Chương 93 : Gia cõng ngươi về nhà!

1.4K 40 0
                                    

Khóe miệng của Nạp Lan Yên khẽ co rút, nhất thời cũng không biết nên làm ra biểu tình gì: “...... Tìm Tam thiếu?”

Vị Điện hạ này ngoài muốn đào chân tường lấy Tam gia nhà nàng ra, còn muốn lấy luôn cả nàng à?

“Đúng vậy!” Phong Trường Phong ‘xuy xuy’ cười, trong giọng nói mang theo nồng đậm khó chịu, “Nếu không ngươi cho là như thế nào lão nhân ta sẽ xuất hiện ở loại trường hợp này đây?”

Hắn vốn ở trong phòng luyện đan bế quan bế thật tốt, kết quả nửa đường bị Thái tử Lan Vân quốc này kéo đến sòng bạc, cố tình còn bởi vì thân phận của đối phương mà không có biện pháp cự tuyệt, đầy bụng nghẹn khuất kia hiện tại đã là hoàn toàn thống khoái.

Không biết khi Thái tử Lan Vân quốc này biết người trước mắt suýt nữa bị nàng trói lại này chính là Thất phẩm Luyện Đan Sư nàng muốn tìm, sẽ có cái biểu tình gì?

Phong Trường Phong nhếch miệng, nâng tay vỗ hai cái ở trên vai của Nạp Lan Yên: “Yên nha đầu à, một Thất phẩm Luyện Đan Sư không có gia nhập thế lực gì, có thể làm mỗi thế lực lớn nhìn mà thèm. Được rồi, ta đi về trước, ta ở Luyện Đan Công Hội chờ ngươi!”

Nạp Lan Yên cười đáp ứng: “Không thành vấn đề, sáng mai phải đi bái phỏng Phong lão ca.”

“Ta đây đã có thể chờ ngươi rồi.” Phong Trường Phong hào sảng cười, quay đầu nói với Lãnh Thiếu Diệp, “Tiểu tử, đối xử thật tốt với Yên nha đầu nha, nếu không lão ca ca ta đây cũng không đáp ứng!”

Nói xong, không đợi Lãnh Thiếu Diệp đáp lại, đã xoay người nhanh chóng rời đi.

Nạp Lan Yên nhìn theo phía Phong Trường Phong rời đi, quay đầu nhìn về phía khuôn mặt tuấn mỹ của Lãnh Thiếu Diệp: “Tam gia, chúng ta cũng trở về đi.”

“Được.” Đôi mắt thâm thúy của Lãnh Thiếu Diệp tràn ra một chút dịu dàng, trước khi nắm tay Hồ Ly nhà mình bước ra khỏi cửa lớn, tầm mắt bỗng dưng dừng ở một góc trong đại sảnh, thản nhiên nói, “Thiếu Kỳ, ngày mai giờ dần (*) cũng không nên đến muộn.”

(*) giờ dần: từ 3 giờ đến 5 giờ sáng.

Tay nắm chiết phiến của Lãnh Thiếu Kỳ đang giấu mình ở trong góc không ngừng thu nhỏ lại cảm giác tồn tại lập tức cứng đờ, mặt mũi tràn đầy đau khổ, hắn đã trốn xa như vậy như thế nào Tam ca còn có thể nhìn thấy hắn đây?

Còn có, tam tẩu à, có thể hay không thưởng khế đất hai tòa nhà của hắn cho hắn......

Nạp Lan Yên và Lãnh Thiếu Diệp vừa đi ra khỏi sòng bạc, Lam Thanh liền tiến lên, nói: “Vương gia, Vương phi, thuộc hạ tra được Thái tử Lan Vân quốc này ba ngày trước đến đế đô, vẫn chưa biểu lộ thân phận, cũng chưa trình tới lai phóng hàm (thư thăm hỏi).”

Nạp Lan Yên vuốt cằm khẽ cười nói: “Đây là minh mục trương đảm (trắng trợn) đến Liệt Diễm ta đào chân tường nha. Tam gia, người này làm sao bây giờ?”

“Cái gì làm sao bây giờ? Gia nhận thức nàng?” Lãnh Thiếu Diệp nhướng mày, “Ở Liệt Diễm đế đô công khai vây giết thê tử của Bổn Vương, bị bắt chẳng phải là thiên kinh địa nghĩa (đạo lí hiển nhiên)?”

 LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ