Nó là Thái Tử của Thú tộc thì làm sao vậy?
Nghe giọng điệu hoài nghi rõ ràng của Yêu Nghiệt, Hỏa Ly tức giận quát: “Ngươi đường đường là một Vương tử của Địa Tinh tộc lại cùng hai nhân loại xen lẫn ở cùng một chỗ, có tư cách gì nói ta?”
Yêu Nghiệt cười lạnh: “Ta cùng bọn họ là giao tình qua mạng (tính mạng á)!”
Hỏa Ly cười nhạo: “Ta cùng bọn họ còn là giao tình lưng tựa lưng đánh ra đến đây này!”
Một cao một thấp hai tên không phải nhân loại, mắt to trừng mắt nhỏ, nhìn thế nào cũng đối phương đều là mười phần thì đủ cả mười phần không vừa mắt!
Nhị Khuyết kẹp ở giữa, đầu đầy hắc tuyến mà nhìn về phía Nạp Lan Yên: “Lão đại, vì cái gì mà ta lại cảm thấy hai người này rất vô sỉ đây?”
Cái gì gọi là cùng hai nhân loại xen lẫn ở cùng một chỗ? Làm sao nghe được thấy giống cần ăn đòn như thế này!
Nạp Lan Yên đã hoạt động cổ tay, cười đến mặt mày cong cong đến đảo loạn trời đất: “Hai chủng tộc kỳ thị nhân loại như vậy, dù thế nào cũng phải thu thập trước một trận!”
Hai tên không phải nhân loại lập tức cứng đờ, ngẩng đầu lên nhìn à nhìn, tròng mắt vô tội chuyển động hỗn loạn.
Nhị Thiếu nhếch miệng vui vẻ, chỉ vàoHỏa Ly giương nanh múa vuốt trên đầu mình: “Nhưng mà lão đại, ngươi nói bộ dáng này của Hỏa Ly có chỗ nào giống với phong phạm của Thú tộc Vương tử hả?”
Nạp Lan Yêu nhếch khóe miệng: “Ta cũng nhìn không thấy Yêu Nghiệt có chỗ nào giống Địa Tinh tộc Vương tử rồi.”
Lần này đến lượt Yêu Nghiệt và Hỏa Ly đồng loạt cắn răng, thế nào lại thấy bọn hắn không giống như Vương tử rồi hả?
Cốc cốc.
Cửa lớn bị gõ vang, ngoài cửa truyền đến một giọng nói trầm ổn của nam tử: “Điện hạ, có thể đi ra một chút hay không?”
Yêu Nghiệt nhướng mi nhìn thoáng qua ngoài cửa, gật đầu với mấy người Nạp Lan Yên, đứng dậy rời đi.
Đẩy cửa ra, nhìn thấy ba nam nhân đứng đấy, đuôi lông mày nhảy lên: “Ba vị trưởng lão tìm Bản điện có việc?”
Đại trưởng lão cầm đầu nhẹ nhàng gật đầu, đáy mắt còn có vài tia giãy dụa: “Điện hạ, chúng ta muốn cùng người nói chuyện của bệ hạ.”
“Ra ngoài điện nói đi.” Yêu Nghiệt nhíu lông mày, dẫn đầu đi ra ngoài trước.
Ba vị trưởng lão đi theo sau lưng Yêu Nghiệt, đợi Yêu Nghiệt ngồi xuống ở chủ vị, đại trưởng lão mới khe khẽ thở dài, hỏi: “Điện hạ, có phải ngài đã gặp bệ hạ không?”
Yêu Nghiệt thản nhiên nhìn lại, cũng không trả lời.
Đại trưởng lão lắc đầu, cười chua xót cười: “Những năm này bệ hạ làm một chuyện chúng ta đều đã rõ ràng, vẫn muốn ngăn cản, thế nhưng có lòng không đủ lực. Cho nên ba người chúng ta mới có thể âm thầm làm chút ít thủ đoạn, hy vọng có thể ngăn cản bệ hạ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]
RomanceTác giả : Mặc Tà Trần Thể loại: Xuyên không(Nam9, Nữ9 đều xuyên), Sủng, Nam cường, Nữ cường, HE Nguồn: diễn đàn Lê Quý Đôn. Văn án : Nạp Lan Yên, ngoại hiệu Huyết Hồ, là vương giả trong vương giả - đội trưởng dong binh đoàn T-H, tung hoành trong giớ...