vy biết là thể nào cũng có liên quan đến chuyện nàynày. Vy cố gắng bình tĩnh
- mày lấy chứng cứ đâu ra mà nói tao ăn cắp? Bản kế hoạch đó không phải tra ra là mày làm sao?
Lúc này Mạnh Hoàng liền nói
BẠN ĐANG ĐỌC
5 Năm Thanh Xuân
RomanceLà tiểu thư nhưng lại sống vô cùng giản dị. Là thiếu gia nhưng chỉ muốn làm chủ cuộc đời của mình. 5 năm trước anh tình cờ cứu cô trong một trận hoả hoạn. 5 năm sau họ tình cờ gặp nhau, yêu nhau. Số phận sắp đặt để họ chịu đau khổ như một trò đùa. H...