Chương 97 : Bách Lý gia tộc !

1.2K 33 0
                                    

Bách Lý Phượng Vũ nghe nói như thế, hai mắt lập tức liền sáng, líu ríu vây quanh Nạp Lan Yên giống như con chim khổng tước nhỏ: “Bằng hữu thật sự mang lễ vật cho ta sao? Vừa rồi kỳ thật là ta nói đùa đấy!”

Nạp Lan Yên nhìn bộ dáng vô cùng đáng yêu của tiểu gia hỏa này, bật cười, từ trong nhẫn trữ vật lấy ra một quả trứng Linh thú màu đỏ như lửa lớn bằng bàn tay: “Xích Hỏa Điêu, thế nào, có thích hay không?”

Đây là ở trên đường trở về, nàng đặc biệt lôi kéo Tam gia đi tìm vì Tiểu Phượng Vũ.

Tiểu Phượng Vũ ôm Linh thú đản kia lập tức cong lên ánh mắt, cao hứng đến mức trực tiếp cười khanh khách ở tại chỗ: “Thích, rất thích! Ta thích nhất tiểu điêu nhi (con chồn nhỏ)! Điêu nhi của tam ca ta thấy ta liền chạy trốn, lần này bổn tiểu thư cũng có điêu nhi của chính mình rồi!”

“Bằng hữu, bằng hữu, ta quả nhiên thích nhất bằng hữu!” Tiểu Phượng Vũ nhào vào trong lòng Nạp Lan Yên, rầm rì tiếp tục bắt đầu nghiệp lớn đào góc tường của nàng, “Bằng hữu, buổi trưa không cho ngươi rời đi, ta để cho đại ca tự mình xuống bếp nấu cơm cho ngươi ăn!”

“Xì.”

Một tiếng cười khẽ từ cửa truyền đến, Nạp Lan Yên và Tiểu Phượng Vũ đồng thời quay đầu, chỉ thấy phía ngoài là một vị nam tử tuấn mỹ mặc cẩm bào màu đen nghiêng người dựa vào cửa, hai tay vòng ở trước ngực dù mặt mũi tràn đầy hứng thú nhìn các nàng, đuôi lông mày ngả ngớn, khóe miệng có ý cười trêu tức: “Vừa tới chợt nghe có người muốn sai khiến ta xuống bếp đấy? Hả?”

“Đại ca!”

Đáy mắt của tiểu Phượng Vũ lóe ra hưng phấn, một tay ôm Linh thú đản, một tay lôi kéo Nạp Lan Yên vẫy tay với nam tử ngoài cửa: “Đại ca, đây là bằng hữu ta thích nhất đã nói với người đó!”

Tuấn mỹ nam tử bất đắc dĩ sủng nịch cười, rảo bước tiến vào tiền thính, đi đến trước mặt Nạp Lan Yên cười nói: “Từ nhỏ tiểu nha đầu này đã thích nghịch ngợm. Ta là đại ca của nàng Bách Lý Tiêu, hoan nghênh Chiến vương phi đến làm khách.”

Nạp Lan Yên lắc lắc đầu, xin lỗi cười: “Là ta làm phiền mới đúng.”

Trước khi tới nàng chỉ muốn nhìn Tiểu Phượng Vũ một chút, lại nhất thời quên mất muốn đến Bách Lý gia tộc mà nói, trước tiên phải đưa bái thiếp?

Bách Lý Phượng Vũ vừa nghe lời này liền không vui, ôm cánh tay của Nạp Lan Yên: “Quấy rầy cái gì nha, nhà của ta chính là nhà của bằng hữu, không có gì khác biệt!”

Bách Lý Tiêu nhìn mà ngạc nhiên, mặc dù đã sớm nghe nói tiểu tổ tông nhà hắn ở trước mặt Chiến vương phi giống như là hoàn toàn thay đổi thành người khác, nhưng tận mắt thấy Phượng Vũ luôn luôn kiêu ngạo vung tiểu roi da lại mềm mại nhu thuận làm nũng, không khỏi cười khẽ: “Tiểu tổ tong này cũng chỉ ở trước mặt Chiến vương phi ngươi, mới nghe lời như vậy.”

Bách Lý Phượng Vũ giơ giơ cằm lên: “Bổn tiểu thư rõ ràng vẫn luôn thực nghe lời!”

Bách Lý Tiêu điểm cái mũi nhỏ của nàng: “Vâng vâng vâng, tiểu tổ tông ngươi rất nghe lời.”

 LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ