Chương 73 : Phải bước qua thi thể của ta!

1.4K 51 1
                                    

Đen tối?

Đối với đánh giá của Nhị Khuyết, Nạp Lan Yên chính là cười cười, thực lực bây giờ của bọn họ kém Địa Tinh Vương nhiều lắm, chỉ có thể đánh cược một phen!

Nhị Khuyết không hiểu sao rùng mình một cái, đột nhiên nhớ tới có một lần lúc dong binh đoàn của bọn họ còn không phải rất lớn, có một tên Mafia bắt Cửu muội đi, ngay lúc đó lão đại chính là có cái loại tươi cười nhìn như bình tĩnh này.

Sau đó Mafia gia thế lực lượng khổng lồ kia, ở trong vòng mười ngày ngắn ngủn đã bị lão đại nhà hắn chỉnh đến sụp đổ, cuối cùng do chính đương gia (*) tự mình đưa Cửu muội hoàn hảo không tổn hao gì trở về.

(*) đương gia: ở đây là chỉ lão đại tổ chức Mafia đó.

Nhân tiện, còn bị lão đại nhà hắn lừa gạt bắt chẹt một khoản phí tổn thất tinh thần thật lớn.

Nạp Lan Yên từ trong nhẫn trữ vật lấy ra một đống bình bình lọ lọ ném cho Nhị Khuyết: “Nghiền nát rồi trộn đều toàn bộ thuốc bên trong.”

Nhị Khuyết nuốt một ngụm nước miếng: “Lão đại, đây là những đan dược gì vậy?”

Nạp Lan Yên cong mắt phượng: “Muốn biết?”

Nhị Khuyết lập tức toàn thân cứng đơ, lắc đầu: “Không muốn!”

Hắn dám cam đoan đáp án kia tuyệt đối không phải là điều hắn muốn biết!

Nạp Lan Yên cười tủm tỉm vỗ xuống bờ vai của hắn: “An tâm, chỉ là một chút các loại Thực Cốt Tán, Thất Nhật Vong, Bán Bộ Điên (*) mà thôi.”

(*)Thực Cốt Tán, Thất Nhật Vong, Bán Bộ Điên: hehe, để lee giải thích cho mấy loại ‘chỉ là’ này của Yên tỷ nhá, hắc hắc, nào thì Ăn Mòn Xương Cốt, Bảy Ngày Chết (trúng độc thì 7 ngày sau sẽ chết đó), Nửa Bước Điên (sau khi trúng độc đi nửa bước sẽ bị điên) đó thôi ^_^

Nhị Khuyết nhìn bình bình lọ lọ trong tay mà sắp khóc, cả người cứng ngắc, hắn có thể lập tức lập tức ném toàn bộ mấy thứ này đi hay không?

Nạp Lan Yên trêu trọc xong Nhị Khuyết thiếu dây, tâm tình lập tức vui sướng hơn rồi, xoay người liền đi làm chuyện của mình.

Nhị Khuyết vẫn đứng im ở chỗ cũ, đủ loại cảm xúc hỗn độn trong gió.

Yêu Nghiệt ngươi mau trở lại, hắn một người thừa nhận không nổi......

Tay của Nạp Lan Yên càng không ngừng mân mê một đống bình bình lọ lọ, ánh mắt nghiêm nghị, tình huống của Yêu Nghiệt không được lạc quan, cho dù thân phận của hắn là nhi tử của Địa Tinh Vương.

“Tiểu Yên ngốc, ngươi cảm thấy dược (thuốc) ngươi chế sẽ có ích?”

Giọng nói lạnh lùng của đại sư tôn vang lên ở trong đầu.

“Dược bình thường đủ để đối phó với Địa Tinh cao cấp, thêm gấp trăm lần số lượng của dược đó chắc sẽ có chút tác dụng, huống chi dược này chỉ là thuốc dẫn mà thôi.” Nạp Lan Yên mím môi, “Nếu như hắn làm bị thương Yêu Nghiệt mà nói. . . . . . ”

 LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ