Huynh đệ tốt?
Tiểu Bảo khó hiểu nhìn Yêu Nghiệt mắt bạc tóc trắng phiêu dật: “Không phải hắn là Địa Tinh Vương tộc sao?”
“Đúng vậy.” Nạp Lan Yên nhếch miệng nở nụ cười, “Chủ nhân của ngươi anh minh thần võ như thế, chính là một Địa Tinh tộc Vương tử, bắt làm huynh đệ còn không phải là chút chuyện nhỏ sao?”
Yêu Nghiệt và Nhị Khuyết đồng loạt khinh bỉ, lão đại, lúc nào thì ngươi đã tu luyện da mặt thành dày như vậy rồi?
Tiểu Bảo lập tức sao phát sáng hai mắt: “Chủ nhân lợi hại nhất!”
Nhị Khuyết: “......”
Hắn đối với chủ nhân này đã muốn không nói được gì nữa rồi.
Yêu Nghiệt bất đắc dĩ, nhưng vẫn là càng để ý một sự kiện khác: “Tiểu Bảo, lúc trước ngươi ở tầng ba lầu các cái gì cũng không phát hiện?”
Tiểu Bảo gật gật đầu: “Cái gì cũng đều không có.”
Nhị Khuyết cũng thấy không thích hợp, cái lỗ thủng lớn như vậy, chẳng lẽ sau khi bọn họ rớt xuống liền tự động khép lại?
“Là cơ quan đi.” Nạp Lan Yên bắn đầu của Tiểu Bảo, “Ngươi vừa nói đã nhận ra hơi thở của Thú tộc?”
Tiểu Bảo phun lưỡi rắn, đầu quơ quơ chung quanh, dựng thẳng đôi mắt màu đỏ tươi nháy mắt dừng lại ở phía tây bắc: “Chủ nhân, là ở chỗ này, hơi thở Thú tộc thực suy yếu.”
Yêu Nghiệt theo ánh mắt của Tiểu Bảo nhìn lại, nhướng mày: “Nơi này có chút quỷ dị, cẩn thận một chút.”
Nhị Khuyết xoa xoa cái mũi đỏ bừng vì bị đông lạnh: “Đi xem một chút chứ? Nếu có thể tìm được chỗ tránh rét thì tốt rồi.”
“Đi thôi, trước tìm được Thú tộc xem một chút tình hình......” Hai con ngươi của Nạp Lan Yên chợt co rụt lại, “Mau tránh ra!”
Vừa dứt lời, tuyết dưới chân bỗng nhiên sụp xuống, Nạp Lan Yên một tay đẩy ra hai người Nhị Khuyết và Yêu Nghiệt bên cạnh, trực tiếp đánh một quyền ra ngoài!
Phanh!
Quyền phong sắc bén xẹt qua, một tên Địa Tinh cấp thấp cả người đầy lông xanh lập tức bay ngược ra ngoài, thật mạnh ngã ở trên mặt tuyết!
Yêu Nghiệt đứng vững thân mình: “Sao lại thế này?”
Địa Tinh tộc cấp bậc sâm nghiêm, Vương tộc đối với Địa Tinh cấp thấp có lực uy hiếp không thể xóa nhòa, mà tên Địa Tinh trước mắt này thế nhưng không nhìn uy áp Vương tộc của hắn!
Ùng ùng!
Đột nhiên, toàn bộ mặt đất bắt đầu kịch liệt rung động, mặt tuyết đột nhiên vỡ ra, từng đạo tàn ảnh giống như mũi tên, phá không mà ra!
Rậm rạp, chừng hơn một ngàn tên Địa Tinh tộc cấp thấp.
Nhị Khuyết quơ chân một cái, lập tức quét bay hơn mười tên Địa Tinh bên chân ngang ra ngoài: “Lão đại, những tên Địa Tinh tộc này có chút không thích hợp!”
Tay phải của Nạp Lan Yên ở trên không trung nắm chặt, dưới chân nhẹ điểm, Phong Vân Lôi Đình kiếm lấy khí phách vô thượng (cao nhất) xuyên qua, bàn tay trắng nõn vung lên, kiếm khí bàng bạc lập tức hóa thành vô số lợi kiếm, trùng trùng điệp điệp, đánh về phía đám Địa Tinh!
BẠN ĐANG ĐỌC
LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]
RomantikTác giả : Mặc Tà Trần Thể loại: Xuyên không(Nam9, Nữ9 đều xuyên), Sủng, Nam cường, Nữ cường, HE Nguồn: diễn đàn Lê Quý Đôn. Văn án : Nạp Lan Yên, ngoại hiệu Huyết Hồ, là vương giả trong vương giả - đội trưởng dong binh đoàn T-H, tung hoành trong giớ...