“Cấp một?”
Địa Tinh ám vệ ngẩn người, uy lực của phòng ngự cấp một gần như là có thể ngăn cản mấy trăm Thú tộc cao cấp cường công, đối phó hai nhân loại nho nhỏ, cần sao?
Đôi môi đỏ mọng của Thiên Phi Huyễn xẹt qua một độ cong yêu tứ: “Như thế nào?”
“Thuộc hạ tuân mệnh.”
Hai gã Địa Tinh ám vệ lắc lắc đầu, thi lễ rồi nhanh chóng lui ra.
Địa Tinh tộc là một chủng tộc phân chia cấp bậc cực kỳ nghiêm trọng, Địa Tinh cấp bậc gì cũng đều không có quyền lợi cãi mệnh lệnh của Vương tộc, huống chi hạ lệnh là Vương tử Điện hạ bọn họ chờ đợi đã lâu.
Ngón tay thon dài trắng nõn của Thiên Phi Huyễn khoát lên trên bệ cửa, ba ngàn tóc bạc lẳng lặng rơi tới bên hông, khép hờ hai tròng mắt, ánh mặt trời chiếu vào trên khuôn mặt tinh xảo đến gần như hoàn mỹ của hắn, bên môi tràn đầy tươi cười nhiếp hồn phách người ta, giờ khắc này, đẹp đến mức làm cho người ta hít thở không thông.
Bị Địa Tinh tộc lung la lung lay nâng đi trên đường, Nhị Khuyết mấp máy miệng, nhìn về phía Nạp Lan Yên bên cạnh, đang chuẩn bị nói cho nàng bản thân có chút cảm giác phát bực, không nghĩ lại nhìn thấy lão đại nhà mình thế nhưng lại nhắm chặt hai mắt hô hấp vững vàng đang ngủ!
Khóe miệng của Nhị Khuyết co rút, rốt cuộc lão đại nhà hắn là do cái gì cấu tạo? Ở dưới tình huống này thế nhưng cũng có thể ngủ......
Nạp Lan Yên vẫn chưa ngủ, mà là ở trong lúc đó thần thức đột nhiên tiến nhập một mảnh địa phương kỳ quái, những nơi ánh mắt đi qua đều là sương mù mờ mịt.
“Có người?”
“Là hậu duệ (con cháu đời sau) của Nạp Lan Tề Thiên?”
“Không thể tưởng tượng được vẫn còn có người thần thức có thể đi vào nơi này.”
Tầm mắt của Nạp Lan Yên là một mảnh hôn ám, bên tai lại vang lên từng đạo âm thanh theo bốn phương tám hướng truyền tới, lông mày chặt chẽ chíu lại, dứt khoát trực tiếp khoanh chân ngồi xuống trên mặt đất, nhắm mắt, tĩnh tâm, bắt đầu tu luyện.
Mặc dù không biết đây là nơi nào, nhưng chung quanh Linh lực vô cùng tinh thuần không phải giả.
“Này, nhân loại, ngươi không sợ hãi sao?”
Nạp Lan Yên nghe tiếng liền mở to mắt, chỉ thấy một oa nhi (em bé) trắng mập mặc cái yếm màu hồng tung bay trên không trung, mắt to hắc bạch phân minh (trắng đen rõ ràng) nhìn chằm chằm nàng, tràn đầy tò mò: “Mọi người đều nói nơi này là cấm địa của nhân loại, ngươi không sợ hãi sao?”
“Thương Long giới, Trấn Thú tháp.” Hai mắt của Nạp Lan Yên bình tĩnh nhìn oa nhi trắng mập, “Cả hai chúng nó, không có sai đi?”
“Như thế nào ngươi biết?” Oa nhi trắng mập kinh ngạc trợn tròn cặp mắt.
Nạp Lan Yên nhíu mày: “Chẳng lẽ ta không nên biết?”
“Vậy cũng không phải.” Oa nhi trắng mập cong ánh mắt nở nụ cười, khuôn mặt mập mạp đỏ hồng đáng yêu vô cùng, chính là ở chỗ sâu trong đáy mắt lại hiện ra một tia nghiêm túc, “Ngươi là hậu nhân của Nạp Lan Tề Thiên?”
BẠN ĐANG ĐỌC
LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]
RomanceTác giả : Mặc Tà Trần Thể loại: Xuyên không(Nam9, Nữ9 đều xuyên), Sủng, Nam cường, Nữ cường, HE Nguồn: diễn đàn Lê Quý Đôn. Văn án : Nạp Lan Yên, ngoại hiệu Huyết Hồ, là vương giả trong vương giả - đội trưởng dong binh đoàn T-H, tung hoành trong giớ...