Hạ nhân đến truyền tin nhìn vẻ mặt tự tiếu phi tiếu (cười như không cười) của đại thiếu gia, kiên trì nói: “Đúng vậy, Thái tử điện hạ và mấy vị hoàng tử điện hạ đều đến đây.”
“Đã biết, ngươi đi xuống đi.”
Bách Lý Tiêu khoát tay áo, ý cười bên môi trở nên lãnh mị (lạnh lùng + quỷ mị).
Đại sư phụ ở trù phòng (phòng bếp) đi đến bên cạnh hắn, hỏi: “Thiếu gia, cái khác giao cho chúng ta đi?”
Bách Lý Tiêu nhẹ nhàng nở nụ cười: “Khách quý tiến đến, ta có thể nào không tự mình xuống bếp đây?”
Đại sư phụ lắc lắc đầu, nhìn nụ cười của đại thiếu gia, hy vọng hôm nay mấy người Thái tử điện hạ sẽ rất hối hận nha.
......
Nhà ăn.
Mọi người ngồi vây quanh bên cạnh một cái bàn ăn dài làm bằng gỗ lim đủ để chứa hai mươi người, vừa cười vừa nói.
Bách Lý Phượng Vũ cướp ngồi ở bên người Nạp Lan Yên, lúc này đang ôm cánh tay của nàng cười đến vô cùng nhu thuận: “Bằng hữu ~ buổi chiều ngươi có còn việc khác hay không? Ngoài nghe gia gia giảng này nọ.”
“Có việc, không rảnh.”
Trả lời nàng không phải Nạp Lan Yên, mà là Lãnh Thiếu Diệp ngồi ở bên kia nàng.
Bách Lý Phượng Vũ phồng má trừng hắn: “Ta đang hỏi bằng hữu của ta.”
Lãnh Thiếu Diệp nhìn cũng chưa nhìn Tiểu Phượng Vũ, nói với Nạp Lan Yên: “Vợ, buổi chiều phải đi một chuyến đến thiên lao.”
Nạp Lan Yên vốn đang dở khóc dở cười vẻ mặt thoáng cái liền biến đổi: “Ngày hôm qua vị kia?”
“Ừ, nháo muốn gặp nàng đấy.” Lãnh Thiếu Diệp hơi có chút nghiền ngẫm ngoéo khóe miệng một cái, “Vợ, nàng nói nàng ta tìm nàng làm gì?”
Thân là Lan Vân quốc Thái tử, hiện tại nàng nhưng thật ra không vội đi ra ngoài, ngược lại vội vã muốn gặp vợ hắn, cũng không biết trong hồ lô muốn làm cái gì.
“Mặc kệ nàng muốn gì, còn có thể lật trời hay sao?” Nạp Lan Yên nhếch đôi môi đỏ mọng lên, tầm mắt đảo qua, nhìn thấy ngoài cửa Bách Lý Tiêu đi đến, đi theo phía sau hắn là một loạt nha hoàn xinh đẹp tay bưng khay, trên từng cái mâm đều bày đầy thức ăn tinh xảo sắc hương vị đều đủ.
Bách Lý Tiêu phân phó các nàng chia thức ăn, ngoéo khóe miệng một cái với nhóm hoàng tử điện hạ nhìn hắn với vẻ vui sướng khi người gặp họa: “Hy vọng hôm nay các vị điện hạ có thể vừa lòng.”
Rõ ràng là giọng điệu ôn hòa, lại như thế nào nghe cũng có một loại cảm giác ăn xong là có thể đi tìm cái chết.
Lãnh Thiếu Lân nhẹ nhàng lay động chiết phiến (quạt giấy) ở trước ngực, nghe vậy sang sảng cười: “A Tiêu tự mình xuống bếp, hôm nay bản cung cần phải mở rộng cái bụng để ăn nha.”
“Đúng vậy đúng vậy, có thể ăn được đồ ăn Tiêu thiếu tự tay làm, đời này thật sự là đáng giá!” Lãnh Thiếu Kỳ cũng híp lại con ngươi cười đến vô cùng vui vẻ, trước đây hắn cũng không bị người này chỉnh không ít, hiện tại cuối cùng có thể đến xem trò cười, trong lòng kia vô cùng đắc ý nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]
RomanceTác giả : Mặc Tà Trần Thể loại: Xuyên không(Nam9, Nữ9 đều xuyên), Sủng, Nam cường, Nữ cường, HE Nguồn: diễn đàn Lê Quý Đôn. Văn án : Nạp Lan Yên, ngoại hiệu Huyết Hồ, là vương giả trong vương giả - đội trưởng dong binh đoàn T-H, tung hoành trong giớ...