“Bổn tọa cho ngươi đi bóc trần hang ổ của bọn họ.”
Hỗn Độn đại sư tôn nóng nảy lặp lại một lần, tiếng nói bình tĩnh giống như là bảo ngày mai ăn cơm gì.
Nạp Lan Yên nhíu mi, dùng thực lực bây giờ của nàng cho dù đã tìm hiểu rõ kẻ địch, nhưng đơn độc xâm nhập vào trại địch cũng là chịu chết đi?
“Sợ?” Lời nói của Hỗn Độn hàm chứa khinh thường, “Ai nói với bổn tọa không thích tư vị sinh mệnh bị người khác nắm trong tay?”
“Sợ?” Nạp Lan Yên nhướng mày, giữa mặt mày lơ đãng lộ ra một chút tự tin và ngạo nghễ, “Nạp Lan Yên ta còn chưa bao giờ từng sợ cái gì.”
Hỗn Độn đại sư tôn nghe vậy lập tức giải quyết dứt khoát: “Chuẩn bị chuẩn bị, ngày mai xuất phát!”
Nạp Lan Yên lập tức suy sụp hạ bả vai: “Đế đô bên này......”
Hỗn Độn đại sư tôn đánh gãy lời của nàng: “Ngay cả chút phiền toái nhỏ này mà nam nhân của ngươi cũng giải quyết không được?”
“Đương nhiên không có khả năng!” Nạp Lan Yên lập tức thẳng lưng, khi Tam gia nhà nàng tung hoành giới hình cảnh quốc tế đã bày ra bao nhiêu thiên la địa võng, kẻ bỏ mạng trên tay hắn nhiều không kể xiết.
“Ừ.” Hỗn Độn đại sư tôn lười biếng lên tiếng, “Cho ngươi thời gian một ngày đi từ giã (nói lời tạm biệt) đi.”
Nhị Khuyết nhìn bộ dáng lão đại nhà mình đắm chìm ở trong thế giới của mình không thể tự kềm chế, vẻ mặt khủng hoảng lắc lắc bả vai của nàng: “Lão đại! Ngươi không bệnh đi? Không cần làm ta sợ nha!”
“Ngươi mới có bệnh.” Nạp Lan Yên ghét bỏ đánh tay Nhị Khuyết, nhìn chằm chằm gương mặt thông minh đẹp trai tràn đầy khẩn trương kia của Nhị Khuyết, cười tủm tỉm nói, “Nhị Khuyết à, muốn cùng ta đi lật tung hang ổ của Địa Tinh tộchay không?”
“Kích thích như vậy?” Hai mắt của Nhị Khuyết nháy mắt sáng lên, tay nắm thành đấm, “Phải đi! Huống chi một thân thực lực này cũng không thể lãng phí trên tay ta.”
Cung Vô Khuyết thức tỉnh chính là Kim phẩm Linh căn vạn người mới có một, thiên phú bưu hãn hơn nữa được vài vị nữ cường nhân Cung gia dạy dỗ, một thân thực lực đã đến Linh Sư đỉnh phong!
Nhưng từ lúc Nhị Khuyết trọng sinh đến giờ lại ngay cả một phần năm thực lực cũng không xuất ra được.
Hắn vốn là có ý tưởng lịch lãm, hiện nay Nạp Lan Yên đề nghị thật sự là gãi đúng chỗ ngứa.
“Đi, đi về từ giã người nhà ngươi đi, sáng ngày mai xuất phát.” Nạp Lan Yên nhẹ nhếch môi, hai mắt lấp lánh, một quyền đụng vào bờ vai của hắn, “Nhiệm vụ thứ nhất?”
Nhị Khuyết nhướng mày, dào dạt đắc ý: “Lão đại, bọn Kỳ Lân, Yêu Nghiệt sẽ hâm mộ ghen tị hận chết đi? Có cơ hội nhất định phải khoe khoang với bọn họ thật tốt!”
“Sẽ có cơ hội.”
Giọng nói thanh thúy nói năng có khí phách, ánh mắt Nạp Lan Yên nhìn phía chân trời xanh thẳm rộng lớn, trong mắt xẹt qua một tia kiên định!
BẠN ĐANG ĐỌC
LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]
RomanceTác giả : Mặc Tà Trần Thể loại: Xuyên không(Nam9, Nữ9 đều xuyên), Sủng, Nam cường, Nữ cường, HE Nguồn: diễn đàn Lê Quý Đôn. Văn án : Nạp Lan Yên, ngoại hiệu Huyết Hồ, là vương giả trong vương giả - đội trưởng dong binh đoàn T-H, tung hoành trong giớ...