Chương 59 : Có thù oán gì?

1.8K 55 0
                                    

“Xảy ra chuyện gì?”

Nạp Lan Bằng nghe được động tĩnh xông vào rừng trúc lập tức ngốc ở tại chỗ, trợn tròn đôi mắt trâu hình chuông, không dám tin nhìn Nạp Lan Lâm Hải bị Nạp Lan Yên kéo tóc như một con chó chết vậy: “Ta dựa vào (bà mẹ nó)...... Nạp Lan Yên ngươi điên rồi?”

“Ta điên rồi?” Nạp Lan Yên liếc ánh mắt rét lạnh như kiếm, sát khí lạnh thấu xương, “Nạp Lan Bằng, ngươi có thể hỏi một chút xem nhị ca của ngươi đã làm ra cái loại chuyện tốt gì!”

Tuy rằng Nạp Lan Bằng suy nghĩ đơn giản một chút, nhưng cũng không ngốc, liên tưởng tới việc mấy ngày nay nhị ca không bình thường, sắc mặt ‘xoát’ cái liền biến đổi, vội vội vàng vàng xẹt qua Nạp Lan Yên vọt vào phòng trúc!

Lão gia tử, trăm ngàn lần không cần như hắn nghĩ vậy!

Ánh mắt Nạp Lan Yên u ám, coi như có một kẻ có lương tri!

Túm tóc của Nạp Lan Lâm Hải bước ra khỏi rừng trúc, không chút nào ngoài ý muốn nhìn thấy một đám thị vệ như hổ rình mồi canh giữ ở đầu đường, lại nguyên một đám sắc mặt tái nhợt không dám tiến lên một bước.

Nạp Lan Yên từng bước đi về phía trước, thị vệ nơm nớp lo sợ lui từng bước về phía sau.

“Tránh ra.”

Nạp Lan Yên hé mở đôi môi đỏ mọng, hai chữ ngắn gọn lạnh như hàn băng lợi kiếm.

“Ngũ... Ngũ tiểu thư, nhị gia hắn......” Một tên thị vệ trong đó kiên trì đi ra, bất luận nói như thế nào người bị kéo đi tới cũng là chủ tử của bọn họ, mẹ nó, ai có thể hiểu những khổ bức (đau khổ + áp bức) nhiều ngày này của bọn thị vệ họ đây?

“Ta lặp lại lần nữa, đều mau tránh ra cho ta!”

Nạp Lan Yên một phen túm tóc Nạp Lan Lâm Hải, “Các ngươi còn muốn tiến lên bây giờ ta liền lập tức bẻ gãy đầu của hắn!”

Bọn thị vệ lặng lẽ nuốt nuốt nước miếng, thật sâu nhìn thoáng qua ánh mắt tan rã của Nạp Lan Lâm Hải, yên lặng thối lui qua một bên, không phải bọn họ không ra tay, mà là chuyện nhà này bọn họ ra tay như thế nào đều khó thoát khỏi cái chết đi!

Nạp Lan Yên kéo Nạp Lan Lâm Hải một đường đi đến biệt viện của nhà hắn, ‘ầm vang’ một cước đá bay cửa gỗ, đúng lúc này, đột nhiên một đạo kình phong cương mãnh (cứng rắn + mãnh liệt) đánh úp lại trước mặt nàng!

Đáy mắt Nạp Lan Yên bỗng dưng tóe ra hàn mang lãnh liệt, năm ngón tay ở trên hư không cầm chuôi kiếm, tay trái nhanh chóng kháp ra một cái kiếm quyết, cúi người một kiếm đánh xuống: “Cút cho ta!”

Oanh!

Trên không trung quần áo lửa đỏ xẹt qua một độ cong cuồng ngạo, kiếm khí nghiêm nghị bá đạo lập tức đánh bay mười mấy tên thị vệ về phía sau, hàn khí bức người kiếm phong thẳng tắp đâm về phía lão giả trên mặt vẫn đang kinh hãi!

Chỉ thấy kia lão giả vội vàng nâng tay ngăn chặn: “Ngũ tiểu thư, đừng đừng đừng...... A!”

‘Phốc xuy’ một tiếng, máu tươi văng khắp nơi!

 LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ