Chương 33 : Dám lộn xộn liền đánh chết người

2.7K 78 1
                                    

Sấm sét vang dội, mây đen nặng nề.

Trong nham động cực nóng nổi lên một trận gió lạnh thấu xương, từ sâu trong mây đen truyền đến một cổ áp lực làm cho người ta hít thở không thông, giống như hơi thở đến từ thời viễn cổ hồng hoang (xa xưa), uy nghiêm, cường đại.

Nạp Lan Yên đang chạy nhanh vội dừng bước giữa không trung, uy áp làm cho người ta hít thở không thông ép nàng lui về sau nửa bước, cắn chặt răng nhìn sấm sét đánh lên Tiểu Bảo và Liêu ca.

Đây là dấu hiệu Huyền Linh thú tiến giai, nàng biết rõ.

Nhưng tình thế này không giống như tiến giai bình thường, mà hoàn toàn là lôi kiếp lúc tấn chức siêu thần thú!

Tiểu Bảo nhà mình mới là Linh thú trung cấp, một Linh thú trung cấp có thể chịu đựng lôi kiếp sao? Đúng là lấy trứng chọi đá! Mẹ nó, không cần đùa giỡn như vậy chứ!

Oanh!

Sấm sét đột nhiên bùng nổ, mây đen cuồn cuộn, tia chớp rền vang, cứ như vậy đánh trên đỉnh đầu Tiểu Bảo, bất cứ lúc nào cũng có thể đánh xuống.

Tiểu Bảo nằm trên tảng đá, đôi mắt màu đỏ nhìn thẳng về phía Nạp Lan Yên, dùng sắc lúc lắc đầu. Chủ nhân, người đứng xem là được, Tiểu Bảo đại nhân muốn phát uy!

Hốc mắt của Nạp Lan Yên đỏ lên, chỉ thấy trước mặt đột nhiên nổ ‘oanh’ một tiếng, cự lôi không chút lưu tình đánh lên người Tiểu Bảo.

Nạp Lan Yên cắn răng, đánh một quyền trong không trung về phía Tiểu Bảo, hung ác quát: “Tiểu Bảo, chịu đựng cho lão nương!”

Tiểu Bảo gật đầu, trong đôi mắt đỏ tươi bắn ra ánh sáng hung ác, trực tiếp đón nhận thiên lôi!

Rống!

Bỗng nhiên, từ phương xa truyền đến một tiếng gào thét bén nhọn, trong biển lửa chợt bắn ra một bóng dáng xông về phía Tiểu Bảo và đại phì điểu!

Nạp Lan Yên nắm chặt nắm đấm, từng kẻ chạy đến đây đánh lén cái quái gì, coi nàng là người chết rồi sao?

Thân hình chợt lóe, đột nhiên chặt trước bóng dáng màu đen kia. Nạp Lan Yên nhướng mày cười lạnh, con ngươi đen nhánh tràn đầy sát khí lạnh lẽo, năm ngón tay chộp mạnh tới bóng đen kia: “Dừng lại cho ta!”

Rống!

Thân hình đen kịt ngang ngược đụng vào Nạp Lan Yên, lực đạo vô cùng kinh khủng gần như có thể lật tung mọi thứ!

Nạp Lan Yên tránh thoát, khóe miệng mang theo một vòng khí phách cười: “So sức lực? Vậy thì tới thử xem!”

Tất cả lực lượng hội tụ lại vào cánh tay trái, năm ngón tay nhanh chóng kết xuất một cái ấn ký, Nạp Lan Yên hơi khom người, một giây sau, thân thể giống như mũi tên mới rời cung phóng đến chỗ bóng đen, vung lên một quyền mạnh mẽ, không khí như ngưng trệ trong phút chốc, một quyền giống như Thái Sơn nện xuống bóng đen.

“Ngao….”

Theo tiếng hét thảm, chỉ nghe thấy ‘ầm’ của một vật nặng ngã xuống đất vang lên, Nạp Lan Yên hưởng thụ nheo mắt, thật cho rằng nàng không làm gì được Hỏa Ly, liền không làm gì được những thứ đồ vật khác rồi hả?

 LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ