Chương 60 : Lập tức trục xuất khỏi Nạp Lap gia tộc

2.2K 58 0
                                    

“Kẻ điên......”

Nạp Lan Tinh khó khăn phun ra hai chữ, thân thể nhịn không được run run , ánh mắt không tự chủ bị hút vào trong cặp con ngươi sâu không thấy đáy hàn khí khiếp người kia, kẻ điên, Nạp Lan Yên trước mắt chính là một kẻ điên, một kẻ điên thị huyết tàn nhẫn!

“Đa tạ khích lệ.” Nạp Lan Yên nhướng mày cười khẽ, vỗ vỗ khuôn mặt trắng bệch của nàng, “Nạp Lan Tinh, gia gia bệnh ngươi cũng có tham một chân đi?”

Sắc mặt của Nạp Lan Tinh lại lần nữa trắng bệch, muốn nói chuyện lại phát không ra một âm thanh nào.

“...... A, thực sự các ngươi à?” Nạp Lan Yên tát một cái lên trên mặt của nàng ta, nói với thị vệ đi theo phía sau đứng phía xa xa bên ngoài biệt viện, “Trói đi rừng trúc quỳ!”

Thị vệ không dám có chút trì hoãn, trở tay xoay trụ cánh tay của Nạp Lan Tinh, một đường lôi kéo người ra khỏi biệt viện.

Nạp Lan Yên khẽ nheo mắt, bàn tay đang mở ra dần dần nắm thành quả đấm, trên mặt tinh xảo tuyệt diễm của nàng xẹt qua một chút sắc lạnh: “Người tới! Đưa tất cảđệ tử chi thứ đến rừng trúc.”

Dạ, Ngũ tiểu thư.”

Gió lạnh gào thét, băng hàn lạnh thấu xương.

Nạp Lan gia tộc nhân tâm bàng hoàng (lòng người hoảng sợ), liên tiếp những người trẻ tuổi bị đưa đến bên ngoài rừng trúc, diễ#n đ@n~lê.quý.đôn nhìn thấy Nạp Lan Lâm Hải, Hoàng Nguyệt Dung và Nạp Lan Tinh bị trói quỳ gối trước mặt, đồng loạt hít một ngụm khí lạnh.

Dòng chính của Nạp Lan gia tộc có bốn huynh đệ, trong đó lão Đại tráng niên mất sớm, dưới gối lão Nhị và lão Tam mỗi người đều chỉ có một nữ, đến nay lão Tứ còn chưa lập gia đình. Dòng chính trẻ tuổi chỉ có ba nữ tử, cho nên lúc trước lão gia tử dứt khoát từ trong chi thứ chọn lựa ra bốn đệ tử ưu tú nuôi dưỡng ở bổn gia, tất cả tài nguyên tu luyện toàn bộ đều dựa theo tiêu chuẩn phân phối của dòng chính.

Trong đó bao gồm Đại thiếu gia Nạp Lan Song, Tam tiểu thư Nạp Lan Nặc, Lục thiếu gia Nạp Lan Vũ, Thất thiếu gia Nạp Lan Tịch.

Ba người Nạp Lan Nặc đảo mắt lại nhìn thấy Nạp Lan Song bị thị vệ áp chế ở một bên, liếc nhau, lông mày nhẹ nhàng nhướng lên, hiển nhiên cảnh tượng trước mắt làm cho mọi người có chút không biết làm sao.

Lại không đề cập tới người đứng xung quanh bên ngoài rừng trúc nghĩ như thế nào, lúc này Nạp Lan Yên đang ở trong phòng trúc tuyệt bút vung lên viết xuống bảy loại dược liệu đưa cho Nạp Lan Bằng sắc mặt tái nhợt đứng ở một bên: “Đi bốc thuốc, có bao nhiêu lấy bao nhiêu. Mau chóng gấp rút trở về!”

Nạp Lan Bằng cọ cọ lòng bàn tay ở trên y phục, tiếp nhận phương thuốc chạy về phía cửa, lại ở trong phòng trúc tận mắt nhìn phụ thân hô hấp càng ngày càng yếu, hắn có thể sẽ điên mất.

Nạp Lan Yên vừa giơ tay lấy xuống ngân châm trên người lão gia tử, vừa nói với Thương: “Thương, phân phó thị vệ đun nước ấm, chuẩn bị thùng gỗ.”

Thương lên tiếng, lập tức ra khỏi phòng.

Nạp Lan Yên nâng tay lật lão gia tử trở mình, để cho ông dựa lưng vào chính mình khoanh chân ngồi xuống, ngón giữa cầm một cây ngân châm trực tiếp đâm vào huyệt vị ở giữa lưng của ông, trong chớp mắt chỗ huyệt vị đó lấy tốc độ mắt thường có thể thấy được biến thành một vòng tròn màu xanh đen, diễ#n đ@n~lê.quý.đôn ngón tay thon dài của Nạp Lan Yên mang theo linh lực nhàn nhạt ánh sáng vòng quanh vòng tròn màu xanh đen kia, từ xương cột sống chậm rãi di động lên trên, chỉ thấy vòng tròn màu xanh đen kia cũng nhẹ nhàng đi theo lên trên.

 LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ