Chương 7 : Trực tiếp dọa hôn mê !

3.8K 123 6
                                    

Tiểu Bảo lao ra trong nháy mắt, cuồng phong gào thét cả rừng cây, trong mắt mọi người lộ ra kinh hãi, không kịp chạy trốn liền bị đánh bay ra mười trượng, liên tục đánh ngã vài cây đại thụ.

Thật vất vả mở mắt, lại chỉ thấy một đầu xà lớn cự kỳ kinh khủng đang giương răng nanh đỏ tươi, một đám người nhất thời bị dọa đến tè ra quần, bất chấp mọi đau nhức, xoay người bỏ chạy!

“Con mẹ nó, đây là mãng xà vương?”

“Ngũ Độc Cự Mãng! Nó cư nhiên lại là Ngũ Độc Cự Mãng!”

“Nhị tiểu thư, cái này cái này….”

“Này cái rắm, còn không chạy mau!” Nạp Lan Lâm cũng hoảng sợ, nàng thầm nghĩ trở về xem nữ nhân kia đã chết chưa, nhưng căn bản không nghĩ tới Ngũ Độc Cự Mãng đuổi theo nàng hơn một canh giờ thế nhưng chưa đi!

Tiểu Bảo ngẩng cao đầu lớn lqđ nhìn một đám người chạy thục mạng, chậm rãi lè ra lưỡi rắn (giống tim đèn), rủ đầu xuống biến mất trong rừng.

Đám người Nạp Lan Lâm phát hiện phía sau không có tiếng động, nhưng cũng không dám dừng lại, chân chạy như bay, chạy một mạch qua một con sông nhỏ mới thở hổn hển dừng lại.

Hai tay Nạp Lan Lâm đỡ đầu gối, mồ hôi trên mặt tùy ý rơi xuống đất: “Không, không thấy bóng dáng nó nữa?”

Trên người bảy tám tên tráng hán ít nhiều đều có vết thương, một người lại chật vật (nhếch nhác) hơn một người lqđ. Một người trong số đó quay đầu quan sát cẩn thận nhiều lần, mới thả lỏng thân mình nằm trên mặt đất: “Thật con mẹ nó trốn….”

Ánh mắt vừa nhìn bên trên, tiếng nói liền im bặt.

Con mắt màu đỏ tươi, răng nanh lạnh lẽo, một cái đầu lớn từ trên cao nhìn xuống, mặt đối mặt với hắn!

Tiểu Bảo nhìn ánh mắt thật thà của người này, không khỏi thử nhe răng, muốn làm cho răng nanh của mình lộ ra nhiều một chút, người này thế nhưng không sợ nó? Tiểu Bảo lặng yên không một tiếng động hạ cái đầu lớn, muốn nhìn cho rõ ràng.

Ngay lúc đầu xà lớn cùng đầu người sắp tiếp xúc thân mật, người nọ đột nhiên hét lên chói tai suýt nữa đâm thủng màng nhĩ của Tiểu Bảo: “A a a ~~”

Tiểu bảo sợ tới mức giật mình rớt xuống từ trên cây (chết cười, haha). Thân thể to lớn đập thật mạnh trên mặt đất. Một tiếng ‘đông’ vang lên cũng làm một đám người sợ choáng váng.

“A a a ~~”

“A a a ~~”

Sau đó, chính là những tiếng hét chói tai liên tiếp….

Đầu xà lớn đen thui của Tiểu Bảo lóe lên ánh sáng đỏ, hoàn toàn nổi giận. Từ lúc nó sinh ra đến giờ cũng không có mất mặt như vậy, nhóm người này lại dám phát ra tiếng hét chết tiệt kia! Là cố ý cười nhạo nó sao?

Nhe răng nanh ‘vù’ một ngụm muốn nuốt tất cả đám người này vào bụng!

“A a a ~~”

Một loạt tiếng hét chói tai mới lại lần nữa im bặt. Tiểu Bảo đi về phía đám người ngã nghiêng ngả hôn mê trên mặt đất cao ngạo giơ lên đầu xà lớn. Chủ nhân không cho nó ăn thịt người, vậy trước tiên hù chết bọn họ!

 LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ