Liệt Diễm đế quốc.
“Ùng ùng!”
Mấy đạo hào quang từ giữa không trung mãnh liệt nổ tung, hóa thành một lợi kiếm phá không, mang theo một cỗ khí thế quét ngang ngàn quân đánh tới mặt đất!
Chỉ nghe ‘bang bang’ mấy tiếng, từ trong cửa mấy động đất bỗng nhiên bay ra một đám Địa Tinh tộc, thật mạnh té rớt đến trên mặt đất, lại không một tiếng động.
Nhìn kỹ, từng tên Địa Tinh trên ót đều có một miệng vết thương tối om.
Một kích đánh chết vô số mạng!
Lãnh Thiếu Diệp đứng ở trên không trung, một bộ chiến bào lửa đỏ, uy phong lẫm lẫm, tay cầm cung tiễn, tựa như chiến thần!
Một kích dữ dội, lập tức làm cho sĩ khí của chúng tướng Liệt Diễm tăng vọt, người người kích động nhiệt huyết rống ra tiếng!
Đó là Lãnh Thiếu Diệp, đó là chiến thần bách chiến bách thắng của Liệt Diễm đế quốc bọn họ!
Giống như chỉ cần có hắn ở đây, bất luận phía trước đối mặt với khó khăn gì, bọn họ đều nhất định sẽ thắng!
Là chiến thần, là trụ cột, là quân tâm (lòng quân)!
Chiến bào lửa đỏ bay phất phới ở trong cuồng phong, Lãnh Thiếu Diệp giẫm chân ở chỗ hư không, ném cung tiễn cho Lãnh Thiếu Lân, mắt ưng rét lạnh, khí thế đại phóng: “Theo bổn vương, giết!”
“Giết! Giết! Giết!”
Trong nháy mắt mọi người, bao gồm cả huynh đệ Lãnh gia theo ở bên người Lãnh Thiếu Diệp, đám người Nạp Lan Bằng cũng vào giờ khắc này cả người nhiệt huyết sôi trào!
Nam nhi tốt, tự nhiên đến chiến trường giết địch!
Sĩ khí tăng mạnh mọi người nắm vũ khí liền xông ra ngoài, thế như chẻ tre, trực tiếp bức tinh binh của Địa Tinh tộc liên tiếp bại lui!
Sâu thẳm trong động đất, từng đạo bóng dáng vội vàng vọt tới.
“Trưởng lão, phía bắc bên ngoài động đất đều có nhân loại canh gác, đại đội thứ nhất sắp chống đỡ không được!”
“Trưởng lão, phía tây bên ngoài động đất nhân loại quá mạnh mẽ, chúng ta sắp chống đỡ không được!”
“Trưởng lão, tất cả cửa ra đều bị phong kín, Phong Truyện Thần độc không có cơ hội truyền đi ra ngoài!”
Mọi người quay chung quanh Địa Tinh tộc trưởng lão Nã Lỗ, mặc khôi giáp cứng rắn màu đen, đầu đội mũ sắt, ánh mắt xanh biếc hung ác nham hiểm đáng sợ, giận tím mặt: “Như thế nào nhân loại có thể biết rõ tất cả cửa ra của chúng ta? Đánh cho ta! Một lần nữa đánh xuyên qua mặt đất! Nếu trận chiến này dám thất bại, chúng ta tất cả đều phải chết, một người đều sống không được!”
“Ngươi cho là các ngươi có thể chạy thoát được sao?”
Giọng nói trong trẻo nhưng lạnh lùng hờ hững lại sát khí mười phần, đột nhiên vang lên ở trong sâu thẳm động đất.
Nã Lỗ trưởng lão cả kinh mạnh mẽ quay đầu, chỉ thấy một bóng dáng màu trắng rõ ràng đứng ở cách đó không xa, tuấn dật trong trẻo nhưng lạnh lùng, một thân khí chất giống như trích tiên này và áp lực đáng sợ trong động đất hơi có chút không hợp nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]
RomanceTác giả : Mặc Tà Trần Thể loại: Xuyên không(Nam9, Nữ9 đều xuyên), Sủng, Nam cường, Nữ cường, HE Nguồn: diễn đàn Lê Quý Đôn. Văn án : Nạp Lan Yên, ngoại hiệu Huyết Hồ, là vương giả trong vương giả - đội trưởng dong binh đoàn T-H, tung hoành trong giớ...